55

97 6 0
                                    

           

Giáo sư phiên ngoại chi mười bảy

Lại nhìn thấy Cho đã là phân biệt mười vài ngày sau trên lễ phân loại.

Ta giống bình thường giống nhau, mặt không chút biểu cảm mà ngồi ở bàn giáo sư thượng, lạnh lùng mà xem mỗi năm một lần lễ phân loại. Ta biết, chiếc mũ phân loại vẫn cứ hội xướng khó nghe tới cực điểm ca, trắng trợn khen Gryffindor, chửi bới Slytherin. Tuy rằng nghe Lucius nói qua, hắn đến trường khi còn không phải như vậy, nhưng ta nhập học khi, cũng đã là Dumbledore làm hiệu trưởng, theo khi đó khởi, ta liền không có nghe được chiếc mũ phân loại ca ngợi quá Slytherin. Ta cho tới bây giờ liền không có nhìn thấy chiếc mũ phân loại công bằng đối đãi quá Slytherin, ta cũng chưa bao giờ trông cậy vào có ai hội công bằng đối đãi Slytherin.

Ta chú ý tới Cho theo một đám hoảng loạn nao núng tân sinh đi vào đại sảnh, cùng với nó tiểu quỷ đầu so sánh với, nàng có vẻ đặc biệt an tĩnh, tao nhã, thành thục, nhưng lại thích hợp mà tỏ vẻ ra tò mò cùng hơi hơi kích động cảm xúc, thực phù hợp một cái tính cách nội liễm, trầm tĩnh, nhưng lại từng trải việc đời đứa nhỏ nên có biểu hiện.

Ta xem thấy nàng lén lút mà quan sát bàn giáo sư, cùng ta tầm mắt vừa tiếp xúc lập tức dời cúi đầu lộ ra mỉm cười. Đứa nhỏ này.

Ta nhìn thấy làm tân sinh đi qua đại sảnh khi, bên cạnh Gryffindor cùng các Hufflepuff bởi vì nhìn đến Cho tồn tại mà gợi ra to lớn rối loạn, Cho bị chật chội đám người vây chật như nêm cối khi trên mặt bất đắc dĩ biểu cảm, này đó não dung lượng so với con sên còn muốn thiếu ngu ngốc!

Trước kia Cho từng đối ta nhắc tới quá nàng ở Muggle thế giới có chút danh khí, có rất nhiều nhân là của nàng fan ca nhạc, nhưng ta thực sự thật không ngờ của nàng lực ảnh hưởng có lớn như vậy. Xem ra Cho nói được rất nhẹ nhàng bâng quơ, nàng ở Muggle thế giới không phải có chút danh khí, mà là phi thường có danh tiếng danh nhân. Xem kia giúp đáng giận động vật nhỏ biểu cảm sẽ biết.

Ta nhìn thấy nàng cử chỉ thỏa đáng đi hướng chiếc mũ phân loại, mỉm cười hướng chiếc mũ phân loại vấn an, sau đó nhẹ nhàng mà đội mũ. Không biết đã xảy ra chuyện gì, mũ đầy đủ hữu hảo vài phút đều không có làm ra phán đoán, mà nàng cũng luôn luôn bảo trì bình thản biểu cảm mỉm cười chờ đợi, không có chút hoảng loạn. Nhân gắn liền với thời gian lâu lắm, trong đại sảnh dần dần bắt đầu nghị luận đứng lên, ta chú ý tới lão hồ li ánh mắt lại bắt đầu ở thấu kính sau lóe ra đứng lên, khiến cho của hắn chú ý sao?

Cuối cùng, mũ hô lên Slytherin, trong đại sảnh bỗng chốc trở nên yên tĩnh không tiếng động, thực ngoài dự đoán mọi người đi, nghìn năm qua cái thứ nhất Muggle Slytherin, ta quét Dumbledore liếc mắt một cái, ức chế không được mà lộ ra trào phúng mỉm cười.

Ta nhìn thấy nàng tao nhã mà đi hướng Slytherin bàn dài ngồi ở cuối cùng vị trí, hướng tụi rắn nhỏ mỉm cười gật đầu thăm hỏi, hoàn toàn không nhìn tụi rắn nhỏ bất hữu thiện ánh mắt, hoàn toàn không để ý không có gì vỗ tay.

Mà theo Cho sau lễ phân loại hoàn toàn biến thành một hồi trò khôi hài, đương nhiên, đối Dumbledore mà nói, chỉ sợ không chỉ là trò khôi hài đơn giản như vậy, như vậy phân viện kết quả nhất định đại ra lão hồ li ngoài dự đoán. Slytherin, ba cái Muggle, thút thít yêu cầu đến Slytherin Hufflepuff, uy hiếp chiếc mũ phân loại yêu cầu một lần nữa phân viện Gryffindor, ha! Ta thực nguyện ý thưởng thức một chút Dumbledore làm người ta khó có thể chịu được hiền lành mặt nạ bị đánh vỡ sau biểu cảm.

[HP đồng nhân] Cho ChangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ