131

60 6 0
                                    

Black gia tộc

Black gia tộc là một cái kỳ quái gia tộc.

Ở ta mấy năm trước rộng khắp thu thập hết thảy khả năng hữu dụng tin tức tư liệu khi, ta từng đối thế giới pháp thuật từ xưa quý tộc thế gia đã làm một ít nghiên cứu, Black gia tộc luôn luôn làm cho ta thực mê hoặc, ta đối nó chú ý thậm chí so đối Malfoy gia tộc đều nhiều hơn.

Đương nhiên, này chẳng phải bởi vì Sirius cùng Sev ân oán, đối với này không khống chế được chính mình hành vi, không biết dùng đầu óc suy xét nhân, ta cũng không coi trọng. Ta chú ý này gia tộc, một nguyên nhân là vì Regulus cùng hắn giấu đi Trường sinh linh giá, một nguyên nhân khác là này gia tộc quyền kế thừa vấn đề, đệ ba nguyên nhân chính là này gia tộc không thể hiểu nổi suy sụp.

Cùng Malfoy gia tộc bình thường nhất mạch đơn truyền bất đồng, Black gia tộc luôn luôn thành viên phần đông, phồn vinh hưng thịnh. Gần nhất thời Ngũ Đại gia tộc thành viên, mỗi một đại chậm thì bốn người, lâu thì mười người, hơn nữa cùng với nó gia tộc đám hỏi, một thân mạch cùng thế lực là cái khác gì một cái ma pháp thế gia không thể bằng được (gặp Black gia phả). Cận Sirius cùng Narcissa này một thế hệ, Black gia tộc còn có ít nhất hai nam tam nữ năm tên người thừa kế, trong đó trực hệ nam tính người thừa kế hai gã ---- Sirius Black cùng Regulus? Black, một khác phòng còn có Bellatrix? Black, Andromeda? Black cùng Narcissa? Black Tam tỷ muội.

Nhưng là, liền là như thế này một cái chi phồn diệp mậu, thâm căn cố đế, hưng thịnh cường đại Cổ Lão Ma pháp thế gia, thế nhưng ở ngắn ngủi hai mươi năm gian suy tàn, hơn nữa suy tàn như thế triệt để, điều này làm cho ta cảm thấy tương đương không thể hiểu nổi.

Chỉ cho nên nói Black là cái kỳ quái gia tộc, là vì vậy quảng cáo rùm beng "Vĩnh viễn thuần túy" Slytherin truyền thống thế gia, cơ hồ mỗi một đại đều sẽ xuất hiện phản nghịch, mỗi một đại đều sẽ có thành viên bị gia tộc xoá tên, gần này một thế hệ năm người thừa kế trung liền xuất hiện hai cái bị xoá tên nhân. Hơn nữa xoá tên nguyên nhân phần lớn cùng Muggle có liên quan, có là có gả cho Muggle, có là có đồng tình Muggle quyền lợi.

Giống Sirius như vậy, đại khái thuần túy thuộc loại thời thanh xuân phản nghịch, bất quá của hắn thời thanh xuân hơi chút dài quá một ít, thẳng đến hắn chết (ba mươi sáu tuổi), thanh xuân phản nghịch kì còn không có kết thúc.

Một cái khác làm cho ta kỳ quái không thôi là Black gia tộc quyền kế thừa vấn đề.

Này một thế hệ hai nam tam nữ năm tên người thừa kế trung, dựa theo thế giới pháp thuật huyết thống kế thừa chế (bởi vì Slytherin chú trọng thuần huyết, ta giả định huyết thống kế thừa chế ưu tiên, có lẽ cùng di chúc kế thừa chế song song? Thế giới pháp thuật kế thừa chế độ đại khái cùng Anh quốc vương thất kế thừa chế độ cùng loại đi), nam tính trực hệ quan hệ huyết thống kế thừa thuận vị dựa vào tiền, nữ tính trực hệ quan hệ huyết thống ở nam tính trực hệ quan hệ huyết thống sau, cái khác ấn quan hệ huyết thống chừng lấy này loại suy. Cho nên Black gia tộc này một thế hệ kế thừa trình tự hẳn là: Đệ nhất vị, Sirius Black; vị thứ hai, Regulus? Black; vị thứ ba, Bellatrix? Black; vị thứ tư, Andromeda? Black; vị thứ năm, Narcissa? Black.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now