43

128 9 0
                                    

           

Nhất, Hogwarts chương trình học thiết trí

Chúng ta xem, Hogwarts trường học chương trình học thiết trí thực có ý tứ, năm nhất vừa vào học, thiết chương trình học có: Môn Thảo dược, biến hình học, môn Bùa chú, môn Độc dược, Phòng chống Nghệ thuật hắc ám thuật, Lịch sử Pháp thuật, Lý thuyết pháp thuật, môn Thiên văn, môn Quidditch, Chăm sóc Sinh vật Huyền bí mười môn khóa.

Về sau ba năm cấp có chọn môn học khóa, giống: Bói toán khóa, số học bói toán khóa, Cổ ngữ Rune, Muggle nghiên cứu, không biết cái khác còn có cái gì khóa.

Chúng ta biết, đến nơi đây đến trường đứa nhỏ ngay từ đầu chỉ có mười một tuổi, ở chúng ta người thường trong thế giới, mười một tuổi chỉ thượng tiểu học năm năm cấp, rất nhiều tự còn nhận thức không được đầy đủ đâu, viết văn càng thêm còn không có nhập môn hoặc là vừa mới bắt đầu nhập môn. Toán học cũng mới học đơn giản nhất tăng giảm thặng dư cái gì. Địa lí lịch sử mới học một chút, sinh vật, vật lý, hóa học đợi chút còn không có bắt đầu học. Càng thêm đừng nói cái gì âm nhạc, mỹ thuật tạo hình, tâm lý giáo dục linh tinh a.

Phù thủy trường học như vậy thiết trí chương trình học, bọn nhỏ đi nơi nào học một chút nhân văn gì đó? Đề cao cá nhân tổng hợp lại tố chất gì đó? Tương lai rất nhiều đứa nhỏ có khả năng viết phong thư cũng không lưu loát, tính cái trướng đều sẽ không, tốt nghiệp đi ra học sinh đều hẳn là xem như người nửa mù chữ.

Nhị, bọn nhỏ có thể theo này đó chương trình học trung học đến cái gì

Cá nhân cho rằng, Hogwarts hữu hảo mấy môn khóa thuần túy là ở lãng phí mọi người thời gian.

Đầu tiên là bói toán khóa. Theo nguyên trung liền đó có thể thấy được đến đây, cửa này khóa bài tập, toàn bộ mọi người đều là ở vô căn cứ, này chức vị chính là Dumbledore chuyên môn vì Trelawney thiết. Mặc kệ ngươi xuất phát từ nhậm mục đích gì phải bảo vệ người này hoặc lợi dụng người này, cũng không phải hẳn là lãng phí bọn nhỏ quý giá học ở trường thời gian. Thiết trí cửa này khóa hoàn toàn là Dumbledore tư tâm.

Số học bói toán hẳn là cũng thuộc loại này liệt.

Môn Thiên văn. Hẳn là cùng bói toán nguyên bộ chương trình học, dù sao khẳng định không phải chúng ta bình thường trên ý nghĩa thiên văn học.

Muggle nghiên cứu. Cửa này khóa càng thêm buồn cười, giống giới Pháp thuật danh Muggle ham thích giả Weasley gia, ngay cả cái đầu cắm đều không nắm rõ, bọn họ nghiên cứu Muggle có thể nghiên cứu ra thôi ngoạn nghệ nhi đến. Muggle xuất thân tiểu các phù thủy đều có thể so với lão sư hiểu nhiều lắm. Muốn thật muốn nghiên cứu Muggle, đi thực tế cuộc sống ba ngày có thể đỉnh học sinh thượng Muggle nghiên cứu một năm.

Lịch sử Pháp thuật. Hp trung danh ngủ khóa, lão sư là cái u linh, giảng bài giống tồi miên. Nếu trường học thực đối học sinh phụ trách, mặc kệ này lão sư lại nhiệt tình yêu thương dạy học, cũng nên một lần nữa sính nhiệm một cái giảng bài học sinh sẽ không ngủ lão sư. Mặt khác Lịch sử Pháp thuật nội dung cũng là bị bóp méo hoàn toàn thay đổi.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now