188

15 0 0
                                    

Quidditch World Cup thượng mấy chuyện này kia (ngũ)

Kế tiếp, chúng ta chính đang thương lượng chi tiết, lều trại trên cửa chú ngữ đột nhiên bị xúc động, Sev huy động đũa phép cởi bỏ cách âm rủa, lập tức nghe thấy ngoài cửa có người lớn tiếng kêu gọi: "Lucius! Lucius!" Trong thanh âm có khó diễn tả bằng lời kinh hoảng.

"Là Crabbe cùng Goyle, đã xảy ra chuyện gì? Đã trễ thế này, bọn họ thế nào đến đây?" Narcissa có chút không hiểu mà hỏi.

Lucius đứng lên, "Ta ra đi xem, lập tức quay lại."

Không đến nửa phút, Lucius lại so với đi ra ngoài khi mau thập bội tốc độ kinh hoàng vọt vào lều trại, "Đã xảy ra chuyện, hắc ma dấu hiệu, có người thả ra hắc ma dấu hiệu!"

"Cái gì?!" Môi mỏng khẽ nhúc nhích, đại khái đang muốn mở miệng cười nhạo Lucius quý tộc phong phạm hoàn toàn biến mất, nhưng đột nhiên nghe thế câu sau, Sev cũng lắp bắp kinh hãi, mạnh đứng lên, bước đi ra trướng ngoại. Thấy thế, ta vội vã theo đi ra ngoài, Narcissa lôi kéo không rõ chân tướng Dra hoang mang rối loạn Chang Chang theo ở ta mặt sau.

Vừa đi khoản chi bùng, chỉ thấy bên ngoài trong doanh địa một mảnh hỗn loạn, bốn phương tám hướng đều là hoảng sợ tiếng thét chói tai. Xem này đó thất kinh phù thủy, ta không tự giác mà nhíu nhíu mày, loại này phản ứng thật sự là quá kém, cũng không có nhìn thấy chân chính thương tổn, bất quá một cái hắc ma dấu hiệu, nhiều như vậy trưởng thành phù thủy thế nào dọa thành như vậy?!

Theo Sev ánh mắt ngẩng đầu nhìn lại, liếc mắt một cái có thể thấy tây bắc phương hướng giữa không trung treo cao một cái đáng sợ thảm màu xanh khô lâu dấu hiệu, một con rắn ở khô lâu miệng không ngừng mà vặn vẹo tiến tiến xuất xuất, nhìn qua lại ghê tởm lại đáng sợ. Chung quanh các phù thủy thất kinh lung tung bôn chạy, thét chói tai, khóc hô, toàn bộ doanh địa lâm vào một mảnh hỗn loạn, tối hôm nay chỉ là thải đạp cùng ngoài ý muốn cũng không biết muốn có bao nhiêu người bị thương đâu.

Malfoy gia lều trại tiền đứng đầy nhân, phụ cận mặc kệ có phải hay không "Ngân Dực" thành viên, phàm là thuộc loại Slytherin mấy nhà tất cả đều chạy đến Malfoy lều trại tiền, lo lắng mà nhìn chằm chằm theo trong lều trại đi ra Lucius cùng Sev, chờ bọn họ quyết định.

"Hỗn đản, ai phóng!" Sev sắc mặt xanh mét nhìn chằm chặp cái kia này nọ, đối với người bên cạnh xem cũng chưa xem liếc mắt một cái.

"Chẳng lẽ người kia phục sinh?! Điều này sao có thể, Goyle dấu hiệu cũng không có rất biến hóa lớn a! Có phải hay không, Goyle?" Lucius một mặt không thể tin ở nhìn chằm chằm thiên thượng dấu hiệu, một lát sau, nhỏ giọng hỏi đứng ở bên cạnh hắn Goyle.

"Là, Lucius, ta nơi đó cùng trước kia giống nhau, cũng không có rất rõ ràng biến hóa, cũng không có cảm giác khác thường, " hình thể cao lớn Goyle nhỏ giọng trả lời.

"Của ta cũng không có, " bên cạnh còn có hai người cũng nhỏ giọng nói cho Lucius.

"Mặc kệ là ai làm, lấy của chúng ta mẫn cảm thân phận, chúng ta đều phải tị hiềm, doanh địa giống như không khỏi chỉ ảo ảnh di hình, chúng ta tốt nhất sớm thoát ly thị phi nơi, đợi sau khi trở về chúng ta gặp mặt đầu, " Sev lập tức hạ quyết định.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now