174

15 1 0
                                    

           

Thăm bệnh / thử

           

Theo ta vào ở hầm dưỡng thương ngày đó khởi, dựa vào giáo sư cường đại uy hiếp lực, trừ bỏ vài cái viện trưởng ở ngày thứ hai bữa tối sau tập thể đến thăm ta một lần ở ngoài, học sinh trung chỉ có Draco ở thứ Ba buổi chiều tan học sau bị võng khai một mặt bỏ vào hầm.

Mang theo nhất đống lớn lễ vật cùng tấm các, Draco đỉnh giáo sư lãnh vèo vèo mắt đao, kiên trì đi vào hầm.

"Cho, ngươi có khỏe không? Ngươi ngày hôm qua nhưng làm mọi người sợ hãi, chúng ta không phải hẳn là cho ngươi một người lưu lại, " nhìn đến ta sắc mặt lược có chút tái nhợt dựa vào ở trên sofa, Dra chặt đi hai bước tưởng muốn ngã ngồi ta bên cạnh, bất quá đang nghe đến Sev lạnh lùng mà hừ một tiếng sau, do dự một chút, vẫn là ngồi xuống ta bên tay trái đơn độc nhân trên sofa, xinh đẹp trong mắt to mang theo rõ ràng lo lắng cùng áy náy.

"Ta tốt lắm, " ta cao thấp đánh giá một chút Dra, "May mắn ngươi ngày hôm qua nghe xong của ta nói, ngươi nếu dám lưu lại, hừ hừ, Draco đồng học, ta sẽ làm cho ngươi biết cái gì tên là hối hận, " ta cố ý hung tợn mà hù dọa Dra.

"Đúng rồi, ngày hôm qua là ngươi đi tìm viện trưởng sao?" Ta nghĩ Sev miêu ở diếu làm độc dược, nhất định là có người nói cho hắn hắn mới có thể nhanh như vậy đuổi tới cứu ta.

"Là ta, nhiều như vậy Giám ngục, ta sợ hãi ngươi gặp chuyện không may, cho nên ta nhất vọt vào tòa thành sẽ đến tìm cha đỡ đầu, " Dra vụng trộm chăm chú nhìn Sev, "Ngày hôm qua cha đỡ đầu thật đáng sợ, giống điên rồi giống nhau liền liền xông ra ngoài, dọa ngất vài cái Hufflepuff đâu!"

"Cám ơn ngươi, Dra, " thật sự là cái thông minh đứa nhỏ, nếu không Draco báo tin kịp thời, ta cần phải ăn lớn hơn nữa mệt, ta quay đầu đối một bên làm bộ không thèm để ý Sev nói, "Chúc mừng ngươi, Sev, của ngươi con trai đỡ đầu thực thông minh đâu!"

"Hừ, tính hắn còn dài quá đầu óc, " Sev phiêu Draco liếc mắt một cái, tính là đồng ý của ta nói, bên cạnh Dra khuôn mặt nhỏ nhắn đã sớm đỏ, quẫn bách ánh mắt không biết nên đi sao có thể nhi xem, xem ra rất ít bị như vậy giáp mặt khích lệ đâu.

"Đúng rồi, ngày hôm qua mọi người đều không có việc đi? Chúng ta học viện có hay không nhân bị thương?" Ta thưởng thức một hồi Dra quẫn thái, vẫn là quyết định hảo tâm buông tha hắn.

"Ân, mọi người đều không có việc, chỉ có hai cái té bị thương, một cái năm nhất té xỉu, trở về uống lên điểm dược thì tốt rồi. Cho, mọi người đều đặc đừng lo lắng ngươi, thực lực của ngươi như vậy cường, nếu không phải vì chúng ta, ngươi liền sẽ không bị thương. Ta nghe nói ngươi một người sẽ giết một trăm nhiều Giám ngục, rất rất giỏi, " nói tới đây, Dra băng màu lam trong ánh mắt tràn đầy tất cả đều là sùng bái, "Về sau cha đỡ đầu cứu ngươi, chúng ta đều muốn đi phòng y tế nhìn ngươi, nhưng là Pomfrey phu nhân chỉ làm cho lưu lại lễ vật, căn bản không cho chúng ta gặp ngươi, " Dra bất mãn mà nói.

"Ta giết một trăm nhiều Giám ngục? Ai, ai tung tin vịt?! Tổng cộng mới một trăm đến cái Giám ngục, cuối cùng còn chạy thoát không ít, kia cũng quá khoa trương thôi? Về phần nói Pomfrey phu nhân, các ngươi tốt nhất vẫn là thành thành thật thật nghe lời của nàng. Ở Hogwarts ngươi có thể không nghe Dumbledore mà nói, nhưng ai dám không nghe Pomfrey phu nhân mà nói nha, ngươi cha đỡ đầu cũng không dám đâu, " ta nghịch ngợm hướng Sev cau cái mũi, nghĩ đến Pomfrey phu nhân nữ vương khí thế, mọi người cùng nhau hiểu ý nở nụ cười.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now