4

241 16 0
                                    

Cùng giáo sư lần đầu tiên gặp mặt

Năm 1987 toàn bộ nghỉ hè, ta đều hoa ở tại hẻm Xéo.

Trong đó một phần thời gian ở tiệm sách Phú Quý và Cơ Hàn đọc sách cùng ở Mark độc dược tiệm học tập bất đồng thành phẩm độc dược tính năng, sử dụng phạm vi, nhận phương pháp chờ, đại bộ phận thời gian toàn bộ ở tiệm độc dược Madson học tập.

Tiệm độc dược Madson là hẻm Xéo trung lớn nhất, thường dùng tài liệu độc dược tối toàn một nhà chuyên cung nguyên vật liệu cửa hàng. Với ta mà nói, càng trọng yếu hơn là, nó là Hogwarts dạy học dùng tài liệu độc dược chính yếu cung hóa thương, Hogwarts dạy học dùng tài liệu độc dược bình thường là ở trong này mua đồ.

Rất nhanh, ta liền cùng chủ tiệm Jerry. Madson thúc thúc hỗn chín. Ta mỗi ngày đều đến trong tiệm hỗ trợ, trợ giúp Jerry thúc thúc sửa sang lại dược liệu. Làm trao đổi, Jerry thúc thúc dạy ta nhận đủ loại dược liệu, tươi mới dược liệu xử lý thủ pháp, bảo quản dược liệu phương pháp, như thế nào chế bị, bất đồng dược liệu dược tính cùng đại khái sử dụng phạm vi đợi chút. Thật nhiều này nọ đều là sách vở đến trường không đến.

Jerry thúc thúc đối của ta học tập năng lực đại thêm sợ hãi than, hắn thật không ngờ ngắn ngủi hơn một tháng trong thời gian, ta có thể đủ hoàn toàn nhớ kỹ mấy ngàn loại dược liệu nơi sản sinh chủ yếu, đặc thù, xử lý cùng bảo quản phương pháp, cũng có thể căn cứ ngoại hình hòa khí vị, chuẩn xác nhận đi ra. Hắn nói muốn đạt tới loại trình độ này bình thường đều đã nhiều năm đâu.

Có một ngày, ta hỏi Jerry thúc thúc: "Nghe nói Hogwarts độc dược học giáo sư Snape giáo sư là châu Âu trẻ tuổi nhất Đại sư Độc dược, ngươi cùng hắn thục sao?"

Jerry thúc thúc nói: "Đúng vậy, Snape tiên sinh là Anh quốc độc dược hiệp hội cùng châu Âu độc dược hiệp hội trao tặng danh hiệu trẻ tuổi nhất Đại sư Độc dược. Snape tiên sinh hàng năm đều sẽ đến trong tiệm vì trường học mua đồ vài lần tài liệu, nhưng vị tiên sinh này thực trầm mặc ít lời, chẳng phải rất tốt tiếp cận. Bất quá bởi vì giao tiếp số lần có vẻ nhiều, coi như quen thuộc."

"Jerry thúc thúc, ta thích học tập độc dược, nhưng là không có người chỉ đạo, ngươi có thể giúp ta cùng Snape giáo sư đề một chút, ta ở độc dược trên phương diện học tập gặp được vấn đề, có thể hướng hắn thỉnh giáo sao?"

Jerry thúc thúc nói cho ta, giáo sư hàng năm tháng 8 trung tuần tả hữu sẽ đến mua đồ tiếp theo niên độ trường học dạy học muốn dùng tài liệu độc dược, đến lúc đó hắn có thể giúp ta hỏi một câu, nhưng không nhất định có nắm chắc. Bất quá Jerry thúc thúc nói, "Giống ngươi như vậy có trời cho lại nhiệt tình yêu thương học tập học sinh, tin tưởng cái nào lão sư đều sẽ thích ".

Ở hẻm Xéo khi, trừ bỏ ở Jerry thúc thúc nơi này học tập ngoại, ta cũng thường đến thành phẩm độc dược tiệm Mark thúc thúc nơi đó ngoạn một hồi, ở Mark thúc thúc có rảnh thời điểm, cho ta giảng nhất giảng thường dùng độc dược sử dụng phạm vi, nhan sắc, mùi, cách dùng, dùng lượng chờ tri thức. Lại có liền đến tiệm sách Phú Quý và Cơ Hàn đọc sách, chủ yếu là về Lịch sử Pháp thuật, thế giới pháp thuật danh nhân truyện ký, theo thời trung cổ đến hiện đại ma pháp đại sự linh tinh thư, cùng với ta cảm thấy hứng thú cái khác bộ sách.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now