126

49 5 0
                                    

Azkaban hành động (nhất)

Quyết định Azkaban hành sau, Lucius lập tức lấy Narcissa danh nghĩa hướng Bộ Pháp Thuật đệ trình xin, xin đến Azkaban thăm đường tỷ Bellatrix? Lestrange cùng trượng phu của nàng Rodolphus? Lestrange vợ chồng. Về phần Narcissa một khác danh đồng dạng bị giam giữ ở nơi đó thân thích ---- đường đệ Sirius Black, toàn thế giới pháp thuật phù thủy đều biết đến người kia là Black gia phản nghịch, đã bị gia đình xoá tên, cho nên ở xin dò hỏi trên danh sách cũng không có Sirius? Tên Black, chính là cho hắn mang đi một ít quần áo đồ dùng mời ngục phương thay chuyển giao.

Bởi vì ở Lestrange vợ chồng bị giam giữ này hơn mười năm trung, trừ bỏ Voldemort vừa rơi đài khi, Malfoy muốn đối phó đến từ khắp nơi công kích, hơn nữa vì tị hiềm, ở ngay từ đầu nhất khó khăn vài năm tận lực tránh cho cùng trước kia Tử thần thực tử đồng sự liên hệ, không có đi thăm ra toà tỷ. Đợi đến về sau thế cục ổn định, Malfoy một lần nữa đứng vững vàng gót chân sau, Narcissa từng có quá vài lần thăm tù ghi lại, cho nên lần này đưa ra xin cũng không làm người ta cảm thấy đột ngột.

Xét thấy Lucius vài năm nay ở Bộ Pháp Thuật hỗn như cá gặp nước, hắn hiện tại địa vị so với Chúa tể Hắc Ám vừa rơi đài này năm không thể so sánh nổi, cho nên xin vừa trình đi lên hai ngày liền phê xuống dưới. Này làm việc nhân cũng không dám nữa tượng trước kia như vậy làm khó dễ có Tử thần thực tử hiềm nghi Malfoy gia tộc tộc trưởng, hiện tại Lucius là trưởng phòng trước mặt đại hồng nhân, thế giới pháp thuật Đại Từ thiện gia, mọi người tranh tướng lấy lòng còn không kịp đâu.

Phê chuẩn thăm ngày quyết định ngày mười hai tháng bảy, khoảng cách bây giờ còn có hai ngày. Narcissa đã chuẩn bị tốt muốn dẫn đi vật phẩm, đều là tuyệt đối không sẽ khiến cho hoài nghi tẩy thay quần áo vật cùng đồ dùng hàng ngày linh tinh, cũng không có đồ ăn chờ khả năng khiến cho phiền toái vật phẩm.

Nhưng là, ở đi Azkaban người được chọn trên vấn đề, chúng ta sinh ra rất lớn khác nhau, xác thực nói, là ta cùng giáo sư hai người ý kiến không thể thống nhất.

Bởi vì này thứ đi cần phải theo Bellatrix? Lestrange trong miệng hỏi ra có thể là Trường sinh linh giá cúp vàng rơi xuống, cùng với lấy được cúp vàng phương pháp, nếu không hỏi ra được đến, bất đắc dĩ, phải theo của nàng đầu óc trung tìm ra đáp án. Cơ hội như vậy chỉ có một lần, trong khoảng thời gian ngắn không có cơ hội lần thứ hai bước trên Azkaban đảo, cho nên lần này hành động chỉ cho phép thành công, không thể thất bại. Bởi vậy, vì lần này đi Azkaban người được chọn, ta cùng giáo sư hai người tranh chấp không xong.

Dĩ vãng Narcissa đi Azkaban thăm đường tỷ đều là từ Lucius cùng đi, lần này Lucius là nhất định phải đi, trừ bỏ Lucius ở ngoài, ta cùng giáo sư trung muốn có một người giả mạo Narcissa đi trước.

Giáo sư kiên quyết không cho ta bước trên đáng sợ Azkaban. Giáo sư cho rằng, cái kia địa phương tuyệt đối không phải tiểu hài tử có thể giao thiệp với, việc này giao cho đại nhân hoàn thành là đến nơi.

Tức giận đến ta! Thế nhưng nói ta là tiểu hài tử!

Giáo sư còn nói, hắn am hiểu Chiết tâm Trí thuật, từ hắn đồng hành nhất thích hợp. Nếu có thể theo cái kia điên nữ nhân miệng hỏi ra cúp vàng rơi xuống tự nhiên là tốt nhất kết quả, nhưng là, nếu không hỏi ra được đến, bất đắc dĩ khi hắn có thể mạnh mẽ theo Bellatrix trong đầu tìm được về Trường sinh linh giá tin tức. Hơn nữa hắn có chống đỡ Giám ngục phương pháp, mà ta chưa bao giờ gặp qua Giám ngục, chỉ sợ hội nhận đến thương tổn.

[HP đồng nhân] Cho ChangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ