145

17 0 0
                                    

Đường Bàn Xoay & giáo sư

Năm nay toàn bộ tháng Tám quá vô cùng buồn bực.

Bộ Pháp Thuật này giúp phế vật, xuất động nhiều như vậy Thần Sáng, trảo một cái đào phạm thế nhưng một chút biện pháp đều không có. Black là từ xưa thuần huyết gia tộc đi ra phù thủy, không có Muggle cuộc sống thường thức, không có khả năng chạy đến thế giới Muggle trường kỳ cuộc sống, mà giới Pháp thuật tổng cộng liền như vậy điểm phương, trôi qua thời gian dài như vậy, ngay cả điểm dấu vết để lại đều không tìm được. Mà chỉ cần Black một ngày không bắt được, giáo sư liền một ngày không được yên tĩnh. Này không, giáo sư lại liên tục vài ngày rỗi có hồi trang viên, tức giận đến ta đều giận chó đánh mèo đến Bộ Pháp Thuật đầu lên rồi.

Ta đã đi trang viên xem qua hai lần, giáo sư thủy chung không có trở về quá. Một người đãi ở không có giáo sư địa phương thực nhàm chán, liền chim cú mèo giáo sư, nói cho giáo sư ta hồi đi xử lý một chút "S&C" công ty cùng rạp chiếu phim phép thuật các hạng sự vụ, đại khái cần tiêu phí mười ngày tả hữu thời gian. Này thời kì ta sẽ mỗi cách hai ngày theo Đường Bàn Xoay lò sưởi hồi trang viên nhìn xem, hy vọng đến lúc đó có thể ở nhà nhìn đến giáo sư. Ta dặn dò giáo sư, nếu hoàn thành Dumbledore nhiệm vụ về nhà, liền lập tức chim cú mèo ta, ta sẽ rất nhanh đuổi đi qua.

Hiện tại mới vừa giữa tháng 8, thời gian có vẻ đầy đủ, ta ở làm bạn cha mẹ rất nhiều, đem cái khác tinh lực đều hoa ở tại công ty sự vụ thượng.

"S&C" công ty đã trải qua năm năm cấp tốc phát triển, hiện tại đã ở gội đầu hộ phát đồ dùng cùng đồ trang điểm ngành nghề giữ lấy tương đương thị trường số định mức, ở nước Anh bản thổ cùng châu Âu đại lục đều có được có vẻ cao nổi tiếng, trước mắt sinh sản cùng tiêu thụ tình huống đều là làm người ta vừa lòng, công ty quản lý cũng thực quy phạm, tổng giám đốc vẫn là ba ba đề cử người được chọn, phi thường chuyên nghiệp, ta không có gì lo lắng.

Ta hiện tại suy xét vấn đề là tiếp tục mở rộng nghiệp vụ, vẫn là hơi chút tạm dừng một chút, tiêu hóa một chút vài năm nay đến thành quả, dành dụm lực lượng, lấy mưu cầu lớn hơn nữa phát triển? Ta suy tư vài ngày, lại trưng cầu phụ thân cùng công ty cao tầng ý kiến sau, quyết định trước không vội mà khuếch trương, chờ trụ cột lại vững chắc một ít lại mưu cầu phát triển tốt lắm. Hiện tại trước tăng mạnh sản phẩm mới nghiên cứu phát triển, độc dược nghiên cứu phát triển cùng sinh sản cũng muốn tăng mạnh.

Cũng may vài năm nay Hogwarts vĩ đại tốt nghiệp bị chúng ta chiêu mộ được không ít, phân biệt phân bố ở độc dược chế tác, rạp chiếu phim phép thuật, 《 Tuần san về cuộc sống của Muggle 》, Muggle vật phẩm ứng dụng nghiên cứu chờ vài cái lĩnh vực. Trước mắt của chúng ta sản nghiệp đã hình thành đa dạng hóa internet, có thể hấp thu vào nghề nhân đếm cùng nhân tài loại hình càng ngày càng nhiều. Này một nhóm người mặc kệ xuất thân cái gì học viện, chỉ cần có ổn định công tác cùng khả quan thu vào, bọn họ tự nhiên muốn bảo trì hiện trạng, mà không phải mạo hiểm phiêu lưu đi gia nhập hội Phượng Hoàng hoặc là Tử thần thực tử.

Mà đối với rạp chiếu phim phép thuật phát triển, ta hy vọng có thể đi nhanh hơn. Ta hẹn Williams tiên sinh, hai người nghiêm túc thảo luận rạp chiếu phim phép thuật sau này phát triển quy hoạch. Ta đối Williams tiên sinh đưa ra, ở sau này năm năm trung, ta hy vọng của chúng ta rạp chiếu phim phép thuật cùng 《 Tuần san về cuộc sống của Muggle 》 có thể trải rộng toàn bộ phù thủy thế giới, lấy mỗi vạn nhân một nhà rạp chiếu phim phân bố mật độ, toàn thế giới giới Pháp thuật ước chừng nhu kiến năm mươi gia rạp chiếu phim bộ dáng. Tài chính phương diện mời hắn không cần lo lắng, hắn chỉ cần ấn yêu cầu của ta kiến thiết rạp chiếu phim có thể.

[HP đồng nhân] Cho ChangDonde viven las historias. Descúbrelo ahora