75

88 6 0
                                    

           

Tầm thủ

Bởi vì ta dù sao cùng Harry không đồng nhất cái niên cấp, tiếp xúc hữu hạn, mà năm nhất tụi rắn nhỏ hữu hảo mấy môn khóa là cùng Gryffindor cùng tiến lên, cho nên ta lần nữa dặn dò Draco chú ý cùng Harry quan hệ.

Theo xuất thân, giáo dục, lời nói cử chỉ, cuộc sống thói quen chờ gì một cái phương diện đi lên nói, làm cho Draco cùng Harry trở thành bạn tri kỉ bạn tốt khả năng tính cũng không là rất lớn, từ nhỏ sống an nhàn sung sướng Draco xâm nhập cốt tủy, mỗi khi lúc lơ đãng toát ra đến lễ nghi quý tộc cùng nói chuyện thói quen sẽ cho Harry tạo thành rất lớn áp lực. Cho nên ta chỉ muốn bọn họ có thể tương đối bình thản ở chung, làm bình thường bằng hữu, ta liền vừa lòng, cho tới bây giờ không hy vọng xa vời Draco cùng Harry trở thành đặc biệt tốt bằng hữu.

Từ điểm đó mà nói, Dumbledore ánh mắt thực sự thực độc, Ron xác thực có cùng Harry trở thành bạn tốt tiên thiên ưu thế. Hai người đều mặc quần áo cũ, hồi nhỏ đều quá không tính tốt lắm, từ nhỏ cũng không chịu coi trọng, đều khát vọng được đến người khác chú ý, khát vọng bằng hữu, hơn nữa hai người cũng không nhiệt tình yêu thương học tập, nghiệp dư thời gian ít xem ngoại khóa thư, hai người đều yêu thích vận động, hai người đều có vẻ sơ ý, hai người ở môn Độc dược thượng biểu hiện đều rối tinh rối mù, hai người học tập thành tích không kém nhiều lắm, đợi chút, nhiều như vậy điểm giống nhau làm cho Harry thực dễ dàng tán thành Ron.

Đối mặt Draco, Harry sẽ có áp lực, mà đối mặt Ron, Harry thậm chí sẽ có cảm giác về sự ưu việt. Đây là nhân chi thường tình, ta không có cách nào thay đổi. Ta phỏng chừng Harry đối mặt ta khi khả năng cũng sẽ có áp lực, không bằng hắn đối mặt Ron khi tự tại.

Ta chỉ có thể dặn dò Draco, làm cho hắn đừng cố ý khiêu khích Gryffindor, hơn nữa muốn ước thúc hảo năm nhất tân sinh, nhất định không thể chủ động khiêu khích, mặc kệ là ngôn ngữ, động tác hoặc là ánh mắt. Đương nhiên, nếu người ta đến khiêu khích chúng ta, chúng ta Slytherin cũng không thể đánh không hoàn thủ, mắng không trả khẩu. Nếu Ron Weasley mở miệng khiêu khích, chúng ta cũng không thể không đánh trả. Nhưng là, chúng ta nhất định phải biểu hiện ra ngoài chúng ta là bị khi dễ, chịu ủy khuất nhất phương, nhất định phải cam đoan đạo lý ở chúng ta nhất phương.

Thượng môn Quidditch phía trước, ta cố ý lại dặn một lần, làm cho Draco cùng năm nhất các tân sinh đều nhớ kỹ, mặc kệ xảy ra chuyện gì, tận lực khoanh tay đứng nhìn tốt lắm, cái gì đều mặc kệ.

Ta nghĩ, đã không có cùng Draco tranh chấp, Harry năm nhất cũng sẽ không lên làm Gryffindor truy cầu thủ, Harry nếu không hơn trận so đấu, Quirell cũng liền không có cách nào nguyền rủa Harry chổi, giáo sư cũng sẽ không vì cứu Harry ngược lại bị hiểu lầm là muốn hại nhân mà bị Hermione thiêu áo choàng. Chỉ cần vừa nghĩ đến giáo sư bị nhân oan uổng, trong lòng ta liền đổ khó chịu.

Nhưng là, ra ngoài ta dự kiến là, tuy rằng đã không có Harry cùng Draco tranh chấp, Harry vẫn cứ bị McGonagall giáo sư chọn vì tầm thủ ---- Hogwarts một trăm năm qua trẻ tuổi nhất tầm thủ. Hơn nữa lấy được tặng một phen mới nhất bản Nimbus 2000. Nguyên nhân vẫn cứ là Neville, lần này không phải vì Cầu gợi nhớ, mà là Harry đi cứu chổi không khống chế được Neville.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now