Chương 18

7.8K 197 16
                                    

Tô Dạ có chút xin lỗi nhìn ca ca, bộ dạng điềm đạm đáng yêu kia làm người khác không đành lòng trách mắng.

Miệng chứa côn thịt, vì ngậm không hết toàn bộ, cho nên còn có một phần rất dài ở bên ngoài, làm y không biết giải quyết sao.

"Những nam nhân của em trước đây không dạy qua cho em sao?" Lục Tử Hiên nhìn Tô Dạ bởi vì khẩu giao ánh mắt trở nên ẩm ướt, càng mị hoặc. Cảm giác thứ trong miệng có xu thế to hơn.

Tô Dạ vì miệng còn đang ngậm vật kia, căn bản không thể nói chuyện, chỉ mở to ánh mắt như nước trong veo nhìn ca ca, trong lòng suy nghĩ, y lúc trước làm gì có nam nhân nào.

"Liếm 2 cái kia đi. Tôi cũng muốn chuyển động. Đúng." Lục Tử Hiên nhắm mắt lại, hắn phát hiện Tô Dạ học rất nhanh, đầu óc thực thông minh. Dùng ở phương diện này cũng rất tốt.

Tô Dạ nhìn bộ dáng say mê của ca ca, cảm giác ánh mắt có chút nóng nóng. Cuối cùng cũng có một ngày có thể nhìn thấy ca ca vì mình mà lộ ra vẻ mặt này. Tô Dạ càng ra sức liếm. Nhiệt độ của côn thịt làm cho Tô Dạ cảm thấy mình đều giống như bị thiêu cháy, hơn nữa loại cảm giác này chỉ có khi cảm nhận được mùi hương của nam nhân, làm hầm muốn của y tăng vọt, y cảm thấy mình chưa từng có loại cảm giác lâng lâng này, cùng đêm uống rượu đó không giống nhau. Đây không phải là loại bị cồn kích thích, mà là ngửi được mùi hương của ca ca, thần kinh sẽ không tự giác bị kích thích, tưởng tượng cái kia đi vào trong mình, giống lần trước, đi vào thật sâu, làm cho y vừa sợ hãi lại vừa hưng phấn, càng thêm ra sức liếm.

"Tốt lắm, đứng lên." Lục Tử Hiên cảm giác mình có chút nhịn không được, kéo Tô Dạ còn khẩu giao cho mình, đem hắn đẩy ngã lên trên giường, bởi vì giường không lớn nên hai người nằm có chút chật chội.

Lục Tử Hiên kéo Tô Dạ quần áo, trực tiếp vứt trên mặt đất. Nhìn thân thể trắng nõn của Tô Dạ, so nữ sinh, eo còn mảnh khảnh hơn, làm cho Lục Tử Hiên có ý muốn hung hăng chà đạp, cái loại dục vọng này chỉ xuất hiện với thân thể của thiếu niên ngây ngô này.

Lục Tử Hiên cũng không biết vì sao từ một lần kia trở đi, nhìn thấy Tô Dạ, hắn có chút không khống chế được. Muốn hung hăng tiến vào y, nghĩ đến loại biểu tình thích đến mức không thể nói được điều gì kia, muốn làm cho Tô Dạ dưới thân mình mà khóc cầu xin tha thứ.

Lục Tử Hiên quả thật làm như vậy, hiện tại giường có chút chật chội, hắn nâng một chân Tô Dạ, trực tiếp động thân đi vào.

"A!..." Hậu huyệt còn chưa có chuẩn bị tốt, tuy rằng vừa mới giúp ca ca khẩu giao mình cũng động tình, có chảy ra một ít dâm dịch, nhưng không đủ để tiếp nhận côn thịt to như vậy. Một cơn đau từ hậu huyệt truyền đến, Tô Dạ biết mình lần này lại bị thương, lần trước bị ca ca làm xong, hậu huyệt đã lâu cũng chưa đỡ hẳn. Lúc trước mua cự vật giả kia, mình mỗi lần đều phải bôi trơn thật lâu mới dám cho vào.

"Lại bị thương, em làm sao mà mỗi lần đều bị thương." Lục Tử Hiên không dừng hành động thô bạo của mình, trách Tô Dạ.

"Thực xin lỗi." Nghĩ đến ca ca ghét bỏ bộ dạng này, Tô Dạ nhỏ giọng giải thích.

"Ngu ngốc." nói xin lỗi làm gì.

Lục Tử Hiên dùng sức chuyển động để giảm bớt tâm tình kỳ quái của hắn khi vừa mới nghe câu giải thích Tô Dạ.

"A.... Ân a...."

Lục Tử Hiên nắm eo Tô Dạ,cho côn thịt của mình tiến vào càng sâu, chuyển động nhanh. Tô Dạ nắm dra giường cũng không xong, đầu của y đã bị đụng vào đầu giường vài lần.

"A cáp... Ca ca.... A..."

"Hậu huyệt còn rất đau sao?" Lục Tử Hiên nhớ tới lần trước mình tìm được chỗ kia, làm Tô Dạ kích thích kêu rên , lần này dựa vào trí nhớ muốn tìm điểm đó.

"Ân a... Không đau.... A..." Kỳ thật Tô Dạ vẫn có chút đau, dù sao vừa mới nứt ra một ít, hiện tại lại bị nam nhân dùng lực trừu sáp, có chút không thích hợp. Bất quá so với vừa mới bắt đầu đi vào tốt hơn nhiều, hắn dường như muốn tìm điểm khoái cảm của mình. Rất nhanh vì thoải mái mà chảy ra càng nhiều dâm dịch, cũng bởi vì trơn hơn mà càng ngày càng thoải mái. Nơi đó cùng cái kia của nữ nhân thật giống nhau, trời sinh chính là chờ bị người thao. Tô Dạ nghĩ tới nơi đó có phải mẫn cảm hơn so với người bình thường không, bởi vì y có đôi khi đi vệ sinh cũng sẽ sinh ra khoái cảm, thân thể này thật sự quá dâm đãng rồi.

"Em không tập trung." Lục Tử Hiên hướng điểm kia động mạnh vào.

"A a... ưmm!...a...."

Tìm được rồi, Lục Tử Hiên ở trong lòng cười thầm.

"Em còn không có nói cho tôi biết, vừa mới suy nghĩ cái gì?"

"Không... A... Ân a... Đừng..."

"Không nói cho tôi biết, ta liền thao chết em." Lục Tử Hiên cố ý hướng chỗ đó mà đỉnh vài cái, còn cố ý dùng quy đầu tại chỗ kia nghiền.

"A... Không... Ca ca... A..."

"Có phải lại suy nghĩ đến nam nhân khác? Đúng không?" Lục Tử Hiên nghĩ là có khả năng như vậy, có chút tức giận.

"A ... Chậm một chút... Không có... A..."

"Hiện tại là ai đang làm em?"

"A... Ca ca... Là...caca..."

"Gọi tên tôi." Lục Tử Hiên cắn cắn lỗ taiTô Dạ, phun hơi thở ấm áp vào làm Tô Dạ cảm thấy ngứa.

"... A ân... Tử Hiên... A... Tử Hiên... Giết chết em.... A..."

"Đậu"

"A?... Ân a..." Tô Dạ kỳ quái người đang chuyển động phía trên, sao vào lúc này lại nói ... đậu???

"Sau này không được ăn đậu. Em mà không nói sau này không ăn, tôi liền giết chết em." Lục Tử Hiên đột nhiên ngừng lại. Hăn cảm thấy thật bội phục mình, lúc cao trào này đây còn có thể dừng lại vì chuyện lông gà vỏ tỏi này. [ :V ]

"A... Em sau này sẽ không ăn đậu nữa... Tử Hiên... Mau động a..." Tô Dạ đầu óc đã bị tình dục làm cho tê liệt, căn bản không hiểu ca ca đang nói vậy vì cái gì, vì sao lại không thể ăn đậu?. Không thể ăn đậu vậy sau này chỉ có thể chuyển qua chọn củ cải để ăn thôi a.

[Đam mỹ] Tử Dạ Tình TriềnOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz