146

26 0 0
                                    

Xe đưa rước & Giám ngục

Ở King's Cross nhà ga cửa lưu luyến cùng cha mẹ cáo biệt, ở cha mẹ nhìn chăm chú hạ, ta xoay người đi vào nhà ga.

Bởi vì không muốn cùng một đám đông chật chội cùng nhau, cho nên ta tới rất sớm. Vừa tiến vào sân ga 9 ¾, liền thấy trước đó ước tốt Dra đã đứng ở nơi đó chờ ta, lần này Lucius không có cùng cùng nhau đến, chỉ có Narcissa đang cùng Dra tinh tế mà nói xong cái gì. Nhìn đến ta tiến vào, hai người cùng nhau đón lại đây.

Cáo biệt Narcissa, ta cùng Dra sớm trên đất xe lửa, tiến vào tàu chương 1 toa xe Slytherin chỉ thuộc về ghế lô, lúc này trên xe lửa thực an tĩnh, tới sớm nhân đại khái đều là giống như chúng ta sợ tranh cãi ầm ĩ, đều tránh ở chính mình trong ghế lô, trên hành lang một người cũng không có.

"Draco, vài ngày nay có hay không hoàn thành ta bố trí công khóa, " an trí hảo hành lý, ta lười biếng mà oai ở chỗ ngồi thượng, hỏi một chút Dra phân biệt tới nay luyện công tiến độ.

"Hoàn thành, " Draco sầu mi khổ kiểm ngồi vào ta đối diện, "Cho, ta thật không nghĩ tới, luyện công đã vậy còn quá khổ, mỗi ngày chạy hoàn bước, còn muốn ngồi đứng tấn, luyện eo phúc lực lượng, còn muốn luyện nhảy đánh lực cùng thân thể mềm dẻo tính, luyện hoàn sau, ta cả người đều đau. Có thể hay không giảm bớt một chút lượng vận động a? Ta cái gì thời gian mới có thể bắt đầu luyện kiếm pháp đâu?"

"Nga, thời gian ngắn vậy mà bắt đầu kêu khổ?" Ta tà liếc mắt một cái kêu khổ thấu trời Dra, nhàn nhạt mà nói, "Ta đã thủ hạ lưu tình, ngươi có biết hay không? Ta năm đó luyện công có thể sánh bằng ngươi lượng vận động lớn hơn, ta có đôi khi hội đau tránh ở trong ổ chăn khóc, ngày thứ hai vẫn là chiếu luyện không lầm, ngươi cho rằng tuyệt vời kiếm pháp không ăn điểm khổ có thể luyện ra sao? Chờ ngươi kiên trì luyện thượng nửa năm cơ bản công, ta cảm thấy đủ tư cách, mới có thể bắt đầu chậm rãi luyện tập kiếm pháp. Nếu cơ bản công không hợp cách, căn bản là không có biện pháp làm được kiếm pháp trung này yêu cầu cao độ động tác. Draco, ngươi đừng là sợ khổ kiên trì không nổi nữa đi?" Ta kích hắn một câu.

"Đương nhiên không phải, ai nói ta kiên trì không nổi nữa, " Dra không phục ngẩng nổi lên đầu.

"Vậy là tốt rồi, như vậy đi, nếu ngươi kiên trì hảo, sư phụ ta có thưởng cho, " ta cười thần bí.

"Cái gì thưởng cho?" Draco thuận cột đi thấu lại đây, tinh xảo khuôn mặt nhỏ nhắn mang theo một tia nịnh nọt biểu cảm, thấy thế nào như vậy buồn cười đâu!

"Một phen Firebolt thế nào?" Ta cố ý không chút để ý nói.

"Cái gì, Firebolt?! Năm nay mới ra phẩm mới nhất bản chổi? Ở chợ thượng sang quý nhất Quidditch tinh phẩm?! Trời ạ, Cho, ngươi sẽ không nói đùa đi? Ta cầu phụ thân vài thứ, phụ thân đều không có đồng ý. Kia đem chổi rất quý, của ta tiêu vặt căn bản không đủ. Không, Cho, ta không thể muốn ngươi như vậy sang quý lễ vật, phụ thân không sẽ đồng ý." Dra kích động mà hét ầm lên, ý thức được thất lễ, lại phóng thấp thanh âm, một người lao lải nhải lẩm bẩm nửa ngày.

"Phong độ, phong độ, thân ái Draco đồng học, chú ý ngươi Malfoy phong độ, " ta lười biếng mà đùa cợt hắn, "Ở chúng ta Trung Quốc, sư quyền lớn hơn phụ quyền, ngươi trở về hỏi một chút phụ thân ngươi, hắn hẳn là hiểu được, cho nên lời nói của ta, không cần trải qua phụ thân ngươi đồng ý, ta đã nói đưa ngươi Firebolt, tự nhiên không phải giả. Chúng ta đâu có, chỉ cần của ngươi luyện công tiến độ làm cho ta vừa lòng, Halloween phía trước sẽ làm ngươi lấy đến chổi."

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now