95

74 4 1
                                    

           

Giáo sư phiên ngoại chi hai mươi tư

Halloween ngày đó, Dumbledore lại đem ta gọi là đi, nói cho ta Quirell có khả năng hội áp dụng hành động, làm cho ta nhìn chăm chú chặt một chút, nhất định phải xem trọng Hòn đá Ma Thuật.

Ta cố nén trụ bất khoái hèn mọn xem Dumbledore ở nơi đó biểu diễn.

Này bệnh đa nghi trọng lão ong mật, đem sở hữu cố hết sức không lấy lòng nhiệm vụ đều giao cho ta làm, lại ngay cả câu lời nói thật đều không có. Có phải hay không ngươi đối ta vẫn cứ không tín nhiệm, muốn mượn này khảo nghiệm ta, xem ta có phải hay không tận tâm hết sức nghe theo của ngươi an bài? Nhưng là ngươi an bài ta nhiệm vụ lại không nói cho ta nội tình thật là làm nhân không thể không hoài nghi ngươi kỳ thực chưa từng có thật tình tín nhiệm quá ta. Ngươi kia gian phá trong phòng cái gì cũng không phóng, ngươi còn tưởng rằng ta không biết đi? Quirell chính là đi vào, còn không phải cái gì cũng tìm không thấy? Ta có cái gì khả nhìn chăm chú? Ta không kiên nhẫn mà đáp ứng rồi hắn, nổi giận đùng đùng mà ly khai văn phòng hiệu trưởng.

Halloween tiệc tối thượng, ở Dumbledore bắt buộc hạ, ta không thể không chịu được Dumbledore trò tai quái, đến đại sảnh cùng mọi người cùng nhau dùng cơm. Liếc mắt một cái đảo qua đi, ngay cả bình thường cũng không đến tòa thành dùng cơm Hagrid đều đến đây, nhân viên trường học tịch thượng còn kém Quirell một người, chẳng lẽ hắn cứ như vậy quang minh chính đại đi lầu 3 trộm này nọ đi? Không có khả năng đi, kia cũng quá ngu xuẩn.

Ta hướng Slytherin trên bàn dài nhìn lại, Cho đang dùng so với bình thường mau rất nhiều tốc độ ăn cái gì, tọa ở bên cạnh Draco chính không hiểu mà hỏi cái gì, xem Cho trên mặt bỡn cợt tươi cười, ta chỉ biết nàng ở đậu Draco. Quả nhiên, Draco hoàn toàn không phải là đối thủ của Cho, mỗi lần đều sẽ bị Cho đậu mặt đỏ tai hồng. Đáng thương Dra!

Tiệc tối bắt đầu một thoáng chốc, Quirell liền hoang mang rối loạn Chang Chang vọt vào đại sảnh, nói cho Dumbledore tầng hầm có quỷ khổng lồ, sau đó làm bộ như kinh hãi quá độ hôn ngã xuống đất, tạo thành một mảnh hỗn loạn. Nhìn thoáng qua không hề hình tượng phác ngã xuống đất trang hôn Quirell, ta rất kỳ quái, ta chưa từng có nghĩ đến Chúa tể Hắc Ám còn có làm tam lưu diễn viên tiềm chất. Ta cùng Cho liếc nhau, đều hiểu được Quirell phải có hành động. Dù sao Hòn đá Ma Thuật không ở nơi đó, ta chỉ muốn tượng trưng tính đi lầu 3 chuyển một chút ứng phó rồi Dumbledore là được rồi.

Nhưng là Quirell có thể đem quỷ khổng lồ làm tiến Hogwarts chuyện này rất không hợp để ý.

Hogwarts được xưng so với Gringotts càng an toàn, những lời này tuyệt đối là có căn cứ. Hogwarts kiến giáo ngàn năm, nơi này luôn luôn là thế giới pháp thuật tối địa phương an toàn, trong lịch sử từng có mấy lần giới Pháp thuật kề cận nguy hiểm là lúc, Hogwarts đều làm thành lũy cuối cùng cho các phù thủy cường đại che chở.

Làm Slytherin viện trưởng, ta cùng cái khác ba vị viện trưởng có hạng nhất trọng yếu chức trách, chính là cùng hiệu trưởng cùng nhau phụ trách Hogwarts phòng ngự hệ thống bảo vệ. Ta rất rõ ràng, chỉ cần Hogwarts phòng ngự hệ thống bình thường vận chuyển, sẽ cấp trường học cùng người ở bên trong cung cấp cực kì cường đại bảo hộ, Rừng Cấm lí ma pháp sinh vật cùng Hogwarts có khế ước, là không có khả năng vụng trộm lưu vào thành bảo. Như vậy Quirell có thể đem quỷ khổng lồ làm tiến trường học, lớn nhất khả năng chính là Dumbledore đem trường học ma pháp phòng ngự hệ thống buông ra một cái lỗ hổng, cố ý làm cho quỷ khổng lồ tiến vào trường học. Này lão đồ điên, rốt cuộc muốn làm gì? Vạn nhất làm bị thương học sinh làm sao bây giờ?

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now