93

71 4 0
                                    

           

Giáo sư phiên ngoại chi hai mươi hai

Học kỳ sau khai giảng, con trai của Lily, chán ghét Potter sẽ đến đi học.

Ở nghỉ phía trước, Dumbledore lại một lần đem ta gọi là đi, ở lại một lần nữa dùng hắn kia làm người ta ghê tởm đồ ngọt làm cho ta mất đi kiên nhẫn phía trước, một mặt từ ái nhắc tới cái kia "Đáng thương, mất đi cha mẹ, có một đôi xanh biếc giống như Lily xinh đẹp ánh mắt đứa nhỏ" sẽ đến đi học, quanh co lòng vòng nhắc nhở ta tuân thủ của ta lời thề, thậm chí còn uyển chuyển muốn nhìn của ta Thần Hộ Mệnh.

Xem Dumbledore kia treo hiền lành mặt nạ nét mặt già nua, ta cơ hồ tưởng đem trước mặt kia một ly ngọt ngấy ngấy mật trà hắt đến trên mặt hắn đi. Ta cơ hồ tưởng hướng hắn rống to, "Ngươi thực sự quan tâm con trai của Lily sao? Nếu thực sự quan tâm, vì sao làm cho Lily dùng sinh mệnh dưới sự bảo vệ đến con quá như vậy đáng thương cuộc sống, làm cho hắn ở lạnh lùng, kỳ thị, ngược đãi, khuyết thiếu yêu trung lớn lên?! Làm cho hắn đối thế giới pháp thuật hoàn toàn không biết gì cả? Này mười năm đến, ngươi phái người giám thị hắn, ngươi minh biết rõ con trai của Lily ở chịu khổ, lại một chút cải thiện ý tứ đều không có, còn một lần lại một lần gạt ta nói con trai của Lily bị chiếu cố rất khá! Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"

Ta ít muốn cùng lão hồ li lá mặt lá trái chu toàn đi xuống, nhưng là lo lắng đến còn phải bảo vệ con trai của Lily ít nhất đến tiêu diệt Chúa tể Hắc Ám, hiện tại cùng Dumbledore trở mặt là không thực tế. Người khác không nhìn ra đến, ta chẳng lẽ còn không nhìn ra đến sao, Dumbledore đối Hogwarts khống chế là cỡ nào nghiêm mật, trong trường học chuyện đã xảy ra, chỉ cần hắn tưởng chú ý, không có gì có thể tránh thoát ánh mắt hắn.

Cơ hồ tất cả mọi người coi Dumbledore là làm một cái hiền lành hòa ái trưởng giả, nhưng là ta thấy đến quá của hắn mặt khác một tấm mặt, ta biết, người này có thể trở nên cỡ nào đáng sợ, cỡ nào lãnh khốc. Vì của hắn mục tiêu, hắn không để ý gì hy sinh. Mặc kệ là ta, là hắn sở sủng ái Potter bốn người tổ, Lily, vẫn là con trai của Lily, chỉ cần hắn cho rằng cần, hắn sẽ không chút do dự đem bất luận kẻ nào dâng lên tế đàn. Theo ta thỉnh cầu Dumbledore cứu lại Lily sinh mệnh kia một khắc khởi, tại đây mười một năm trung, Dumbledore chưa bao giờ để ý ở trước mặt ta biểu hiện ra hắn lãnh khốc hắc ám một mặt.

Mọi người đều nói, Dumbledore là Chúa tể Hắc Ám duy nhất e ngại nhân. Xác thực, Chúa tể Hắc Ám phi thường kiêng kị hắn, cuối cùng cũng là thảm bại ở Dumbledore tính kế dưới. Chúa tể Hắc Ám sở sợ cũng không phải là Dumbledore hiền lành khuôn mặt tươi cười, không phải Dumbledore biểu hiện ra ngoài điên điên khùng khùng, càng thêm không phải Dumbledore kẹo mật, cũng không chỉ có là Dumbledore cường đại ma lực. Ta nghĩ làm Dumbledore địch nhân, Chúa tể Hắc Ám là hiểu biết Dumbledore lãnh khốc cùng vô tình.

Dumbledore chỉ cho nên lại cố ý vạch trần trong lòng ta vết sẹo, có lẽ là thượng vị giả nắm trong tay hết thảy thói quen, lớn hơn nữa có thể là hắn đối ta cùng Cho quan hệ cảm thấy bất an, cảm thấy thoát ra hắn nắm trong tay chuyện tình đang ở phát sinh mà hắn lại bất lực.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now