Chương 11

8.1K 213 5
                                    

Tô Dạ nghe được lời nói của Lục Tử Hiên, đầu óc cũng tỉnh một ít, trừng đôi mắt to nhìn hắn, giống như không nghe thấy những lời vừa rồi .

Lục Tử Hiên nhìn ánh mắt xinh đẹp kia, lúc trước sao hắn không chú ý đến cơ chứ, lần đầu tiên cảm thấy người này càng nhìn càng thuận mắt. Thế là dùng sức áp Tô Dạ lên trên tường rồi kéo quần y xuống .

Lần này bởi vì Tô Dạ không có phòng bị nên quần thật dễ dàng bị kéo xuống hết. Bị gió lạnh thổi qua Tô Dạ mới ý thức được anh trai hiện đang làm cái gì .

"Anh, anh làm gì vậy! Không cần..." Anh trai nhất định là điên rồi, nếu không tại sao lại làm như vậy ?! Không, sau khi hắn làm chuyện này nhất định sẽ hối hận, y nghĩ nếu anh trai về sau hối hận thì sẽ càng chán ghét mình hơn. Hơn nữa hắn không phải đã có bạn gái rồi hay sao? Y biết anh trai là thẳng, nhưng sao . . . .

"Không cần? Sao vậy, vừa nãy còn nói thích tôi? Bây giờ lại nói không cần? Thế ngày đó ai bày ra tư thế dâm đãng, ở trên giường tôi làm cái chuyện kia ?! "

Mặt Tô Dạ đã đỏ hết lên " Không phải, anh... tôi...a ! "

Tô Dạ còn chưa nói hết đã bị Lục Tử Hiên đem hai ngón tay cho vào " Là chỗ này sao? Ngày đó tôi thấy cậu tự chơi chính là chỗ này . "

" Không phải . . .a . . . " Tô Dạ muốn nói không phải như vậy, y không cần anh trai làm mình trong tình huống như này, y biết anh trai nhất định sẽ hối hận. Hiện tại Tô Dạ có chút hoài nghi, rốt cuộc ai mới là người uống rượu !

" Không phải? Ý cậu là còn có nơi khác có thể chơi được sao? "

Không ngờ tới anh trai lại nói chuyện với mình như vậy, hai bên tai Tô Dạ đều đã đỏ hết cả rồi " Sao . . . Sao có thể . . . "

" Vậy cậu kêu cái gì. Cậu không phải rất muốn bị đàn ông làm hay sao? Từng có bao nhiêu thằng đã làm như vậy rồi, mau nói ! " Lục Tử Hiên nắm tóc Tô Dạ kéo ra phía sau, đột nhiên phát hiện tóc y thật mềm mại, nên lại kéo thêm vài cái.

" A...Tôi không...ân a . " Lúc này ngón tay Lục Tử Hiên đang ở trong Tô Dạ đột nhiên trừu động , làm Tô Dạ Còn chưa chuẩn bị, phát ra tiếng rên rỉ.

" Tôi nghĩ nơi này rất nhanh sẽ nới lỏng ra thôi. "

Tô Dạ mới nãy rên rỉ mị ý mười phần, cho nên Lục Tử Hiên nghĩ y đã sớm bị nhiều đàn ông dạy dỗ , hơn nữa hồi nghỉ đông còn thấy tên này hôn hít trong ngõ nhỏ. So với hôm đó còn quá phận hơn. Tức giận vừa biến mất lại vọt lên, rút ngón tay ra, đem chính côn thịt đang cương cứng của mình trực tiếp đâm thẳng vào !

" A a . . . ! " Không nghĩ anh trai lại đột ngột tiến vào, Tô Dạ lớn tiếng kêu lên. Bây giờ y mới phát hiện , của anh trai thật lớn, so với cái cự vật giả kia còn lớn hơn nhiều nhưng lại làm cho y trong nháy mắt có chút không chịu nổi, hậu huyệt chịu một trận đau đớn kịch liệt .

Lục Tử Hiên cúi đầu nhìn nhìn, chảy máu rồi sao, làm hắn vừa nãy còn nghĩ tên này là một xử nam. Nhưng Lục Tử Hiên không hề ngờ đến chỗ này của nam nhân cũng có thể thoải mái như thế, thật nóng. Vì chảy máu một ít nên khi làm cũng trơn tru, dễ dàng hơn . Lục Tử Hiên cảm thấy trên trán mình có chút mồ hôi .

" Chỉ mới như vậy đã chảy máu? Cậu nên vứt cái dương vật giả kia đi! " Lục Tử Hiên nhìn chính mình đang đi vào, lại nhìn thấy ánh mắt mê ly của Tô Dạ , không biết vì sao muốn khi dễ y, muốn chiếm y là của riêng mình . Không đợi Tô Dạ trả lời, Lục Tử Hiên chế trụ vòng eo mảnh khảnh của Tô Dạ bắt đầu trừu động .

" A . . . Ân a . . . " Hậu huyệt vì bị thương nên vẫn còn rất đau, nhưng cho đến nay Tô Dạ vẫn không nghĩ tới sẽ có một ngày mình bị đặt dưới thân Lục Tử Hiên. Nghĩ đến đây, Tô Dạ cảm thấy mình không nên tiếp tục từ chối, sau này anh trai càng chán ghét y cũng được, bây giờ y thầm nghĩ nên cảm thấy quý trọng sự việc lần này, dù gì thì việc như này chỉ xuất hiện một lần . Nghĩ thông suốt, thân thể Tô Dạ bắt đầu thả lỏng, dần dần sinh ra khoái cảm, hơn nữa càng ngày càng mãnh liệt. Người này là anh trai , thật sự là anh .

" Phía trước đã cương rồi à, thích bị đàn ông thao đến vậy sao "

" Ân a . . . . a . . . Thật sự . . . rất lớn . . . " Tô Dạ cảm thấy phía sau của mình bị anh trai đâm hỏng rồi, cái loại khoái cảm xâm nhập đến tận sâu bên trong thật sướng . Tô Dạ cũng có chút chán ghét bộ dạng này của mình, thật sự rất mẫn cảm. Nhất là hậu huyệt, rất dễ đạt đến khoái cảm.

"Cám ơn cậu đã khích lệ " . Nghe được lời nói của Tô Dạ , khoé miệng Lục Tử Hiên gợi lên một nụ cười tà mị, bắt đầu ra vào nhanh hơn .

" Ân a . . . A . . " Lục Tử Hiên đỉnh đến một chỗ liền cảm thấy thanh âm Tô Dạ có thay đổi, càng thêm dụ người, vậy nên càng hướng đến điển kia mà đâm.

" A a . . . . Không . . . . a. . . anh . . . " Phía trước của Tô Dạ đã bắt đầu chảy ra chất lỏng, hậu huyệt cũng co rút nhanh hơn .

" Là nơi này sao ?" Lục Tử Hiên thấy Tô Dạ thích đến mức ngay cả tiếng rên rỉ cũng không kiểm soát được, thật sự thoải nái đến như vậy sao.

Tô Dạ không ngờ bị côn thịt chân chính của anh trai đỉnh đến nơi đó lại thích như thế! Trước đây tuy rằng cũng có dùng cự vật giả tự an ủi nhưng chung quy vẫn không có loại cảm giác này, cảm giác bị người thật làm với tự dùng vật giả làm rất khác nhau.

" Ân a...của anh trai...thật lớn... A... "

" Bị đâm như này rất sướng sao?" Lục Tử Hiên rất tự tin với cái đó của mình, nhìn khoé mắt Tô Dạ tuy có nước mắt nhưng hắn biết y đang rất hưởng thụ, ngay cả máu chảy ra lúc nãy cũng đã biến thành thứ giúp bôi trơn tốt nhất .

" Ân . . . . của . . .anh trai...là . . . là lớn nhất . . . A . . . " Đây chính là ảo tưởng của y bấy lâu, lúc đang làm một bên gọi tên anh trai, một bên hậu huyệt bị côn thịt to lớn của anh đâm vào đến mê man thần trí. Tô Dạ thường nghĩ đến nếu có một ngày thực sự như vậy, y nhất định sẽ hạnh phúc mà chết mất . Tuy rằng hiện tại anh trai không phải làm vì thích mình, nhưng cũng đã làm với y, như vậy cũng đã đủ lắm rồi .

[Đam mỹ] Tử Dạ Tình TriềnWhere stories live. Discover now