149

17 1 0
                                    

Vất vả Dra & thông minh Hermione

Ngày thứ hai buổi sáng lục điểm kém ba phần, ta đúng giờ bước vào công cộng phòng nghỉ.

2 phút sau, Draco vội vội vàng vàng vọt tiến vào, vừa thấy chính là miễn cưỡng đứng lên, bình thường một tia bất loạn tóc bởi vì vô dụng dầu thoa tóc mà có vẻ xoã tung, có vài sợi không có sơ hảo khoát lên bóng loáng có trên trán, quần áo nút thắt bởi vì vội vàng khấu sai lầm rồi một hạt, trong ánh mắt buồn ngủ còn không có hoàn toàn thối lui, trên mặt còn có rõ ràng gối đầu dấu.

Xem Dra chật vật bộ dáng, ta thiếu chút không nín được cười ra tiếng đến, vội vàng nhịn xuống, trên mặt cũng là nghiêm trang biểu cảm, "Ân, không sai, hôm nay coi như đúng giờ. Về sau mỗi ngày đều là lúc này, " khen ngợi một chút làm như cổ vũ tốt lắm, "Bất quá, " ta nhíu mày, ý bảo Draco chú ý khấu sai nữu khấu.

"Cho, thật sự là quá sớm, có thể hay không lại trễ một lát? Chẳng sợ lại trễ 10 phút đều được." Dra một bên luống cuống tay chân mà sửa sang lại, một bên nhăn bánh bao mặt khẩn cầu.

"Draco, ta theo năm tuổi khởi chính là lúc này đứng lên luyện công, ngươi sẽ không ngay cả cái năm tuổi tiểu cô nương cũng không như đi?" Ta cười tủm tỉm mà đánh giá hắn, bày ra một bộ hèn mọn biểu cảm.

"Đương nhiên không, " Dra quả nhiên không chịu nổi kích, lập tức kiêu ngạo mà giơ lên cằm.

"Cho ngươi cái đề nghị, buổi tối ngủ sớm nửa giờ, " ta vừa nói, một bên dẫn Draco xuyên qua môn sảnh, hướng đại môn khẩu đi đến.

"Sớm, Argus, sớm, Norris phu nhân, sớm, lạc kì tiên sinh, " nửa đường gặp còn không có nghỉ ngơi Filch tiên sinh, ta nhiệt tình mà cùng hắn cùng đi theo bên người hắn hai miêu đánh tiếp đón. Bên cạnh Draco kinh ngạc mà mở to hai mắt.

Norris phu nhân thấy ta, thân thiết trên đất đến chào hỏi.

"Sớm, Cho, lại đi rèn luyện a!"

"Đúng vậy, Argus. Hi, Norris phu nhân, " ta ngồi xổm xuống gãi gãi Norris phu nhân cằm, "Norris phu nhân khôi phục không sai nha, nàng không có việc gì thôi?"

"Không có việc gì, khôi phục rất tốt, may nhờ vào Snape giáo sư độc dược, còn có, lạc kì tiên sinh cũng là cái thực ngoan vật nhỏ, cám ơn ngươi, Cho."

"Không khách khí, Argus, ngươi thích là tốt rồi. Chúng ta đây đi rèn luyện a."

"Cẩn thận chớ đi quá xa, trường học chung quanh có Giám ngục." Filch nhắc nhở ta.

"Chúng ta ngay tại hắc bên hồ thượng vận động một chút, nơi đó Giám ngục hẳn là không cho phép tới gần đi? Ta nghe Dumbledore hiệu trưởng nói, Giám ngục chỉ có thể ở trường học bên ngoài, không cho phép tới gần trường học phạm vi." Ta hỏi lão Filch.

"Đối, tới gần trường học bên hồ ở trường học trong phạm vi, nơi đó không có Giám ngục, bất quá vẫn là cẩn thận một chút cho thỏa đáng, tận lực cách trường học gần một ít đi." Filch hảo tâm đề nghị.

"Cám ơn, Argus, chúng ta đi. Tái kiến!"

"Tái kiến!"

Cáo biệt Filch, chúng ta tiếp tục hướng bên hồ xuất phát. Draco thật sự không nín được, không nhịn được mở miệng hỏi, "Cho, ngươi thế nào cùng cái kia chán ghét Filch như vậy thục? Ngươi biết không, hắn là cái squib." Draco nói đến squib khi, trong mắt có rõ ràng hèn mọn.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now