13

143 14 0
                                    

           

Thứ hai cuốn

Đường Bàn Xoay "Ở chung" cuộc sống 1

Buổi tối đó, cha mẹ bay đi Trung Quốc, giải quyết đầu tư tương quan công việc. Đầu tư phương hướng là dệt nghiệp, đi cao đoan lộ tuyến, chuyên môn sinh sản tiêu hướng Âu Mĩ xa hoa hàng dệt. Về sau cha mẹ một năm trung sẽ có ít nhất một nửa thời gian ở Trung Quốc sinh hoạt.

Kỳ thực cha mẹ sẽ làm ra quyết định này ta ở bên trong nổi lên rất lớn thôi động tác dụng. Ta biết hai mươi thế kỷ 8, 9 mười năm đại cùng hai mươi mốt thế kỷ sơ là Trung Quốc kinh tế cao tốc tăng trưởng ba mươi năm, đầu tư tuyệt đối phải nhận được hậu đãi hồi báo.

Lại một nguyên nhân, một khi ta ở giới Pháp thuật hành động thất bại, Trung Quốc vẫn có thể xem là một cái an toàn đường lui. Làm sự tình gì đều phải chưa tính thắng trước tính bại không phải? Đánh bại phải có đường lui. Voldemort cùng Dumbledore thủ lại dài cũng thân không đến Trung Quốc đến.

Đến lúc đó ta tuyệt đối sẽ không làm cho giáo sư lại đi làm song mặt gián điệp, cho dù bắt cóc cũng muốn đem giáo sư làm đi, cho dù hắn hận ta cả đời cũng sẽ không tiếc (đương nhiên cũng có thể đem Harry. Potter nhất tịnh làm đi, chỉ cần con trai của Lily an toàn, giáo sư hẳn là sẽ không rất tức giận đi? ).

Đương nhiên, đây là tệ nhất quyết định, không đến vạn bất đắc dĩ không thể làm như vậy.

Tháng 7 ngày 6 sáng sớm, ta liền thẳng đến siêu thị, chọn cấu nhất đống lớn các màu tươi mới hoa quả, rau dưa, sữa, bánh mì, các loại gia vị, tươi mới thịt bò, thịt gà, trứng gà đợi chút, bao lớn bao nhỏ nhất đống lớn.

Tiền một ngày buổi chiều làm cho má Lưu đi một chuyến Trung Quốc thành, dựa theo ta liệt tờ danh sách, mua các màu cơm Trung dùng là gia vị, còn có một chút chuẩn bị làm thuốc thiện dùng là thuốc Đông y cùng thuốc bổ.

Ta muốn thực hiện đối cha mẹ lời hứa, đem chính mình dưỡng trắng trẻo mập mạp, đương nhiên rồi, đồng thời cũng đem giáo sư dưỡng trắng trẻo mập mạp. Nga, không đúng, đem giáo sư dưỡng không công là đến nơi, mập mạp sẽ không tất, một cái mập mạp giáo sư? Rất kinh sợ.

Đem đồ ăn làm giữ tươi rủa, trang ở một cái đại trong rương, một ít muốn dùng đồ làm bếp đồ dùng mặt khác trang nhất cái rương, sau đó đều làm bùa hóa nhỏ sau, cùng của ta hành lý phóng cùng nhau, ở 9 điểm trước kia làm tốt toàn bộ chuẩn bị, sau đó chậm đợi giáo sư đại giá quang lâm.

9 điểm chỉnh, giáo sư đúng giờ xuất hiện tại trước cửa.

"Nắm chặt ta." Giáo sư ngắn gọn mệnh lệnh.

Ta nghe lời mà ôm chặt lấy giáo sư một cánh tay, giáo sư tay kia thì cầm của ta hành lý, trực tiếp ảo ảnh di hình.

Một trận thiên toàn địa chuyển, ngay sau đó chúng ta đã xuất hiện tại một cái âm u trong phòng.

Lời nói thật nói, ảo ảnh di hình thực sự không phải một loại thoải mái lữ hành phương thức, phi thường khó chịu.

Đầu ta choáng váng hoa mắt, thiếu chút nhổ ra. Ở choáng váng hồ hồ trung, chỉ nghe một cái không kiên nhẫn thanh âm ở đầu ta đỉnh vang lên: "Chết tiệt, ngươi còn muốn ôm ta tới khi nào, còn không mau buông tay!"

[HP đồng nhân] Cho ChangWo Geschichten leben. Entdecke jetzt