181

18 1 0
                                    

           

Vô đề

Quỳ gối vô lực mà nhuyễn té trên mặt đất giáo sư bên cạnh, trong lòng ta nhạc khai hoa, cười đến đắc ý cực kỳ.

"Cười cái gì cười, còn không cho ta giải rủa, " nam nhân đen thùi ánh mắt híp lại đến, bất mãn mà nhìn ta cười đến một mặt xán lạn, thân thể hơi hơi từ chối một chút, muốn chính mình ngồi dậy, đáng tiếc của ta chú ngữ lực lượng vẫn là rất lớn đâu, trong khoảng thời gian ngắn hắn hội không có một tia khí lực. Hì hì, Sev tựa hồ đối chính mình hiện tại vô lực thực bất đắc dĩ nga.

Từ nhận thức tới nay, ta chưa từng thấy đến quá như vậy tay trói gà không chặt giáo sư đâu, dĩ vãng hắn luôn cường thế, khí thế bức người, làm người ta không tự chủ được cảm nhận được này nam nhân cường đại cùng kiêu ngạo, nhưng là hắn hiện tại cả người vô lực mà té trên mặt đất, ngay cả nhấc tay lên cánh tay khí lực đều không có, làm cho người ta rất nghĩ bảo hộ hắn, nhân tiện nho nhỏ khi dễ hắn một chút đâu!

"Sev, " tinh tế non mềm ngón tay mơn trớn nam nhân hình dạng duyên dáng mi, mơn trớn cặp kia ta yêu nhất hắc diệu thạch một loại mê người ánh mắt, theo so với người bình thường lớn hơn một chút cái mũi hoạt hạ, đi đến bởi vì mân rất dùng sức mà mất đi huyết sắc môi mỏng, ở nơi đó lặp lại vuốt phẳng, lưu luyến không đi.

"Chết tiệt ngươi ở làm gì, mau thả ta ra!" Nam nhân mê người mắt đen lúc này tràn ngập tức giận, nhìn cẩn thận còn có một tia vô thố cùng kinh hoảng, thân thể không biết là bởi vì tức giận vẫn là khẩn trương, ở run nhè nhẹ.

Ta mê muội xem Sev bởi vì tức giận mà đỏ ửng hai gò má, luôn luôn trầm tĩnh hai tròng mắt lúc này có vẻ không biết làm sao, thậm chí còn có một tia hoảng loạn, mê người môi mỏng nhẹ nhàng khép mở, tái nhợt cổ thượng hầu kết ở càng không ngừng rung động, "Sev, ngươi thực mê người, rất muốn ăn ngươi, " ta thì thào mà ở nam nhân bên tai nói nhỏ, nhẹ nhàng phất khai ái nhân bên tai sợi tóc đen, há miệng ngậm môi biên hồng nhạt vành tai dùng sức mà hút, dùng đầu lưỡi ôn nhu mà liếm láp, dùng răng nanh nhẹ nhàng cắn xé lôi kéo.

"Không, không, Cho, đừng như vậy làm, " Sev thanh âm run run ngăn cản, cố gắng mà quay đầu đi muốn né tránh của ta gắn bó.

"Ngô, Sev, đừng né tránh ta, " ta lưu luyến buông ra ái nhân lỗ tai, cúi đầu đến, dùng non mềm môi tinh tế mà hôn nam tử ánh mắt, cái mũi, môi, chậm rãi mà tư ma hắn nhếch môi mỏng, dùng đầu lưỡi cẩn thận mà miêu tả của hắn môi hình, đem nam nhân khêu gợi cánh môi ngậm trong miệng dùng sức mà hút, liếm láp, thừa dịp hắn hô hấp không khoái kịch liệt thở dốc là lúc đem linh hoạt đầu lưỡi theo mở ra giữa kẽ răng dò xét đi vào, học hắn trước kia đối ta làm như vậy ở ái nhân hơi hơi chua xót trong khoang miệng nơi nơi càn quét, không buông tha mỗi một ngóc ngách, dây dưa của hắn đầu lưỡi không tha, đem ái nhân miệng tư vị hấp với tay cầm, một lần lại một lần không ngừng nghỉ đòi lấy, theo ngay từ đầu nam nhân hơi hơi kháng cự đến cuối cùng hai người đều bị lạc tại đây cái càng ngày càng cuồng nhiệt hôn sâu trung.

Hai người ánh mắt đều nhanh muốn mất đi rồi thanh minh, thân thể nóng đắc tượng cháy giống nhau, ta vói vào trong quần áo vô ý thức vỗ về chơi đùa hai điểm đã cứng rắn đắc tượng hai hạt nho nhỏ kim cương, cho nhau ma sát thân thể làm cho ái nhân nơi đó □ trướng lớn đến một cái kinh người nhỏ.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now