147

21 1 0
                                    

Khai giảng & tân giáo sư

Ở một mảnh tối đen trung bước trên sân ga, vũ cuối cùng đã ngừng, nhưng trên bầu trời tầng mây vẫn rất dày, không thấy một tia tinh quang. Đồng tình xem năm nhất tân sinh cực kỳ tội nghiệp theo Hagrid sờ soạng hướng bên hồ đi đến, chúng ta chạy nhanh ngồi vào trong xe ngựa, hướng Hogwarts xuất phát.

Đi ở đi thông đại sảnh trên đường, Dây Thường Xuân Màu Xanh cán bộ nhóm cùng cái khác học viện các học sinh ào ào lại đây chào hỏi, vì ta ở trên xe lửa sở làm tỏ vẻ cảm tạ. Ngồi ở Slytherin bàn dài biên, ta cùng chung quanh đồng học thấp giọng nói chuyện với nhau, một cái nghỉ hè không thấy, trong đại sảnh nơi nơi đều là lẫn nhau nói chuyện với nhau học sinh, các giáo sư lúc này là sẽ không đến quản.

Hướng giáo sư tịch thượng nhìn qua, Dumbledore cùng đại bộ phận giáo sư đều đã an vị, chỉ có tối bên cạnh còn không một cái ghế, hẳn là môn Chăm sóc Sinh vật Huyền bí giáo sư.

Giáo sư sắc mặt rất khó xem ngồi ở của hắn lão trên vị trí, hai tay ôm ngực, ánh mắt trống rỗng xem tiền phương, một bộ cấm lại gần ta biểu cảm. Bên cạnh chính là cười đến một mặt ôn hòa Lupin, hắn đại khái chính là giáo sư tâm tình không tốt đầu sỏ gây nên đi.

Khai giảng nghi thức cũng không có gì tươi mới gì đó, chiếc mũ phân loại giáo ca cũng không có trở nên đối Slytherin hữu tốt chút, chúng ta vẫn là "Âm hiểm giả dối hạng người", hừ, mới vừa vào học mười một tuổi nhi đồng, cũng đã bị tiêu thượng "Âm hiểm giả dối" nhãn.

Sau đó Dumbledore vui tươi hớn hở mà tuyên bố Remus Lupin vì Phòng chống Nghệ thuật hắc ám thuật giáo sư, Rubeus? Hagrid vì môn Chăm sóc Sinh vật Huyền bí giáo sư. Xem ra Dumbledore vẫn là kiên trì chính mình ý kiến, không có lựa chọn cái khác vài cái Lucius tìm đến nhận lời mời chức vị người được chọn. Hắc hắc, đến lúc đó làm cho Rita Skeeter đối lập phân tích một chút vài vị nhận lời mời giả cơ bản tư liệu còn có trò hay nhìn, ta mặt không chút biểu cảm mà xem một mặt hiền lành Dumbledore.

Ở Dumbledore giới thiệu tân Phòng chống Nghệ thuật hắc ám thuật khóa lão sư khi, giáo sư trên mặt không chút nào che giấu chán ghét cùng oán hận thần sắc ta nhìn xem rành mạch rõ ràng. Nghĩ đến giáo sư cũng bị bách vì cái này thiếu chút cắn chết chính mình hung thủ hầm chế Bả Sói, trong lòng ta liền một trận không thoải mái, nghĩ đến giáo sư trong lòng càng thêm giống nuốt con ruồi dường như ghê tởm đi?

Dumbledore có đôi khi thật là khinh người quá đáng, muốn cùng kẻ thù làm đồng sự đã là đối giáo sư thật lớn kích thích, nhưng không phải là không thể được chịu được, yêu cầu giáo sư vì kẻ thù lo lắng cố sức hầm dược tuyệt đối là ép buộc làm khó, Hogwarts giáo sư tiền lương trình độ cũng không tệ, Lupin hoàn toàn có thể chính mình tiêu tiền mua. Dumbledore chỉ cho nên yêu cầu giáo sư vì Lupin cung cấp độc dược, tuyệt đối là cố ý áp bức giáo sư cũng thuận tiện mượn sức Lupin. Xem Dumbledore nhất quán hiền lành khuôn mặt tươi cười, ta có đôi khi thực sự có một loại xúc động, tưởng xông lên đi hái điệu hắn sáng long lanh kính mắt, xem hắn thấu kính che lấp hạ trong ánh mắt có hay không chân chính ý cười.

Mặc phá quần áo cũ Remus Lupin an vị theo giáo sư bên cạnh, trên mặt mang theo ôn hòa mỉm cười, thực dễ dàng làm cho người ta sinh ra người này hòa ái dễ gần cảm giác, ai cũng sẽ không nghĩ vậy dạng một cái bề ngoài tao nhã nhân sẽ ở đêm trăng tròn biến thân vì hung ác thị huyết người sói, một cái bản thân chính là Phòng chống Nghệ thuật hắc ám thuật khóa thượng bị phòng ngự đối tượng hắc ám sinh vật, Bộ Pháp Thuật thần kỳ sinh vật quản lý tư quy định cấp ba nguy hiểm sinh vật --- người sói đến giáo sư cửa này khóa, cuối cùng khẳng định muốn giảng đến như thế nào phòng ngự chính mình, ngẫm lại thật sự là cái thiên đại châm chọc đâu.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now