162

15 1 0
                                    

           

Hồ ngôn loạn ngữ chi lục

           

HP trung, không thể hiểu nổi nhất gì đó phải kể tới HP3 trung Hermione lấy đến Xoay thời gian.

Đây là một cái vô cùng cường đại làm bậy công cụ, đồng thời, nó cũng là HP trung lớn nhất một cái BUG.

Thư thượng nói, Hermione lấy đến này này nọ thủ tục là phi thường phức tạp, chẳng những trường học muốn đồng ý, còn muốn trải qua Bộ Pháp Thuật phê chuẩn.

Ta nghĩ, nàng ở lấy đến Xoay thời gian phía trước, nhất định cần ký kết một cái ma pháp khế ước, cam đoan này này nọ chỉ dùng ở trên phương diện học tập mà tuyệt đối không cần ở học tập ở ngoài bất kỳ địa phương nào, tỷ như nói toạc hư quy củ, tỷ như nói làm bậy. Đối với các phù thủy mà nói, đây là thực bình thường một loại ước thúc hành vi, giống vậy "Bùa Trung tín" hoặc là "Lời thề Bất Khả Bội" mọi việc như thế ma pháp khế ước.

Ma pháp này khế ước nhất định có thể cam đoan nó tin cậy tính, nói cách khác, nếu ký hạ khế ước nhân trái với lời thề, nhất định sẽ nhận đến khế ước trừng phạt nghiêm khắc. Rất giống HP5 trung tham gia Harry cái kia DA khi Hermione làm cho cái kia ma pháp ký tên giống nhau, nếu lộ ra DA bí mật trên mặt sẽ dài bọc mủ. Đương nhiên, ta nghĩ nơi này lạm dụng Xoay thời gian ma pháp khế ước phản phệ muốn nghiêm trọng nhiều lắm, vì vậy này nọ có thể thay đổi sinh tử cùng vận mệnh, như vậy tự tiện làm ra loại này thay đổi trả giá đại giới hẳn là ngang nhau.

Ta có thể khẳng định, nếu không thể cam đoan điểm này, chỉ cần bằng nhân tự hạn chế cùng thành tín, như vậy loại này có thể thay đổi một người (thậm chí rất nhiều người) sinh tử nghịch thiên vật phẩm, người đương quyền tuyệt đối hội nắm giữ ở chính mình trong tay, tuyệt đối sẽ không cấp một cái không có điều khiển tự động năng lực, dễ dàng bị người khác tả hữu, không có tự bảo vệ mình năng lực tiểu nữ phù thủy sử dụng.

Nhưng là, chúng ta ở HP3 trông được đến, Dumbledore thực hiểu biết này này nọ có ích lợi gì, hơn nữa chủ động ám chỉ Hermione sử dụng nó, mà Hermione rất dễ dàng vi bối nàng ở lấy đến Xoay thời gian khi nhận lời, dùng này làm bậy công cụ can thiệp một người sinh tử cùng một cái động vật sinh tử, hơn nữa hoàn toàn không có nhận đến gì trừng phạt.

Điều này sao có thể?

Đũa phép phát ra chú ngữ còn có thể thông qua hồi tưởng chú ngữ tra ra, Xoay thời gian loại này trọng yếu nhiều lắm cấm kỵ vật phẩm làm sao có thể không có gì hạn chế tùy tiện như vậy loạn dùng?!

Nếu thực sự có thể như vậy dùng là nói, toàn bộ HP sẽ không là trước mắt cái dạng này.

Đã làm một cái ba năm cấp tiểu nữ phù thủy gần bởi vì nhiều tuyển mấy môn giờ dạy học gian an bài không ra là có thể lấy đến một cái Xoay thời gian, như vậy chúng ta có thể khẳng định, này này nọ tuyệt đối sẽ không chỉ có một hai cái. Đã nó có thể nghịch chuyển (đã quên không siêu nhiều ít giờ? ) thời gian, do đó nghịch chuyển vận mệnh, như vậy không đạo lý thế giới pháp thuật lực lượng cường đại nhất nhân —— Dumbledore cùng Voldemort, thế giới pháp thuật tối có quyền nhân —— Bộ Pháp Thuật dài, thế giới pháp thuật có tiền nhất nhân —— giống Malfoy gia như vậy đại gia tộc, Bộ Pháp Thuật chưởng quản Xoay thời gian quan viên, mọi việc như thế liên can nhân chờ không lấy được nó.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now