173

16 1 0
                                    

           

Squib?

           

"Cho Chang tiểu thư, " cửa phòng bệnh nhất vang, vẻ mặt hiền lành Dumbledore đi đến, mặt sau đi theo McGonagall giáo sư, "Poppy nói cho ta ngươi tỉnh lại, này thật sự là quá tốt, tin tưởng tất cả mọi người sẽ vì này chúc mừng. Ta đại biểu Hogwarts cảm tạ ngươi, cám ơn! Ta sẽ đề nghị trao tặng ngươi đặc biệt cống hiến thưởng, ta tin tưởng không có một giáo sư hội phản đối, ta còn đem lấy trường học danh nghĩa cho ngươi hướng Merlin tước sĩ đoàn xin huân chương Merlin."

"Cho, cảm tạ Merlin, ngươi rốt cục tỉnh, " không đợi ta đối Dumbledore mà nói làm ra phản ứng, McGonagall giáo sư theo Dumbledore phía sau đi ra, một phen đem ta ôm vào trong ngực, kích động nước mắt đều chảy ra, "Ta thực sợ ngươi có chuyện gì, đều do ta, thế nhưng làm cho nhất một đứa trẻ độc lập đối mặt nhiều như vậy Giám ngục, nếu ngươi xảy ra chuyện, ta một đời đều không sẽ tha thứ chính mình."

Ta cùng McGonagall giáo sư cũng không quen thuộc, nàng đột nhiên làm ra như vậy thân mật hành động làm cho ta bỗng chốc cương ở nơi đó, xấu hổ đòi mạng, ta tưởng tránh ra, nhưng là lại cảm thấy như vậy không lễ phép, hơn nữa, ta hiện ở trên người cũng không lớn như vậy khí lực.

Trầm mặc mà đứng ở cuối giường giáo sư hung hăng nhíu mày, há miệng liền muốn nói cái gì, bất quá bị Pomfrey phu nhân đoạt trước, "Minerva, mau buông tay, Cho vừa mới tỉnh lại, còn hư yếu ớt quá, ngươi tưởng đem nàng nghẹt chết."

"Thực xin lỗi, Poppy, ta rất kích động. Cho, ngươi không sao chứ?" Ở phòng y tế, ai dám đắc tội Pomfrey phu nhân a, cường hãn như Gryffindor sư tử cái vương cùng Slytherin hầm xà vương, ở phòng y tế nữ vương trước mặt cũng phải ngoan ngoãn nghe lời, McGonagall giáo sư xấu hổ mà buông ta ra, thối lui đến Sev bên cạnh.

"Khụ, khụ, ta không sao, cám ơn Dumbledore hiệu trưởng, cám ơn McGonagall giáo sư, " ta suy yếu tựa vào đầu giường, "Cám ơn của các ngươi quan tâm, ta đã tốt lắm. Ta thực sự không làm cái gì, ở loại này tình huống dưới, ai đều sẽ làm giống như ta chuyện, này thực không có gì đáng giá nói, " ta ngại ngùng cúi đầu.

"Ha ha, Cho thật sự là cái khiêm tốn đứa nhỏ, " Dumbledore cười hơ hớ mà ngồi ở ta bên giường một phen ghế tựa, hiền lành nhìn ta, trong mắt tinh quang chợt lóe mà qua, "Bất quá, ai hội nghĩ vậy sao mảnh mai tiểu cô nương thế nhưng giống như này cường đại ma lực, bỗng chốc tiêu diệt hơn bốn mươi cái Giám ngục, ta chưa từng thấy đến cái nào trưởng thành phù thủy có thể làm đến điểm này đâu, rất rất giỏi! Các ngươi nói là đi" Dumbledore cười hơ hớ nhìn quanh bên trong mấy người, McGonagall giáo sư cùng Pomfrey phu nhân đều gật đầu phụ hợp Dumbledore mà nói, "Đương nhiên, Severus về sau đuổi tới cũng tiêu diệt mười mấy cái, Bộ Pháp Thuật lần này nhưng là tổn thất thảm trọng kia, ha ha!" Nói đến giáo sư khi, Dumbledore hướng Sev xem qua đi, ra vẻ nghịch ngợm trừng mắt nhìn, ánh mắt có chút nghiền ngẫm, phát hiện giáo sư so với trước kia cường đại rồi sao? Giáo sư Thần Hộ Mệnh thay đổi khẳng định cũng là giấu giếm không được của hắn.

"Dumbledore hiệu trưởng, đây là thật vậy chăng? Bộ Pháp Thuật sẽ không tới bắt ta đi? Ta làm cho bọn họ tổn thất nhiều như vậy Giám ngục, " ta làm bộ sợ hãi mà co rúm lại một chút, "Ta thực sự không phải cố ý, thật sự là khi đó tình huống rất nguy cấp, ta sợ hãi cực kỳ, chỉ nghĩ đến cùng này quái vật liều mạng, ta không biết Giám ngục là không thể thương tổn, ta thực sự không phải cố ý, " ta lo lắng mà xem Dumbledore cùng McGonagall, "Bọn họ sẽ không bắt ta ngồi tù đi?"

[HP đồng nhân] Cho ChangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ