190

17 1 0
                                    

           

Dumbledore phản ứng (nhị)

"Ta nghĩ, Dumbledore không chỉ có này đó an bài đi?" Ta khẳng định nói.

"Đương nhiên, Dumbledore nói cho ta, hắn đã cam kết đã lui hưu tiền Thần Sáng, hội Phượng Hoàng nguyên lão ---- Moody mắt điên đảm nhiệm này một năm Hogwarts Phòng chống Nghệ thuật hắc ám thuật giáo sư, lấy tăng mạnh đối Hogwarts cùng cứu thế chủ bảo hộ. Cái kia lão Thần Sáng cũng không phải là người bình thường, lần này bị giết Kingsley chỉ có thể xem như của hắn vãn bối đệ tử, Azkaban nhà tù cơ hồ có một nửa là bị hắn lấp đầy, ta cùng hắn gặp mặt số lần hữu hạn. Hắn đối Slytherin tương đương cừu thị, xuống tay tuyệt đối tàn nhẫn, lời nguyền Bất Hối dùng so với Tử thần thực tử nhóm còn muốn thuần thục, chết ở trên tay hắn Tử thần thực tử không ở số ít." Nói đến Moody, Sev nhíu nhíu mày, xem ra này vài lần gặp mặt không thế nào khoái trá.

"Hắn không có đối với ngươi như vậy đi?" Ta dè dặt cẩn trọng mà hỏi.

"Ta chính là bị hắn đưa vào Azkaban, đương nhiên ấn tượng khắc sâu, " Sev cười khổ một chút, "Bởi vì ta không có phản kháng, cho nên ăn ít không ít khổ, bởi vì Dumbledore nguyên nhân, đối của ta thẩm phán rất nhanh liền mở phiên toà, cho nên ta ở nơi đó đãi thời gian cũng không dài. Nghe nói cái khác Tử thần thực tử ở bị bắt sau, khổ hình rủa nhưng là không có thiếu ai, đừng nói cái gì Thần Sáng đều là chính nghĩa chính trực linh tinh mà nói, kia bất quá là lừa lừa người thường. Trong chiến tranh ngươi giết ta, ta giết ngươi, Thần Sáng nhóm trung gian người nhà, thân bằng bạn tốt bị Tử thần thực tử thương tổn hoặc là giết chết tình huống cũng không hiếm thấy, một khi Tử thần thực tử rơi xuống bọn họ trong tay, kết cục có thể nghĩ, riêng về dưới động hình phạt riêng nhiều đến là, ở thẩm phán tiền đã bị giết chết cũng không phải không có, chỉ cần bất lưu hạ nhược điểm là được. Nếu phạm nhân trong nhà có tiền, đãi ngộ có lẽ có thể nhiều, nếu là không có bối cảnh tiền tài kẻ nghèo hèn, kia còn không phải tưởng thế nào ngược đãi liền thế nào ngược đãi, này ở Thần Sáng nhóm trong lúc đó là công khai bí mật, không ai đuổi theo cứu. Hừ!"

"Nói như vậy, Moody đối với ngươi cũng..." Xem Sev sắc mặt, ta chỉ biết của ta đoán là thật, Sev ở Moody trên tay chỉ sợ chịu quá không ít tội, tuy rằng đều là hội Phượng Hoàng thành viên, nhưng Sev gián điệp thân phận là giữ bí mật, Thần Sáng nhóm chỉ biết coi Sev là làm một cái không bối cảnh bình thường Tử thần thực tử đối đãi. Tốt lắm, Moody, ta nhớ kỹ ngươi.

"Sev, thực xin lỗi, ta không nên hỏi này đó, lại cho ngươi nhớ tới không tốt chuyện tình, " ta đau lòng mà thấu đi lên, hôn hôn Sev nhíu chặt giữa trán.

"Cho, đừng nói ngốc nói, này với ngươi có cái gì quan hệ?" Sev ôn hòa hồi hôn ta một chút, "Là ta không tốt, không nên làm cho ngươi có biết này đó hắc ám gì đó."

"Không quan hệ, kỳ thực Muggle xã hội cũng là giống nhau, chấp pháp ngành có đôi khi chính là như vậy. Kia hiện tại Moody đã biết ngươi là hội Phượng Hoàng thành viên, hắn còn đối với ngươi như vậy đối địch sao?"

"Không sai biệt lắm đi, kỳ thực ta đã sớm không xong, ta chưa từng có nghĩ tới tụi sư tử hội thực sự coi ta là làm người một nhà." Sev nhàn nhạt mà tự giễu.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now