166

18 1 0
                                    

           

Hogsmeade thôn hành

           

Ngày thứ hai trong đại sảnh đi ra ăn sáng học sinh so với bình thường sớm rất nhiều, cũng nhiều rất nhiều. Phỏng chừng muốn đi Hogsmeade học sinh hôm nay tất cả đều sáng sớm.

Nhìn đến Hermione tiến vào, ta vội vã tiếp đón nàng: "Hermione, sớm. Ngươi hôm nay cũng đi sao?"

"Cho, buổi sáng tốt lành! Ta tháng trước đi qua, hôm nay không đi, lưu lại bồi Harry, thuận tiện giúp hắn đuổi thấp hèn nghiệp." Hermione sắc mặt so với trước đó vài ngày tốt lên không ít.

"Harry làm sao vậy? Trong khoảng thời gian này rất ít nhìn thấy hắn."

"Cho, ngươi cũng biết, Harry dì dượng không thích hắn, năm nay mùa hè hắn lại là xông họa rời nhà trốn đi, cho nên đi Hogsmeade thôn đồng ý thư không có ký tên, phàm là không có người giám hộ ký tên đồng ý học sinh đều không thể đi." Hermione giải thích.

"Nga, hiểu được. Harry nhất định rất muốn đi đi? Hắn có hay không nói muốn vụng trộm lưu đi?" Ta thử một câu.

"Là, Harry đặc biệt tưởng nhớ đi, ngày hôm qua còn thương lượng với Ron muốn dùng Áo Tàng Hình đi, bất quá McGonagall giáo sư ám chỉ Áo Tàng Hình không thể gạt được Giám ngục, này quái vật không phải dựa vào ánh mắt đến nhận nhân, Harry đặc biệt uể oải." Tiểu cô nương thực đồng tình Harry đâu.

"Hermione, nếu không như vậy đi, ngươi trở về nói với Harry, làm cho Harry đem kia Chang cần ký tên biểu lấy vội tới ta, ta thay hắn tưởng nghĩ biện pháp. Ngươi có biết Harry biểu ca là của ta fan ca nhạc, từ lần trước đã gặp mặt sau, lễ Giáng sinh đều cho ta kí lễ vật, ta cũng có đáp lễ cho hắn cùng hắn cha mẹ. Năm nay nương lễ Giáng sinh cơ hội, ta giúp Harry nói nói tình, nói không chừng hắn dì dượng liền ký tên cũng nói không chừng, như vậy hạ bán học kỳ Harry là có thể quang minh chính đại đi Hogsmeade chơi, chẳng phải là so với hiện tại mạo hiểm tốt nhiều lắm sao?" Ta cấp Harry suy nghĩ cái biện pháp, ta cảm thấy lấy Dudley đối của ta sùng bái, làm tới cái ký tên hoàn toàn không có vấn đề.

"Kia thật tốt quá, Harry nhất định sẽ cao hứng." Hermione thật tình vì Harry cảm thấy cao hứng.

"Cứ như vậy, mọi người đều chuẩn bị đi rồi, tái kiến!"

"Tái kiến!"

☆★☆★☆

Cổng trường, các học viện học sinh cho nhau đánh tiếp đón, một bên hưng phấn mà nói chuyện với nhau một bên xếp hàng chờ đợi cho đi.

"Cho, không nghĩ tới ngươi hôm nay cũng đi!" Cedric theo trong đám người tễ lại đây, theo sát ở bên cạnh là Ravenclaw Vivian - Palency cùng của nàng muội muội —— ba năm cấp Vera - Palency.

"Cho, này vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy ngươi đi Hogsmeade đâu!" Vivian lược có chút bất an nhìn nhìn ta, lại vụng trộm phiêu Cedric liếc mắt một cái.

Hai người này khi nào thì đi đến cùng nhau? Ta cùng bên người Dra nhìn nhìn Cedric, lại nhìn nhìn có chút ngượng ngùng Vivian, hai người không hẹn mà cùng hướng về phía hai người bọn họ trừng mắt nhìn, lộ ra một cái chế nhạo khuôn mặt tươi cười, ta cười hì hì nói với Vivian, "Nếu không hôm nay làm cho Palency tiểu công chúa theo ta cùng Dra cùng nhau hành động đi, ta nghĩ các ngươi hôm nay sẽ rất bận nga!"

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now