101

71 2 2
                                    

           

Bởi vì đối ngày hôm qua nhất chương cực kì không vừa lòng, luôn luôn rối rắm, không biết nên như thế nào sửa chữa.

Lo lắng luôn mãi, cuối cùng đem trung gian "Nhật ký" kia một phần trọng viết, triệt để từ bỏ nguyên trung thông qua Ginny đem nhật ký mang nhập học giáo phương thức. Xác thực, như vậy rất không thể khống, hơn nữa như vậy hành vi cùng Dumbledore có gì khác nhau đâu?

Cho cùng Lucius khả năng không cần, nhưng giáo sư tuyệt đối không sẽ đồng ý.

Có hứng thú thân có thể đi xem một chút thượng nhất chương kia một đoạn.

Đương nhiên, ở chúng ta như vậy bận rộn tình huống dưới, căn cứ một người vui không bằng mọi người vui tinh thần, ta thực không muốn làm cho Draco? Malfoy đồng học nhàn rỗi. Nhất là miễn cho hắn lòng hiếu kỳ mãnh liệt, tổng muốn biết chúng ta đang vội cái gì, mà trước mắt chúng ta còn không có thể nói cho hắn tình hình thực tế, dù sao hắn còn bảo hộ không được chính mình đầu óc. Một nguyên nhân khác là vì hạ năm học cập về sau làm chuẩn bị, mười hai tuổi Malfoy gia tộc duy nhất người thừa kế, cũng nên thích hợp làm cho Draco gánh vác một sự tình, rèn luyện năng lực của hắn.

Ta cho hắn một cái về Slytherin Quidditch học viện đội đề nghị.

Trải qua này hai năm quan khán mấy trận so đấu, ta đối đội bóng trận đấu phong cách cùng chiến thuật đấu pháp làm phân tích. Ta cho rằng Slytherin đội sở trường ở chỗ kỷ luật nghiêm khắc, đấu pháp hung ác, chổi tính cơ động cường. Nhưng này khuyết điểm cũng thực rõ ràng, đấu pháp có chút cứng ngắc, khô khan, không đủ linh hoạt, chiến thuật đơn điệu, thả đánh cầu thủ xa không bằng Weasley song bào thai phối hợp ăn ý. Nếu muốn tại hạ một năm độ chiến thắng có được thiên tài tầm thủ Gryffindor đội, bằng vào chổi ưu thế là không đủ. Hẳn là thừa dịp nghỉ hè cơ hội, mời England tốt nhất Quidditch chức nghiệp đội bóng chuyên nghiệp giáo luyện đối toàn đội tiến hành có châm chích chiến thuật huấn luyện.

Đối với Slytherin chủ yếu đối thủ Gryffindor đội, ta cho rằng mấu chốt là muốn ngăn chặn trụ này tầm thủ, tận lực tránh cho trận đấu thời gian quá ngắn, chỉ cần trận đấu có sung túc thời gian, Slytherin là có thể lợi dụng chổi ưu thế cùng phối hợp ưu thế kéo ra điểm số, cuối cùng thắng lợi liền nhất định sẽ là Slytherin. Gryffindor đội chổi cũ kỹ, tốc độ rõ ràng có vẻ chậm, mặt khác, bọn họ tác chiến phong cách dũng mãnh có thừa mà kỹ xảo không đủ, nhược điểm vẫn là thực rõ ràng. Tin tưởng chức nghiệp giáo luyện hội có rất nhiều đối đáp chi sách.

Draco nguyên nhân vì ngày nghỉ không thể ngoạn Quidditch mà buồn bực đâu, của ta đề nghị chính giữa của hắn lòng kẻ dưới này, chúng ta hai người cùng nhau hướng Lucius cùng giáo sư nói ra này ý kiến.

Giáo sư tuy rằng bản thân không thích Quidditch, nhưng đối với có thể gia tăng đả bại Gryffindor nắm chắc vẫn là thực có hứng thú. Cho nên có đôi khi ta cảm thấy giáo sư kỳ thực rất tính trẻ con, đối với có thể làm cho Dumbledore cùng Gryffindor cam chịu chuyện tình, giáo sư luôn luôn là làm không biết mệt.

Lucius đến trường khi là học viện Quidditch đội đội trưởng, tự nhiên đối này thực ham thích. Ở Draco cam đoan kỳ nghỉ hè bài tập, học tập cùng quý tộc ứng có huấn luyện không chịu ảnh hưởng dưới tình huống, Lucius cùng giáo sư đồng ý của chúng ta đề nghị. Từ Lucius phái người cam kết hỏa pháo đội giáo luyện, thủ thành giáo luyện các một gã, dựa theo chuyên nghiệp Quidditch đội chiến thuật đấu pháp, mỗi chu vì Slytherin học viện đội huấn luyện hai cái buổi chiều, cũng muốn cầu các đội viên tự mình làm ấn giáo luyện yêu cầu luyện tập hai cái buổi chiều.

[HP đồng nhân] Cho ChangUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum