182

19 1 0
                                    

           

Đêm trăng

Bảy tháng còn lại vài ngày, ta cùng Sev oa ở trong trang viên, chỗ nào cũng không đi.

Lòng tràn đầy áy náy Sev làm cho ta uống lên nhất đống lớn độc dược, còn cưỡng chế tính yêu cầu ta ít nhất nằm trên giường nghỉ ngơi hai ngày.

Đợi đến Sev rốt cục cho phép ta xuống giường sau, đến phiên ta đối Sev tiến hành Khóa Cảng thích ứng tính huấn luyện, lại sau này, chính là huấn luyện Sev súng lục gần gũi di động bá bắn. Đến Lucius bên kia chuyện tình rốt cục cáo một đoạn sau, thời gian đã chạy vội đến bảy tháng để.

Ngày mai chính là Harry mười bốn tuổi sinh nhật, ta tỉ mỉ hầm chế nhất tề cận thị linh đưa cho hắn làm như quà sinh nhật, cộng thêm một cái tinh mỹ đại bánh ngọt, chọn dùng Muggle tốc hành chuyên đưa phương thức, kí đến Harry dì gia. Đương nhiên, hộ tống Harry lễ vật cùng kí đi còn có đưa cho Dursley một nhà ba người lễ vật các một phần, cảm tạ bọn họ ứng yêu cầu của ta cấp Harry Hogsmeade biểu ký tên này phân tình ý.

Draco cũng cấp Harry tặng một phần rất có Malfoy gia phong cách quà sinh nhật ---- nhất kiện hoa lệ phù thủy lễ bào, dùng là là nhà hắn kia chỉ phục phịch phục phịch chim cú mèo.

Harry hồi âm là ở ngày thứ hai kí đến ta Luân Đôn gia, sau đó từ tiểu gia tinh khứ thủ trở về. Harry ở tín trung cảm tạ của ta quà sinh nhật, cũng nói cho chúng ta biết Ron mời hắn cùng Hermione ở tháng Tám cùng Weasley cả nhà cùng đi quan khán Quidditch World Cup. Harry hỏi ta có đi hay không, cũng nói hắn đã cấp Draco chuyên môn hồi âm, hắn hy vọng có thể cùng ta cùng Draco ở Quidditch World Cup thượng gặp mặt.

Xem ra Arthur Weasley theo ta nơi này tránh không ít tiền đâu, thế nhưng bỗng chốc mua nhiều như vậy Chang Quidditch World Cup trận chung kết vé vào cửa, kia nhưng là muốn nhất tuyệt bút tiền đi? Không biết nhà hắn cuộc sống quá chẳng phải bần cùng sau, còn có nguyện ý hay không xuất sinh nhập tử đâu? Ta nhàn nhàn tưởng. Bất quá, nói còn nói đã trở lại, năm đó các quý tộc gia đại nghiệp đại, thế nhưng nguyện ý đi theo Voldemort làm Tử thần thực tử này phân không có tiền đồ, còn có rất lớn khả năng làm cho gia tộc bị giết công tác, thật sự là không thể hiểu nổi chi cực nha!

☆★☆★☆

Bởi vì hoàn thành một đại sự, Lucius tâm tình tốt lắm mang theo Draco tự mình lại đây, mời Sev cùng ta buổi tối đến Malfoy trang viên tiểu tụ, Sev tuy rằng không kiên nhẫn, nhưng đỉnh không được con công bạch kim cường đại thế công, cuối cùng vẫn là thỏa hiệp.

Hưởng dụng quá Malfoy trang viên phong phú bữa tối sau, chúng ta năm nhân cùng nhau ngồi ở Malfoy trang viên để ý mĩ luân mĩ hoán trong hoa viên, ở một vòng minh nguyệt thanh huy hạ, nhàn nhã nhấm nháp quý hiếm hoa quả, thưởng thức dưới ánh trăng mông lung cảnh đẹp, ở thoải mái nhàn nhã không khí hạ tùy ý mà tán gẫu.

Khó được mọi người đều ở đây, vừa vặn làm cho Dra đem ta giáo kiếm pháp vũ một lần cấp Lucius cùng Narcissa xem, xem như kiểm nghiệm một chút thành quả. Dra này một năm luyện được thực khắc khổ, một bộ kiếm pháp học được tương đương đúng chỗ, bộ pháp linh hoạt, thân thủ nhanh nhẹn, kiếm pháp sắc bén, ra tay mau lẹ, đầy đủ thể hiện ra khổ luyện một năm huấn luyện thành quả, ở Lucius ném qua không nhẹ không nặng ma chú hạ kiên trì 10 phút lâu cũng không bị đánh trúng, làm cho sủng ái con vô cực hạn bạch kim đôi vui mừng quá đỗi, nhất điệt thanh cảm tạ.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now