195

16 1 0
                                    

           

Hắc ma phòng tân giáo sư

           

Bất quá, vẫn là có một môn khóa giáo sư không luôn hảo ở chung, thì phải là Phòng chống Nghệ thuật hắc ám thuật khóa, tựa hồ ta cùng giáo cửa này khóa lão sư ngẫu nhiên có chút phạm hướng dường như.

Năm thứ nhất Grant giáo sư (bịa đặt) là Hufflepuff xuất thân, tính Gwen cùng, thật thưởng thức ta; năm thứ hai Quirell hương vị quá khó khăn nghe thấy, ta tận lực rời xa, Chúa tể Hắc Ám chiếm được hắn luôn giả bộ một bộ sợ hãi rụt rè bộ dáng, cũng là rất ít tìm các học sinh phiền toái; năm thứ ba Lockhart ta cùng với hắn lẫn nhau trong lòng biết rõ ràng, hắn không chọc đến ta, ta cũng không đi chọc hắn, ở chung nhưng thật ra thực hòa hợp; thứ tư năm Lupin sẽ không tất nói ra, ta không thượng quá hắn nhất tiết khóa, còn lớn hơn náo loạn một hồi làm cho hắn xám xịt cút đi, về sau tiếp nhận của hắn Umbridge biểu hiện trung quy trung củ, đại khái là xuất phát từ Fudge bày mưu đặt kế, đối Slytherin có chút thân mật, chúng ta không phát sinh quá xung đột.

Đáng tiếc năm nay lại gặp một cái nan ở chung —— tật ác (đặc chỉ Slytherin) như cừu tiền Thần Sáng hiện giáo sư Alastor - Moody tiên sinh.

Vừa mới thượng hơn nửa tháng khóa, Slytherin đá quý cũng sắp thấy đáy, tuy rằng tụi rắn nhỏ ở khác khoa thượng cố gắng biểu hiện, nhưng gia tăng tốc độ thế nào cũng không đuổi kịp biến mất tốc độ, này vẫn là nhiều năm như vậy đến lần thứ hai (lần trước là Lupin). Cùng Moody ở Phòng chống Nghệ thuật hắc ám thuật khóa thượng thực hiện đối chọi gay gắt là, Gryffindor ở môn Độc dược thượng tổn thất đồng dạng nhiều thậm chí càng nhiều đá quý, hơn nữa tụi sư tử nhỏ yêu phạm quy tập tính, sư viện sa lậu trung ruby đã biến thành đại biểu phụ phân hắc đá quý.

Hiện tại toàn bộ trường học trừ bỏ Tam Pháp Thuật nóng điểm ngoại, một khác nóng điểm chính là hắc ma phòng giáo sư cùng môn Độc dược giáo sư mâu thuẫn, gì một cái có mắt mọi người có thể nhìn ra mới tới hắc ma phòng giáo sư xem Slytherin xà vương cùng tụi rắn nhỏ không vừa mắt, có chút nguy cơ ý thức nhân đã sớm lẫn mất muốn rất xa có xa lắm không, tuyệt không can dự hai vị giáo sư cùng hai cái học viện phân tranh, sợ bị ngộ thương.

Khai giảng thứ tư chu, Moody to gan lớn mật, cũng dám ở lớp học mắc mưu chúng biểu thị tam đại lời nguyền Bất Hối, còn dốc lòng cầu học sinh thi triển Imperio. Mà Dumbledore thế nhưng cũng cho phép Moody công nhiên trái pháp luật hành vi, không có gì phản ứng.

Lần này, hắn lại lấy tụi rắn nhỏ khai đao, ở phía trước một ngày lớp học thượng, hướng Dra thi triển Imperio. Cụ thể làm cho Dra làm cái gì ta không có tế hỏi, nhưng sau khi trở về Dra khí đến độ mau khóc, cơm tối cũng chưa ăn. Xem Dra lại phẫn nộ lại ủy khuất bộ dáng, ta có điểm áp không được trong lòng lửa giận. Này Moody, dám như vậy trước mặt mọi người nhục nhã Dra, thật sự là buồn cười! Cho dù phụ thân hắn trước kia phạm quá tội, năm ấy mười bốn tuổi Draco cũng không trải qua gì trái pháp luật chuyện, ngươi dựa vào cái gì đem cừu hận phát tiết ở nhất một đứa trẻ trên người? Chẳng lẽ phàm là Gryffindor hắc ma phòng giáo sư liền vẫn lấy nhục nhã Slytherin làm vui sao?! Lupin là như thế này, đến đây cái Moody, lại là như thế này.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now