152

27 1 0
                                    

Bãi khóa bắt đầu

Đơn giản mà ăn một chút này nọ sau, toàn thể Slytherin nhìn không chớp mắt, không nói một tiếng tập thể rời khỏi nhà ăn, ở mọi người kinh dị trong ánh mắt trầm mặc mà đi hướng hầm.

Trở lại công cộng phòng nghỉ, ta cùng mọi người thông báo một chút tình huống, "Vừa rồi chúng ta đã đem kháng nghị thư giao cho McGonagall giáo sư trong tay, bất quá lấy của ta phỏng chừng, ngày mai lên lớp tiền, Lupin không có gì khả năng trước mặt mọi người xin lỗi, cho nên, chúng ta phải làm hảo bãi khóa chuẩn bị. Theo ngày mai khởi, có Phòng chống Nghệ thuật hắc ám thuật khóa niên kỉ cấp mời ở công cộng phòng nghỉ hoặc thư viện tự mình làm học tập, về phần hắc ma phòng khóa học bổ túc công việc, ta sẽ lập tức đi viện trưởng văn phòng xin chỉ thị, cụ thể thế nào an bài mời viện trưởng quyết định, tuyệt đối không sẽ ảnh hưởng mọi người chương trình học tiến độ, điểm này mọi người có thể yên tâm. Phải biết rằng, của chúng ta viện trưởng đại nhân không chỉ có là một vị Đại sư Độc dược, hắn vẫn là một cái lợi hại pháp thuật Hắc ám đại sư. Mặt khác, cường điệu một chút, theo ngày mai khởi, các niên cấp Slytherin tốt nhất tập thể hành động, nếu hiệu trưởng hoặc là phó hiệu trưởng tìm mọi người nói chuyện, mời đổ lên các niên cấp thủ tịch nơi đó, từ chúng ta đối phó."

"Còn có", ta nói với Draco, "Có thể hay không mời phụ thân ngươi hỗ trợ điều tra một chút Remus - Lupin người này theo 1982 tới nay công tác trải qua? Nhìn hắn khốn cùng thất vọng bộ dáng, ta tin tưởng hắn nhất định rất ít tìm được trường kỳ ổn định công tác, điều tra rõ Lupin mỗi lần bị sa thải nguyên nhân là phủ bởi vì chủ tiệm biết hắn là người sói hoặc là bởi vì hắn giấu diếm chính mình là người sói, điều tra rõ hắn công tác quá cửa hàng đều có nào? Này đó cửa hàng chủ nhân cùng viên công có hay không tử nữ thân thuộc ở Hogwarts đến trường? Mặt khác, mời điều tra Bộ Pháp Thuật nguy hiểm sinh vật quản lý chỗ, nhìn xem bên trong có đăng ký ghi lại người sói trong danh sách có hay không Remus - tên Lupin? Còn có, nguy hiểm sinh vật quản lý chỗ nhân viên công tác trung có hay không tử nữ thân thích ở Hogwarts đến trường?"

"Tốt, không thành vấn đề, ta lập tức viết thư cấp cha ta, " Draco gật đầu.

"Cuối cùng, " ta xoay người hướng toàn thể con rắn nhỏ, "Ngày mai đem chúng ta bãi khóa nguyên nhân hướng cái khác học viện giao hảo bằng hữu rộng khắp tuyên truyền, tận lực mở rộng thanh thế, tranh thủ đồng tình, cũng tốt nhất từ cái khác học viện đem chuyện này ảnh hưởng khuếch tán đến trên xã hội đi. Chú ý, nhất định phải cường điệu Remus Lupin không hề có đạo lý ác ý vũ nhục Slytherin viện trưởng."

"Này thực dễ dàng." Tụi rắn nhỏ ào ào gật đầu.

Ta hỏi phía sau cái khác vài cái niên cấp thủ tịch, "Các ngươi cảm thấy của ta an bài như thế nào? Còn có cái gì cần bổ sung sao?"

"Chỉ có một chút, nếu viện trưởng đồng ý phụ đạo của chúng ta hắc ma phòng khóa mà nói đương nhiên hảo, khả là chúng ta không có thích hợp nơi sân, công cộng phòng nghỉ mọi người còn muốn dùng để học tập làm bài tập, không thích hợp dùng để làm hắc ma phòng dạy học. Ta cảm thấy Dumbledore khẳng định không sẽ đồng ý vì chúng ta cung cấp nơi sân." Flint đưa ra, cái khác vài cái thủ tịch cũng gật đầu đồng ý.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now