130

65 4 2
                                    

Gringotts hành

Hôm nay chậm trễ thời gian nhiều lắm, vội vội vàng vàng đuổi tới tiểu thư phòng, giáo sư cùng Lucius đã ở chờ ta.

Nhìn đến ta tiến vào, ánh mắt hai người đều có chút kinh dị, giáo sư kia trong nháy mắt trong mắt lóe sáng là tán thưởng sao? Hẳn là đi! Bất động thanh sắc đánh giá của ta tầm mắt ở đảo qua của ta môi khi hơi hơi tạm dừng một chút, bay nhanh mà phiêu liếc mắt một cái Lucius bỡn cợt khuôn mặt tươi cười, giáo sư trên mặt hiện lên một tia xấu hổ. Ta có chút ngượng ngùng hướng giáo sư mỉm cười, đỉnh con công bạch kim sáng quắc ánh mắt như thường lui tới giống nhau theo giáo sư bên người ngồi xuống.

"Nga, Cho, ta phải nói, này bộ quần áo rất thích hợp ngươi, hoàn mỹ phụ trợ ra của ngươi xinh đẹp cùng cao nhã, còn có một tia Đông Phương thần bí. Của ta Cissy, cao quý Malfoy nữ chủ nhân thật sự là rất hội chọn quần áo!" Con công bạch kim hai mắt tỏa ánh sáng Malfoy thức ca ngợi so với bình thường còn muốn khoa trương, lại phối hợp thượng hắn kia đầu hướng Sev trên người chế nhạo ánh mắt, thời khắc không quên tự kỷ, thực sự làm cho người ta tưởng hảo hảo chiếu cố một chút hắn kia Chang đáng đánh đòn mặt.

Bất quá, đại khái là vì ta chưa bao giờ lấy loại này lượng lệ hình tượng chỉ ra nhân, giáo sư xem ánh mắt ta làm cho ta ở trong lòng nho nhỏ hoan hô một tiếng, ta theo trong ánh mắt hắn thấy được thưởng thức cùng tán thưởng, ta thật cao hứng hắn thích ta trang điểm càng xinh đẹp.

Cuối cùng, theo giáo sư sắc bén lời nói công kích hạ, Lucius mới thu liễm chút, chúng ta mới mình tiến vào chính đề.

Trên bàn làm ra vẻ Bellatrix? Lestrange vợ chồng tóc cùng máu tươi, ta đem Bella vợ chồng nói cho ta tiến vào Lestrange gia kho vàng phương pháp tỉ mỉ nói một lần.

Lucius nghe xong về sau, nghiêm túc lo lắng một lát, "Bella nói hẳn là nói thật, quý tộc gia kho vàng nếu muốn tiến vào, đều có bất đồng yêu cầu, xác thực có chút gia tộc kho vàng là cần trước đó đặt ra người máu mới có thể tiến vào, này không kỳ quái. Huống chi bọn họ vợ chồng cách nói nhất trí, vậy càng thêm khẳng định. Như vậy chúng ta khi nào thì đi tìm cái kia cúp vàng đâu?"

"Ta cho rằng càng nhanh càng tốt, " giáo sư đề nghị, "Tuy rằng làm giữ tươi rủa, nhưng máu phóng lâu không tốt, vạn nhất mất đi hiệu lực, chúng ta không có cơ hội lại đi một lần Azkaban."

"Đối, càng nhanh càng tốt, miễn cho đêm dài lắm mộng, không bằng chúng ta hôm nay buổi chiều phải đi." Ta gật đầu đồng ý giáo sư ý kiến.

"Nhưng là, lấy cái gì thân phận đi đâu?" Ta xem trên bàn Bella cùng nàng trượng phu tóc, "Lúc ấy tùy tay lấy mấy căn Lestrange tiên sinh cùng hắn phu nhân tóc, vốn định vạn nhất Gringotts nhất định phải cầu bản nhân khứ thủ này nọ khi làm dự phòng, hiện tại xem ra không cần phải. Nhưng là lấy của chúng ta tướng mạo sẵn có đi chỉ sợ cũng không được tốt, Gringotts yêu tinh tuy rằng không có việc gì, nhưng là phù thủy nhân viên tạm thời trung nói không chừng có Bộ Pháp Thuật cùng Dumbledore tai mắt." Ta cau mày, hỏi ánh mắt nhìn về phía Lucius, này có tiền tên cùng Gringotts giao tiếp nhiều, nhất định quen thuộc yêu tinh ngân hàng vận tác phương thức.

[HP đồng nhân] Cho ChangDonde viven las historias. Descúbrelo ahora