76

86 7 0
                                    

           

Quirell cùng Voldemort

Năm nay ba năm cấp đã ngoài học sinh Hogsmeade chu hoạt động, tối hấp dẫn học sinh chính là năm nay vừa mới xuất hiện tại thế giới pháp thuật tân sự vật ---- ma pháp điện ảnh, còn có một quyển tạp chí ----《 Tuần san về cuộc sống của Muggle 》, đặc biệt đối này sinh liên tục sống ở phù thủy thế giới bọn nhỏ mà nói, tân kỳ cực kỳ.

"Vương tử rạp chiếu phim phép thuật" theo khai trương đến bây giờ đã gần một tháng, bởi vì khai trương tiền phô thiên cái địa tuyên truyền, hữu hiệu marketing thủ đoạn, tân kỳ giải trí hình thức, phong phú phim nhựa nội dung, hoàn thiện nguyên bộ phục vụ, rạp chiếu phim nhất khai trương liền khiến cho oanh động. Đối với giải trí cuộc sống bần cùng các phù thủy mà nói, này tuyệt đối là một cái thú vị tân sự vật, người xem như thủy triều, nhất thời khiến cho to lớn oanh động. Nếu không có đi xem qua một lần ma pháp điện ảnh, sẽ là nhất kiện thập phần thật mất mặt chuyện tình.

Năm nay Hogwarts có hai đại nóng điểm, một cái chính là cứu thế chủ Harry Potter, một cái khác chính là ma pháp điện ảnh cùng 《 Tuần san về cuộc sống của Muggle 》.

Cứu thế chủ Harry Potter ở bị chú ý một đoạn thời gian sau, các học sinh nhiệt tình liền dần dần biến mất, nhưng ma pháp điện ảnh cùng 《 Tuần san về cuộc sống của Muggle 》 chịu chú ý trình độ luôn luôn liên tục. Từng cái Hogsmeade cuối tuần, vương tử rạp chiếu phim phép thuật thay thế được chê cười cửa hàng, ong mật công tước kẹo tiệm, Ba cây chổi chờ tiệm trở thành ba năm cấp đã ngoài học sinh thủ chọn. Xem xét nhất bộ phim nhựa, chơi đùa Muggle trò chơi, mua điểm phim nhựa tương quan sản phẩm, ăn chút Muggle Fastfood, cuối cùng lại mua trở về một ít tân kỳ Muggle đồ ăn vặt, này đó cơ hồ là từng cái đi Hogsmeade độ cuối tuần học sinh tất nhiên hoạt động nội dung. Mỗi bộ phim nhựa đều phải bị nhiệt liệt thảo luận được một lúc, mỗi kì 《 Tuần san về cuộc sống của Muggle 》 đi ra, tất bị cướp truyền đọc, trong trường học gia đình điều kiện tốt phù thủy gia đình đứa nhỏ có rất nhiều đều đặt.

Tiểu các phù thủy, đặc biệt tuyệt không hiểu biết Muggle thế giới thuần huyết hoặc Máu lai tiểu các phù thủy đối này tò mò cực kỳ, đặc biệt trên tạp chí kết hợp với đại lượng trực quan màu sắc rực rỡ tranh minh hoạ, đem một cái muôn màu muôn vẻ, xinh đẹp, cường đại, kì tích một loại Muggle thế giới hiện ra ở bọn họ trước mắt.

Xem Slytherin quý tộc tiểu hài tử ngạc nhiên lại rối rắm biểu cảm, thực sự rất có cảm giác thành tựu. Nghe Draco nói, này đó đứa nhỏ các gia trưởng cũng đều ở nhà mình đứa nhỏ ảnh hưởng dưới, đặt 《 Tuần san về cuộc sống của Muggle 》. Ta thực kì đợi bọn hắn nhìn đến họ hàng gần kết hôn nguy hại kia nhất kì tạp chí khi biểu cảm đâu.

Năm nay, trong trường học Muggle xuất thân đứa nhỏ thành được hoan nghênh nhân, luôn có giới Pháp thuật đứa nhỏ cầm tạp chí lôi kéo bọn họ hỏi đông hỏi tây.

Ta không tin như vậy mấy năm trôi qua, các phù thủy còn có người dám nữa khinh thường Muggle, tin tưởng mặc kệ là Voldemort phái tiêu diệt Muggle luận cùng Dumbledore trợ giúp Muggle luận dần dần mà đều sẽ không có thị trường.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now