33

118 9 0
                                    

           

Malfoy trang viên trường đàm nhất

Năm 1990 tháng 8 ngày 10 buổi sáng 9 khi chỉnh, giáo sư mang theo ta thông qua lò sưởi đúng giờ xuất hiện tại Malfoy gia phòng khách.

Lucius Malfoy vợ chồng cùng Draco? Malfoy đều tại phòng khách trung đẳng hậu.

Ta lẳng lặng mà đứng ở một bên quan sát, xem giáo sư cùng Malfoy một nhà hàn huyên.

Malfoy gia không hổ là giới Pháp thuật nhất từ xưa cao quý thuần huyết quý tộc, cũng không phụ bọn họ con công bạch kim đại danh, nghe nói này gia đình còn có ma pháp sinh vật Veela huyết thống, này gia tộc tướng mạo thật sự là giống trong truyền thuyết giống nhau xuất sắc.

Lớn nhỏ Malfoy đều mặc hoa lệ tinh xảo phù thủy phục, giống nhau bắt mắt bạch kim màu tóc, giống nhau tinh xảo khuôn mặt, giống nhau tái nhợt làn da, giống nhau lam màu xám ánh mắt, giống nhau cao ngạo vẻ mặt, giống nhau kéo dài giọng quý tộc làn điệu, này phụ tử hai quả thực tựa như một cái khuôn mẫu khắc đi ra giống nhau, chẳng qua trong đó thành thục một ít, một cái non nớt một ít.

Nhớ thư thượng nói qua, Lucius Malfoy giống như so với giáo sư đại cái 4, 5 tuổi, nhưng xem bề ngoài hai người phân không ra ai đại ai tiểu, thoạt nhìn còn không đến ba mươi tuổi bộ dáng, Merlin thật sự là chiếu cố này gia tộc, thật sự là làm nhân đố kỵ vẻ mặt xinh đẹp, năm tháng hoàn toàn không có ở người này trên mặt lưu lại một ti dấu vết.

Bên cạnh tiểu Malfoy tuy rằng kiệt lực bắt chước phụ thân nhất cử nhất động, mỗi tiếng nói cử động, tuy rằng hai người tướng mạo cơ hồ hoàn toàn giống nhau, nhưng cao ngạo biểu cảm đặt tại như vậy một tấm bánh bao nhỏ trên mặt, làm người ta không biết là cao quý, chỉ cảm thấy khiếm sửa chữa, rất muốn hung hăng chà đạp một chút kia Chang phấn nộn bánh bao mặt.

Xem tiểu Malfoy cùng giáo sư chào hỏi khi, cực lực làm ra tiểu đại nhân dạng, còn có đối nghiêm túc cha đỡ đầu ẩn ẩn kính sợ, thực sự làm người ta buồn cười.

Malfoy phu nhân là một cái tiêu chuẩn phu nhân nhân, một đầu tóc vàng, sắc mặt lược có chút tái nhợt, xem con khi trong mắt tràn đầy đến độ là sủng nịch. Xem ra tiểu Draco có chút tiểu bạch biểu hiện là bị mẹ hắn cấp sủng đi ra.

Xem giáo sư bị Malfoy phu nhân bắt lấy liền của hắn mặc thưởng thức tiến hành cuồng oanh lạm tạc bình thường thuyết giáo, giáo sư một mặt không biết làm thế nào lại không thể không nghe biểu cảm, cùng với đại Malfoy một mặt vui sướng khi người gặp họa bộ dáng, Dra bánh bao một mặt lòng có lưu luyến yên ánh mắt, chuyện như vậy chỉ sợ trước kia không ít phát sinh đi.

Xem giáo sư cùng Malfoy một nhà hỗ động, trong lòng ta thực vì giáo sư cao hứng.

Nhân luôn cần bằng hữu, giáo sư vì qua lại sở trói buộc, sống được rất thống khổ rất phong bế. Slytherin hữu nghị không dễ được đến, nhưng một khi đạt được lại cực kì quý trọng. Malfoy coi trọng ích lợi cùng người nhà, thật tình bằng hữu rất ít, nhưng đạt được bọn họ hữu nghị nhưng cũng có thể bảo trì lâu dài.

Hàn huyên qua đi, giáo sư đem ta giới thiệu cho Malfoy một nhà.

Tên của ta Malfoy là đã sớm biết. Dù sao cùng Malfoy có trên sinh ý hợp tác quan hệ, hôm nay tuy rằng là lần đầu tiên gặp mặt, nhưng cũng không xa lạ.

[HP đồng nhân] Cho ChangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ