196

17 1 0
                                    

           

Bằng chứng như núi

           

Xem thế này sự tình nháo lớn, ai đều ô không được.

Không đợi đến tan học thời gian chuyện này liền oanh động toàn giáo, từng cái giáo sư cùng học sinh đều biết đến mới tới Gryffindor xuất thân hắc ma phòng giáo sư công kích Slytherin Cho Chang cũng sử dụng tam đại lời nguyền Bất Hối trung trừ tử rủa ở ngoài hai hạng, có học sinh trúng Moody giáo sư Crucio rủa nhận đến trọng đại thương tổn.

Nghe nói hắc ma phòng phòng học chật ních tiến đến tham quan học sinh, nơi đó trên vách tường, trên mặt có rất nhiều Moody chú ngữ lưu lại dấu vết, khóa cái bàn cũng bị Moody đánh cho thất linh bát lạc, trong phòng học một mảnh bữa bãi. Cỡ nào tàn nhẫn công kích mới có thể tạo thành trường hợp như vậy? Động vật nhỏ nhóm bị trước mắt nhìn đến hết thảy sợ ngây người.

Gặp Crucio tra tấn Eren, trực tiếp nhận đến công kích ta, cùng với này đường khóa nhận đến kinh hãi sở hữu học sinh, ở một đoàn nhiệt tâm đồng học dưới sự trợ giúp, toàn bộ bị Pomfrey phu nhân mang về phòng y tế. Hơn nữa vội vàng tới rồi Dumbledore, tứ đại viện dài, bên ngoài vây xem đại đàn học sinh, phòng y tế trong trong ngoài ngoài chưa bao giờ giống giờ phút này giống nhau bị tễ chật như nêm cối.

Nhìn đến thế nhưng có giáo sư công kích học sinh, cũng dốc lòng cầu học sinh thi triển lời nguyền Bất Hối, cuồng nộ phòng y tế nữ vương bạo đi rồi.

Phẫn nộ chi cực Pomfrey phu nhân không lưu tình chút nào mà đem Dumbledore, các giáo sư, vây xem các học sinh hết thảy oanh đi ra ngoài, "Cạch" một tiếng quan thượng phòng y tế đại môn, khép lại ván cửa thiếu chút đem Dumbledore cái mũi lại đụng đoạn một lần.

Bởi vì trường học chưa bao giờ phát sinh quá giáo sư công kích học sinh sự kiện, cho dù ở chiến tranh niên đại cũng không có ra quá loại sự tình này, trong trường học căn bản không có khả năng xuất hiện Crucio kẻ bị hại, phòng y tế vẫn chưa bị có giảm bớt Crucio vị thuốc. Duy nhất có năng lực phối chế loại này dược tề Sev biết Moody công kích là ta, lúc này đang đứng ở cuồng nộ bên trong, căn bản không có khả năng đi phối chế độc dược, hơn nữa cho dù Sev nguyện ý, hiện xứng cũng không kịp, cho nên, Pomfrey phu nhân chỉ phải gia tăng vô mộng độc dược liều thuốc làm cho Eren lâm vào ngủ say đến giảm bớt thần kinh nhận đến thương tổn. Cái khác đứa nhỏ chính là chấn kinh quá độ, đại bộ phận không cần trị liệu, nhưng Pomfrey phu nhân vẫn làm cho bọn họ mỗi người uống một chút an thần tề, làm cho mọi người nghỉ ngơi một lát, mới thả bọn họ rời đi phòng y tế đều tự về ký túc xá hảo hảo nghỉ ngơi.

Thẳng đến toàn bộ xử lý thỏa đáng, phòng y tế chỉ còn lại có ta cùng đã ngủ say Eren, Pomfrey phu nhân mới phóng Dumbledore cùng vài cái viện trưởng tiến vào.

Trước mặt Dumbledore, Pomfrey phu nhân, tứ đại viện dài cùng Moody bản nhân mặt, ta chi tiết giảng thuật Moody giáo sư đối của ta công kích, đối với giáo sư vì sao đối ta ôm có lớn như vậy địch ý cũng như vậy hung ác về phía ta công kích tỏ vẻ thật lớn không hiểu cùng ủy khuất, cuối cùng, ta đem Moody đũa phép —— hắn công kích của ta vật chứng —— cung kính giao cho chính mình học viện viện trưởng, mời viện trưởng vì ta làm chủ.

[HP đồng nhân] Cho ChangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ