179

15 1 0
                                    

           

Thăm dò & chuyên nghiệp đội ngũ

Năm 1994 tháng 7 ngày 7 rạng sáng hai giờ, Riddle nhà cũ.

Theo mộ địa đi đến Riddle nhà cũ khoảng cách rất gần, ước chừng một khắc chung liền đến. Chúng ta không có ảo ảnh di hình, mà là ở bóng đêm hạ dọc theo đường nhỏ bước chậm mà đi. Đáng tiếc bên người đi theo Lucius này đại bóng đèn, nếu chỉ có ta cùng giáo sư hai người nên có bao nhiêu tốt a! Ta lôi kéo giáo sư thủ, ám thầm thở dài.

"Vì sao thở dài?" Nhàn nhạt dưới ánh trăng, giáo sư dùng ánh mắt hỏi ta, trong bóng đêm, giáo sư mắt đen sáng long lanh, hết sức mê người.

Ta hướng đi ở phía trước Lucius làm cái mặt quỷ, hai tay giữ chặt giáo sư thủ lắc lắc, dùng khẩu hình nói, "Ta nghĩ cùng với ngươi, chỉ có ngươi cùng ta, không có người khác, " nói xong, còn quay đầu hung hăng trừng mắt nhìn chính nhẹ nhàng về phía trước bước nhanh mà đi Lucius liếc mắt một cái, giáo sư không khỏi yên lặng không cười.

"Đi nhanh đi, " nắm chặt tay của ta, giáo sư mại khai đi nhanh, quay cuồng khởi bào lãng, nhanh chóng đuổi kịp Lucius bộ pháp, ta cũng chạy nhanh nhanh hơn bước chân, rất nhanh, Riddle trạch xuất hiện tại chúng ta trước mắt.

Này sở phòng ở nguyên bản hẳn là nhất tràng tương đương khí phái thân hào nông thôn đại ốc, hai tầng lâu, mang đỉnh nhọn cùng ống khói, có cái rất lớn hoa viên, bên cạnh có một gian người làm vườn trụ phòng nhỏ. Đáng tiếc nơi này hiện tại đã hoàn toàn rách nát, trong đêm đen có vẻ thực cô tịch, thực lạnh lẽo, thậm chí làm cho người ta quỷ ảnh lắc lư âm trầm cảm, "Giống cái quỷ ốc nga, " ta lặng lẽ hướng giáo sư trên người nhích lại gần.

"Quỷ có cái gì đáng sợ? Tòa thành bên trong có nhiều như vậy u linh, " giáo sư không cho là đúng nói. Ta ở sau lưng vụng trộm trợn trừng mắt, Sev, ngươi thật đúng là, một chút cũng không lãng mạn.

Đứng ở đại ốc tiền trong hoa viên, ta có thể tinh tường mà cảm giác được người làm vườn trụ trong phòng có người hô hấp thanh âm, mặt bên nhìn nhìn giáo sư, hắn cũng đang hướng ta xem đến, xem ra cũng đã nhận ra. Cùng nhau đi qua, từ giáo sư theo trong cửa sổ hướng giường người trên ném một cái giấc ngủ rủa, cam đoan hắn sẽ không tỉnh lại quấy rầy chúng ta sau, chúng ta ba người vòng quanh Riddle nhà cũ đi rồi một vòng, ta cẩn thận nhớ kỹ nơi này lớn nhỏ, diện tích, địa hình cùng kiến trúc đặc điểm, trong lòng yên lặng mà tính toán, nếu Voldemort đem phục sinh địa điểm chọn ở đại trong phòng, muốn như thế nào chôn thiết địa lôi, mới có thể đánh hắn cái không kịp trở tay, sử trong phòng nhân tuyệt đối không có chạy trốn hy vọng?

Trước khi đi, ta lại hướng người làm vườn trụ phòng nhỏ nhìn liếc mắt một cái, cái kia đáng thương lão nhân gọi là gì ấy nhỉ? Ta đã hoàn toàn không nghĩ ra, Voldemort tựa hồ chính là giết này lão nhân đem của hắn sủng vật xà Nagini làm thành Trường sinh linh giá. Thế nào mới có thể thần không biết quỷ không hay đem này lão nhân làm đi đâu? Ta phải lại cẩn thận suy nghĩ.

Rời đi Riddle trạch, 30 phút sau, chúng ta ba người đứng ở Gaunt trước gia môn.

Gần năm mươi năm không ai ở, này hai gian rách nát chi cực trong phòng nhỏ tử thế nhưng còn có thể đứng, thực khả xem như cái kỳ tích, Slytherin hậu nhân cuối cùng lưu lạc đến tận đây, thật sự là làm cho người ta có chút cảm thán. Lucius có chút cảm khái, thậm chí ngay cả giáo sư đều thở dài một thanh âm.

[HP đồng nhân] Cho ChangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ