153

16 1 0
                                    

Bãi khóa tiến hành trung (nhất)
Bữa tối sau ta theo thường lệ đi hầm. Theo giáo sư nơi đó biết được, giáo sư được đến quan phương bản tin tức là, bởi vì Hagrid án tử đến khẩn yếu quan đầu, Dumbledore đang ở nhiều mặt cố gắng, phòng ngừa Hagrid bị phán quá nặng, nhất thời thoát không ra thân, cho nên tạm thời không thể phản về trường học xử lý việc này.

Nhưng là, Dumbledore chỉ thị McGonagall hết sức bình ổn việc này, cũng tự mình thông qua lò sưởi cùng giáo sư liên hệ, cấp giáo sư gây áp lực, không tha cự tuyệt yêu cầu giáo sư ước thúc chính mình học viện, lập tức phục khóa.

Cho nên hôm nay McGonagall tìm giáo sư cùng cái khác viện trưởng thương lượng chuyện này, yêu cầu giáo sư lợi dụng viện trưởng thân phận đem việc này áp chế xuống dưới, nhưng bị giáo sư lạnh lùng mà cự tuyệt, "Ta cho rằng, nhận đến như vậy vũ nhục, ta hoàn toàn có thể yêu cầu cùng hắn tiến hành sinh tử quyết đấu, hiện tại chỉ cần một cái công khai xin lỗi cũng không quá phận." Giáo sư như thế cường ngạnh mà nói cho McGonagall.

Tổng hợp lại phân tích bãi khóa một ngày đến trường học thái độ cùng theo giáo sư trong lời nói truyền lại tin tức, ta phán đoán, Dumbledore sai lầm phỏng chừng tình thế, hắn rất tự tin, cho rằng vẫn cứ chặt chẽ khống chế được giáo sư, có thể thông qua áp chế giáo sư đạt tới khống chế Slytherin mục đích, không biết tình thế sớm lặng yên thay đổi. Này hai năm Dumbledore quần chúng trụ cột đã có sở dao động, đã thực ít có người tán thành Dumbledore Muggle nhỏ yếu luận; có liên quan Hòn đá Ma Thuật, trường học an toàn phản đối tin tức đối của hắn danh vọng cũng có tổn hại; Bộ Pháp Thuật lại luôn luôn như hổ rình mồi, trăm phương nghìn kế tưởng bắt tay vói vào trường học; Slytherin ở trong trường học cũng không giống nhau nguyên lai như vậy cô lập, ít nhất Ravenclaw cùng Hufflepuff cùng Slytherin quan hệ cũng rất không sai, Gryffindor cũng không lại là bền chắc như thép, Hogwarts đã không phải Dumbledore một tay che trời lúc, còn muốn mạnh mẽ áp chế giáo sư cùng toàn bộ Slytherin? Nằm mơ đi thôi!

Được rồi, một khi đã như vậy, chúng ta kiên nhẫn chờ đợi chính là. Ta mới không vội đâu, ta ước gì sự tình huyên càng lớn càng tốt.

"Sev, về sau mặc kệ là McGonagall vẫn là Dumbledore cho ngươi gây áp lực, đều đổ lên trên người ta tốt lắm, thế giới này ai sợ ai đâu?! Hiện tại có nhược điểm sợ sự tình nháo đại khả không phải chúng ta, nếu hắn luôn luôn như vậy cường ngạnh đi xuống, ta không để ý nương sính nhiệm người sói chuyện lại thống Dumbledore một đao. Hogwarts là bốn học viện Hogwarts, không phải Dumbledore cùng Gryffindor Hogwarts, hắn tưởng một tay che trời, không có cửa đâu!" Ta cười tủm tỉm mà theo giáo sư trong lòng oa, "Bất quá, Sev, hôm nay chúng ta nhưng là bỗng chốc tổn thất một trăm phân a, năm nay cúp nhà chúng ta khả năng không lấy được thủ, ngươi không trách ta đi?"

"Ngươi cho rằng ta bây giờ còn để ý cái kia cúp nhà sao? Theo Dumbledore vì Hòn đá Ma Thuật cấp Potter lung tung thêm phân, ta liền triệt để hiểu được, cúp nhà bất quá là Dumbledore trong tay một viên quân cờ mà thôi, có thể tùy tâm sở dục chơi ngoạn." Giáo sư buồn cười mà vo vê rối loạn tóc của ta, "Bất quá không cần xem nhẹ Dumbledore, vĩ đại nhất bạch phù thủy danh hào không phải nói không, cường đại Chúa tể Hắc Ám ở hắn thủ hạ thảm bại, mấy năm nay Bộ Pháp Thuật tưởng ra tay với hắn không phải một lần hai lần, mỗi lần Dumbledore đều bình an vô sự, Fudge không đấu lại được hắn, thế kỷ này vĩ đại nhất bạch phù thủy tuyệt đối không phải dựa vào kẹo điểm tâm cùng giả ngây giả dại đả bại Chúa tể Hắc Ám, chống lại Bộ Pháp Thuật. Chúng ta muốn gấp bội cẩn thận rồi, ta đối Dumbledore còn có dùng, ta chính là chủ động tưởng rời đi trường học hắn đều không có khả năng đồng ý, nhưng ngươi liền bất đồng, nếu hắn cho rằng ngươi có uy hiếp, nhất định sẽ chặt chẽ nhìn thẳng ngươi, phòng bị ngươi, chính ngươi phải cẩn thận, đừng bị Dumbledore bắt lấy nhược điểm đuổi ra trường học."

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now