156

15 1 0
                                    

           

Lại tiến văn phòng hiệu trưởng

           

Hai giờ chiều kém ba phần, ta, Draco, Flint ba người đã đứng ở văn phòng hiệu trưởng thang lầu hạ tảng đá giọt thủy thú tiền.

Lần thứ hai đối mặt cái kia xấu xí tảng đá giọt thủy thú, trong lòng vẫn là có chút cảm khái, chỉ chớp mắt, ta đến Hogwarts đã hơn ba năm.

Quay đầu hỏi bên người cường trang trấn tĩnh Draco cùng Flint, "Đã tới nơi này sao?"

"Không có, " hai người đồng thời lắc lắc đầu.

"Ta nghĩ các ngươi đại khái sẽ không thích hiệu trưởng tiên sinh bên trong bài trí thưởng thức, phi thường không Slytherin, cẩn thận hoảng hoa của các ngươi mắt." Ta khai cái vui đùa làm cho hai người bọn họ thả lỏng một chút.

"Kẹo chanh", nói ra miệng làm, chúng ta ba người nối đuôi nhau tiến vào văn phòng hiệu trưởng.

Đây là ta lần thứ hai đi đến văn phòng hiệu trưởng, cùng lần đầu tiên so sánh với, nơi này không có gì biến hóa, trên tường châu đầu ghé tai bức họa nhóm, hơi nước, xoay tròn, làm người ta hoa cả mắt ngân khí, nhan sắc tiên diễm áo choàng thượng sao ánh trăng chợt lóe chợt lóe Dumbledore, còn có vô luận như thế nào làm người ta thích không đứng dậy, ép buộc làm khó, hoàn toàn không có thân sĩ phong phạm đồ ngọt đề cử.

Duy nhất ra ngoài ta ngoài dự đoán là Sev cùng McGonagall giáo sư ở đây, nhìn đến chúng ta tiến vào, giáo sư ngay cả mí mắt đều không có nâng một chút, ánh mắt trống rỗng nhìn chăm chú vào trước mắt mỗ cái điểm, nhìn qua như là hồn bơi thiên ngoại bộ dáng. Ta cảm thấy rất kỳ quái, rõ ràng đi tìm giáo sư khi hắn cũng không có nhắc tới Dumbledore cũng kêu hắn cùng McGonagall nha? Có lẽ là Dumbledore lâm thời thông tri đi.

"Dumbledore hiệu trưởng, buổi chiều hảo! McGonagall giáo sư, buổi chiều hảo! Viện trưởng, buổi chiều hảo!" Chúng ta phân biệt hướng vài vị giáo sư lễ phép mà vấn an sau, nhất trí cự tuyệt Dumbledore khẩu vị quỷ dị ẩm phẩm cùng điểm tâm, ta cùng rõ ràng thực khẩn trương Draco, Flint ngồi ở có điển hình Dumbledore phong cách nhan sắc ác tục trên sofa, Dra ngồi xuống đi khi khóe miệng khả nghi run rẩy vài cái, trong mắt ghét căn bản không tàng trụ.

Ở của chúng ta bên tay trái một tấm mặc lục sắc ngồi trên sofa chặt mặt cứng ngắt Sev, ở Dumbledore tay trái phương hướng là một mặt nghiêm túc McGonagall giáo sư, ẩn ẩn hình thành đối lập hai phương, có như vậy một chút đàm phán ý tứ, chẳng qua tương đối chúng ta thấp bé tiểu salon mà nói, Dumbledore rất trên cao nhìn xuống, này biểu thị không có một hồi ngang hàng đàm phán.

Tả hữu nhìn nhìn Draco cùng Flint, hai người đều không nói gì ý tứ, ánh mắt đại biểu ý tứ thực rõ ràng, "Ngươi là của chúng ta đại diện toàn quyền". Hiểu được bọn họ ý tứ, ta quay đầu nhìn phía một mặt hưởng thụ nhấm nháp một khối nhan sắc kỳ quái tiểu điểm tâm Dumbledore, mỉm cười biết rõ còn cố hỏi, "Xin hỏi hiệu trưởng tiên sinh tìm chúng ta đến có chuyện gì sao?"

"Bọn nhỏ, thực sự không đến một khối ong mật công tước mới nhất khẩu vị mật sữa kẹo chanh? Thật đẹp vị!" Dumbledore không trả lời của ta vấn đề, mà là ở nuốt xuống một khối điểm tâm sau, tiếp tục cười tủm tỉm mà đề cử của hắn đồ ngọt, bên cạnh McGonagall giáo sư cùng Sev vừa nghe, sắc mặt đều cứng ngắc đứng lên.

[HP đồng nhân] Cho ChangDonde viven las historias. Descúbrelo ahora