12

148 13 0
                                    

           

Ngẫu hết sức!!

Giáo sư phiên ngoại chi tam

Khai giảng sau, theo trường học chương trình học bắt đầu, ta lại nhớ tới năm qua năm buồn tẻ dạy học kiếp sống trung, ở lớp học thượng xử lý cùng nhau lại cùng nhau ngu xuẩn vạc nổ mạnh, phê chữa nhất thiên lại nhất thiên không có nhận thức ngay cả rác đều không tính là luận văn, ở học sinh đối của ta e ngại cùng chán ghét trung, ở càng ngày càng thích điên ngôn điên ngữ Dumbledore đồ ngọt độc hại hạ vượt qua kế tiếp một năm.

May mắn còn có một thiên tài học sinh có thể cho ta chân chính hưởng thụ một chút làm lão sư lạc thú.

Bắt đầu thời điểm, ta dựa theo trường học giảng bài tiến độ cho nàng an bài học tập.

Tiếp theo ta lập tức liền phát hiện đối nàng mà nói này xa xa không thể thỏa mãn của nàng học tập năng lực.

Ta dần dần mà nhanh hơn học tập tiến độ, ấn nhị đến gấp bốn tốc độ an bài của nàng học tập kế hoạch. Lo lắng đến nàng vẫn cứ ở đọc Muggle đại học, ta không có lại an bài càng nhiều nội dung.

Ta không thể không thừa nhận, đây là ta dạy học kiếp sống tới nay chứng kiến quá tốt nhất học sinh. Cực kì thông minh, nhận năng lực rất mạnh, khẳng hạ công phu, khẳng nghiên cứu, hơn nữa còn có thể học nhất biết mười, thông hiểu đạo lí.

Nếu sở hữu học sinh đều là như thế này, ta nghĩ ta sẽ yêu phải giáo sư này chức nghiệp.

Cô gái có khi còn có thể nhắc tới một ít kì tư diệu tưởng, tỷ như mượn Muggle dùng là thực phẩm chất phụ gia đến kéo dài độc dược bảo tồn phương pháp, tỷ như sử dụng Muggle chất xúc tác đến ngắn lại chế tác độc dược thời gian, tỷ như trung y thuốc pha chế sẵn hình thái có hoàn, phiến, thuốc pha nước uống, bột phấn, khẩu phục dịch chờ nhiều loại hình thức, cho rằng độc dược cũng có thể có trừ bỏ chất lỏng ở ngoài cái khác hình thái, đặc biệt dễ dàng cho mang theo cùng sử dụng thuốc tán, đợi chút. Cô gái trả lại cho ta kí đến đây mấy chục bao nhỏ các Muggle thường dùng có thực phẩm chất phụ gia cùng chất xúc tác cập cực kì tường tận sử dụng thuyết minh cung ta thí nghiệm.

Ngắn lại độc dược hầm chế thời gian?

Kéo dài độc dược bảo tồn kỳ hạn?

Không sai ý tưởng, xác thực có thể thử một chút, không phải sao? Nếu có thể thành công, hội đối độc dược học phát triển sinh ra to lớn ảnh hưởng.

☆ ☆ ☆ ☆ ☆

Chỉ chớp mắt, mấy tháng trôi qua, lễ Giáng sinh cũng sắp muốn tới.

Năm nay Giáng sinh ta vẫn cứ ở lại Hogue sống tư hầm. Malfoy gởi thư mời ta đi Malfoy trang viên quá tiết, nhưng ta cự tuyệt, lễ Giáng sinh là thuộc loại người nhà, ta đi cũng không thích hợp.

Lễ Giáng sinh đêm trước, trường học khó được thanh tĩnh, lưu lại học sinh rất ít, giáo sư cũng không nhiều, tòa thành bên trong thực an tĩnh, cũng không cần đi đối phó này trong óc dài mãn cỏ lác ngu ngốc, rốt cục có thể im lặng mà cải tiến của ta Bả Sói phối phương.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now