19

140 11 0
                                    

           

Hai người lễ Giáng sinh

Năm 1988 tháng 9.

Hogwarts khai giảng, giáo sư về trường học.

Của ta đại học ba năm cấp cũng bắt đầu.

Cùng năm ngoái giống nhau tiếp tục cùng giáo sư bảo trì thông tín.

Ta tiếp tục cố gắng tu luyện.

Lại phát hành một tấm đĩa nhạc.

Làm cho cha mẹ theo Trung Quốc cho ta mua luyện chế Trúc Cơ đan tài liệu, lễ Giáng sinh thời kì luyện hảo sau sang năm mùa hè dùng.

Về sau lại hơn nữa trừ độc dưỡng nhan đan tài liệu, một nửa ở mẹ sinh nhật thời điểm làm như quà sinh nhật, làm cho mẹ nhìn qua càng thêm tuổi trẻ xinh đẹp, mẹ nhất định cao hứng.

Một nửa kia cấp giáo sư, hắn bởi vì trường kỳ tiếp xúc chế tác độc dược, trong thân thể có lưu lại độc tố, sắc mặt cũng bởi vậy có chút chút tịch hoàng, trừ độc dưỡng nhan đan có thể thay hắn điều trị một chút.

Chờ trường học nghỉ khi là có thể bắt đầu luyện chế.

Từng cái cuối tuần ta sẽ đến Đường Bàn Xoay đi một lần, đọc sách, sửa sang lại sửa sang lại phòng.

Ta mướn công nhân tu chỉnh sân, ở góc tường loại thượng dây thường xuân, ở tường viện gieo hạt mấy khỏa tường vi hoa, sân một góc loại một gốc cây tử đằng, mỗi chu y tá một lần. Này vài loại thực vật sức sống đều thực ương ngạnh, sang năm mùa xuân hẳn là có thể mạnh mẽ sinh trưởng thôi.

Về sau ta cùng giáo sư không ở khi, có thể mướn cái người giúp việc theo giờ nhân mỗi chu đến một lần quản lý một chút sân, cấp thực vật tưới nước.

Chinh giáo sư sau khi đồng ý, ta cấp Đường Bàn Xoay phòng ở thông thượng khí, ấm, như vậy cuộc sống hội phương tiện rất nhiều, còn có thể mua thêm một ít gia dụng đồ điện.

☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆

Sinh nhật ngày đó, cha mẹ cố ý gấp trở về, thay ta chúc mừng của ta mười một tuổi sinh nhật.

Buổi tối, một cái bụi nâu chim cú mèo cho ta mang đến giáo sư quà sinh nhật, một lọ Phúc lạc dược. Trên giấy chỉ vô cùng đơn giản viết "Sinh nhật vui vẻ SS", tự thể trước sau như một hoa lệ, trước sau như một tiếc tự như kim. Này bề ngoài kỳ quái lại nội tâm mềm mại EQ vì giá trị âm giáo sư a!

Thật sự là một cái hoàn mỹ sinh nhật, có cha mẹ, còn có Severus.

☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆

Chỉ chớp mắt tiến vào tháng Mười Hai, lễ Giáng sinh cũng sắp đến.

Người Trung Quốc truyền thống luôn luôn là càng trọng thị nông lịch tết âm lịch, nhà của ta vẫn cứ kéo dài người Trung Quốc truyền thống, lễ Giáng sinh có rảnh liền quá, có việc liền bận, không có đặc biệt chú trọng quá. Năm nay cha mẹ có nhất bút sinh ý cần đi nước Mĩ, không trở lại Luân Đôn.

Cho nên ta càng nhiều là bố trí Đường Bàn Xoay phòng ở.

Thảm ta thay đổi một khối tân, thủ công dệt thuần lông dê thảm, nhan sắc cùng nguyên lai kia khối thực tương tự, bởi vì tìm không thấy giống nhau như đúc.

[HP đồng nhân] Cho ChangWo Geschichten leben. Entdecke jetzt