151

28 1 0
                                    

Ông Kẹ & Slytherin phẫn nộ

Ngày hai mươi mốt tháng chín, cũng chính là khai giảng thứ tư chu thứ Ba buổi chiều, Phòng chống Nghệ thuật hắc ám thuật khóa, Gryffindor cùng Slytherin ba năm cấp hợp đường, giáo sư nội dung vì Ông Kẹ, một loại có thể nhìn thấu nhân nội tâm, biến thành người sợ hãi nhất gì đó biến hình sinh vật.

Chính là tại kia tiết khóa thượng, Lupin dụ sử Neville? Longbottom đem Ông Kẹ biến thành mặc buồn cười lão bà trang phục giáo sư bộ dáng, dẫn tới các Gryffindor cười vang.

Các Gryffindor đem Slytherin viện trưởng, độc dược giáo sư lọt vào nhục nhã một chuyện làm như nhất kiện đáng giá chúc mừng chuyện cao hứng phấn chấn mà lớn tiếng đàm luận, còn không đến muộn cơm thời gian, Hogwarts đáng sợ nhất giáo sư, âm u lão dơi già mặc buồn cười lão bà phục sức nghe đồn đã toàn giáo đều biết.

Draco trở lại Slytherin phòng nghỉ, thực phẫn nộ mà hướng vừa tan học trở về ta cùng cái khác các Slytherin miêu tả lớp học thượng Lupin là như thế nào hướng dẫn Longbottom, ba năm cấp cái khác tụi rắn nhỏ thực tức giận mà vây quanh ở một bên bảy miệng tám lời bổ sung chi tiết.

"Cứ như vậy?" Nghe xong sau, ta lạnh lùng mà nhìn chung quanh vây tại bên người con rắn nhỏ, mạnh mẽ đè nén nội tâm sắp phun dũng mà ra lửa giận.

"Đúng vậy, đại khái tình huống liền là như thế này, chúng ta ứng nên làm cái gì bây giờ?" Draco hỏi ta.

"Các ngươi liền xem này hết thảy phát sinh, cái gì cũng không có làm? Ân?!" Ta thất vọng xem trước mắt non nớt con rắn nhỏ, rốt cuộc không khống chế được chính mình cảm xúc, mang theo hùng hậu nội lực một chưởng đem bên người bàn học chụp thành phấn toái, cả kinh toàn bộ phòng nghỉ con rắn nhỏ trợn mắt há hốc mồm, không rõ ta là làm như thế nào đến.

"Các ngươi cứ như vậy trơ mắt xem Remus Lupin vũ nhục của chúng ta viện trưởng, vũ nhục chúng ta toàn bộ Slytherin, ngay cả một tiếng cũng không dám thốt? A?! Draco? Malfoy, ta thực thất vọng, còn có các ngươi, ta thực sự thực thất vọng! Các ngươi đã quên viện trưởng bình thường là thế nào bảo vệ của chúng ta sao? Ở viện trưởng lọt vào vũ nhục khi, các ngươi thế nhưng không ai dám đứng ra bảo hộ chính mình viện trưởng?! Không trách được người khác khinh thường Slytherin, nguyên lai đều là một đám nhát gan nhát gan rùa đen rút đầu!"

Ta đột nhiên bộc phát lửa giận làm tụi rắn nhỏ cả kinh không nói ra lời. Draco miễn cưỡng giải thích nói, "Cho, chúng ta kháng nghị, nhưng là không có tác dụng. Nếu không như vậy, ta lập tức cấp phụ thân viết thư, chúng ta đem Lupin là người sói tin tức công bố đi ra ngoài, đem hắn đuổi ra trường học?"

"Người sói? Hắn là cái người sói?" Chung quanh các Slytherin một trận kinh hô.

"Trời ạ, ta muốn cấp cha mẹ viết thư đem người sói đuổi ra trường học." Thật nhiều quý tộc gia đi ra đứa nhỏ nói như vậy.

Ta bình tĩnh một chút tâm thần, đối tụi rắn nhỏ nói, "Remus Lupin là người sói chuyện không thể từ chúng ta Slytherin nói ra đi, mời mọi người chú ý giữ bí mật, chúng ta không thể vì viện trưởng chọc này phiền toái. Đương nhiên rồi, nếu khác học viện có người phát hiện, sẽ không liên quan chúng ta. Draco, ngươi theo ta cùng đi tìm xem Flint, ta đề nghị bảy niên cấp thủ tịch mở họp, chúng ta hẳn là thương lượng một chút thế nào đối đáp việc này, chuyện này tuyệt đối không thể như vậy không giải quyết được gì, chúng ta Slytherin không thể như vậy nhậm nhân vũ nhục."

[HP đồng nhân] Cho ChangDonde viven las historias. Descúbrelo ahora