66

108 5 0
                                    

           

Giáo sư phiên ngoại chi hai mươi

Từ Cho sinh ngày sau, mỗi ngày ở diếu lí ở chung khi, Cho đối ta càng thêm thân mật vài phần. Ngay từ đầu ta đối mặt nàng khi tổng có vài phần không được thoải mái, nhưng theo thời gian trôi qua, này sơ qua vài phần không được thoải mái cũng chậm rãi mà tiêu thất. Hai người đều cảm thấy như vậy tốt lắm.

Xem cô gái giống một cái vui vẻ gia tinh giống nhau ở của ta hầm lí bận rộn, ta cuộc đời lần đầu tiên cảm giác hắc ám âm trầm hầm dĩ nhiên là của ta thiên đường.

Ta không muốn để cho người khác đặt chân chúng ta hai người thế giới, ta về sau sẽ không lại phạt này ngu xuẩn động vật nhỏ nhóm đến hầm lao động phục vụ, nếu phải làm cho phạm sai lầm học sinh lao động phục vụ, liền làm cho bọn họ đi cách vách môn Độc dược phòng học xử lý tài liệu, hoặc là làm cho bọn họ đi tìm Filch tốt lắm.

Từ nay về sau, hầm chỉ là chúng ta hai người thiên địa.

10 tháng để, ở Cho kia cái gì "Dây Thường Xuân Màu Xanh" vừa mới thành lập không vài ngày, Cho cười tủm tỉm mà đưa cho ta xem Dumbledore tờ giấy, Dumbledore ước Cho đến văn phòng hiệu trưởng uống trà. Quan sát hai tháng, quả nhiên đã không nhịn được, muốn đích thân thử một chút sao?

Ta biết rõ cái kia thành tinh lão hồ li là cỡ nào khó có thể đối phó, nhiều năm như vậy đến, tại kia cái lão ong mật da mặt dày hạ, chính là lại không muốn việc làm, hắn cuối cùng tổng có thể bức bách ta đi làm. Ta chưa từng có coi khinh quá Cho trí tuệ, nhưng là, Cho cho dù lại thông minh, nhân sinh của nàng lịch duyệt cùng Dumbledore so sánh với, kém thật sự quá xa, ta thật lo lắng Cho đối phó không được cái kia lão hồ li.

Nhưng Cho làm cho ta yên tâm, nàng có chừng mực. Nàng chính là lo lắng không cẩn thận uống lên Chân Dược nói ra không nên nói mà nói đến. Cuối cùng ở Cho nhõng nhẽo cứng rắn phao hạ, ta cấp Cho uống lên tam giọt Chân Dược, thật không ngờ Cho thế nhưng chỉ có trong nháy mắt hoảng hốt, lập tức liền tỉnh táo lại. Xem ra Cho dạy cho của ta Đông Phương phương pháp tu luyện đối lực lượng tinh thần rèn luyện thực sự rất cường đại. Chân Dược nói đến cùng bất quá là một loại có thể ảnh hưởng mọi người tinh thần ý chí dược tề, đối với ý chí đặc biệt kiên định nhân là khởi không được quá lớn tác dụng. Đương nhiên đối với quen thuộc dược tính ta mà nói, cũng có thể chống cự loại này dược tề.

Thứ Sáu buổi chiều, ta khó được không có môn Độc dược. Ta vốn muốn lợi dụng này buổi chiều rảnh rỗi thời gian ở phòng thí nghiệm làm mấy tề độc dược, nhưng là thế nhưng phá lệ hợp với báo hỏng hai nồi độc dược, đây là bao lâu không có phát sinh quá chuyện? Xem điều này làm cho ta mất mặt kỳ quái này nọ, ta biết lấy ta hiện tại trạng thái hôm nay buổi chiều không thích hợp nghiên cứu độc dược, chỉ phải trở lại văn phòng phê chữa bài tập, nhưng là động vật nhỏ nhóm hồ ngôn loạn ngữ sử ta càng phát phiền chán.

Đã thời gian dài như vậy trôi qua, Cho vì sao còn không trở lại? Dĩ vãng không phải không có học sinh bị mời đến văn phòng hiệu trưởng uống trà, nhưng là lại thế nào thử, cũng không phải hẳn là tiêu phí toàn bộ buổi chiều thời gian? Chẳng lẽ xảy ra chuyện gì? Sẽ không, Dumbledore tuyệt đối sẽ không ở trường học trung đối học sinh ra tay. Nói sau, lấy Cho cẩn thận cùng cẩn thận, làm sao có thể lộ ra lớn như vậy sơ hở, hội làm cho Dumbledore lập tức ra tay đâu?

[HP đồng nhân] Cho ChangDonde viven las historias. Descúbrelo ahora