Chương 32

5.5K 150 0
                                    

Nghe được câu trả lời của Tô Dạ, Lục Tử Hiên lại dùng lực đỉnh vài cái, Tô Dạ lập tức kêu liên tục,  thích được ca ca đỉnh vào nơi sâu nhất, rõ ràng y biết mình cũng đang sợ hãi.

Lục Tử Hiên sau khi bắn lần thứ hai, mới cho Tô Dạ lấy trứng rung ra, bởi vì bị đỉnh rất sâu, Tô Dạ căn bản không thể lấy ngón tay đụng tới, ở trước mặt ca ca đem tiểu huyệt nhếch lên, tư thế thật giống như đi vệ sinh, khiến cho Tô Dạ cảm thấy so với ở trong nhà vệ sinh lúc nãy còn mất mặt hơn. Hơn nữa bên trong có rất nhiều tinh dịch, Tô Dạ dùng một chút lực, tinh dịch liền từ hậu huyệt chảy ra, lướt qua đùi, chảy xuống giường.

Chờ Tô Dạ đem trứng rung ra,Lục Tử Hiên lại đâm vào, không cho y nghỉ ngơi, bắt đầu tiến công.

"Hồ ly tinh, mau đi lấy bộ trang phục lúc nãy mặc vào." Lục Tử Hiên vỗ vỗ cửa tiểu huyệt, từ bên trong rút ra, chỉ vào bộ đồng phục. Tô Dạ có chút mờ mịt, ca ca hiện tại muốn làm gì? Mới làm hai lần liền không muốn làm tiếp sao?

Tô Dạ ngoan ngoãn đem đồng phục của quán bar nhặt lên mặc vào, đang nghĩ tới muốn đi vào nhà vệ sinh nhặt quần lên mặc vào thì bị Lục Tử Hiên kéo lại, đặt trên giường. Từ trên nhìn xuống Tô Dạ đang nằm trên giường, hai cúc áo  phía trên hai còn chưa kịp cài vào, lộ ra xương quai xanh xinh đẹp, Lục Tử Hiên nhịn không được cắn một ngụm.

"A... Ca ca..."

Ánh mắt Tô Dạ có chút mê mang, tinh dịch dính đầy đùi, Lục Tử Hiên đột nhiên cảm thấy đồng phục màu trắng thật sự rất thích hợp với bộ dáng thiếu niên này của y, vừa nãy vội vã muốn cùng y làm, đã quên trừng phạt y, mặc trang phục của quán bar cùng y làm, nhất định sẽ có một loại phong tình khác, đồng thời cũng có thể cảnh cáo y không cho đến quán bar làm nữa.

"Tự mình ngồi lên." Thanh âm Lục Tử Hiên khàn khàn, đem Tô Dạ kéo đến bên người, phía dưới không vì hai lần đã phát tiết  giảm bớt, nhìn Tô Dạ hiện tại, cảm thấy so với không mặc quần áo càng thêm mị hoặc. Đồng phục kỳ thật có chút mỏng, Tô Dạ lúc trước tự mặt đầy đủ trang phục, nhưng hiện tại chỉ là mặc mỗi áo, hai tiểu đậu đỏ trước như ẩn như hiện, khiến Lục Tử Hiên rất muốn cắn. Đồng phục vừa vặn che đến mông Tô Dạ, có vẻ càng thêm mê người.

Nghe yêu cầu của ca ca, mặt Tô Dạ có chút đỏ, mình chưa từng ngồi trên người ca ca làm tình, cảm thấy như vậy dâm đãng, hơn nữa vì sao lại muốn mình mặc đồ rồi làm tình? Nhìn Lục Tử Hiên đang có chút khó nhịn, Tô Dạ cũng không nghĩ nhiều, ngồi ở trên người  Lục Tử Hiên, cầm côn thịt để trước cửa tiểu huyệt, bắt đầu chậm rãi ngồi xuống. Thật lớn!

"A... Ca ca... ... rất lớn...." Tô Dạ một bên lắc lư thân thể, mỗi lần lên Lục Tử Hiên đều có thể thấy côn thịt của mình đang cắm trong tiểu huyệt, khi y ngồi xuống lại bị áo trắng che khuất, khiến tình dục của hắn bạo trướng.

Cầm Tô Dạ eo mãnh lực thao.

"A... Ca ca... Thật là lợi hại.... Tiểu Dạ... Cũng bị....côn thịt của..... ca ca... ... thao chết... a a..."

"A...thật sâu..a ân... Ca ca..."

"Lần sau còn để tôi nhìn thấy em đến nơi đó làm, thấy một lần thao một lần, hơn nữa không thể được phép cởi đồng phục."

"Từ bỏ.... A.... Ca ca... Tha cho Tiểu Dạ..."

"Ân a.. Tiểu Dạ... Không dám ... Ca ca... Dừng lại... A..."

"Ca ca... A... Không... Tiểu Dạ.. chết mất ... A ân... Cầu anh.. A.." Thiếu niên cứ như vậy mang theo tiếng khóc nức nở cầu xin tha thứ, nam nhân theo vị trí này có thể xem tất cả biểu tình của y rõ ràng, không dừng lại.

Ngày hôm sau Tô Dạ mơ mơ màng màng mở to mắt, mới nhớ tới tám giờ mình còn có tiết học, nhìn đồng hồ, 7h40', đáng tiếc ngày hôm qua làm quá nhiều, động đậy thân mình liền cảm thấy  từng đợt đau nhức trên người, lại ngã trở về giường. Phía sau thật ấm áp, Tô Dạ sờ sờ, mặt lập tức đỏ, tối hôm qua ca ca bắn rất nhiều ở bên trong, phía bên ngoài đã khô, bên trong không thoát ra được, bị tiểu huyệt của mình giữ bên trong một buổi tối, hiện tại vừa động, huyệt khẩu mở ra, tinh dịch ấm áp bên trong đều chảy ra.

Vì động tác của Tô Dạ, Lục Tử Hiên cũng bị đánh thức một ít, nhưng cũng không có hoàn toàn thanh tỉnh, đem người bên cạnh một phen mò lại đây ôm, quả nhiên như vậy thoải mái hơn.

"Làm gì? ngủ." Đêm qua hai người làm đến hơn nửa đêm, đều kiệt sức.

"Ca ca... Em... Muốn đi học ..." Tô Dạ nhỏ giọng nói xong. Nếu không nhanh lên sẽ không đủ thời gian tắm rồi đi học.

"Đừng đi. Ngủ." Lục Tử Hiên nói một tiếng, nhắm mắt lại tiếp tục ngủ.

"Nhưng ... Ca ca... Em nghĩ nên đi học... Đến trường học.. Không phải đùa.." Như trước nói rất nhỏ.

Tô Dạ nói, khiến Lục Tử Hiên nhớ tới lần trước mình mắng y, y không phải vẫn còn để ý tới chuyện này chứ? Lục Tử Hiên nhíu mày, lần trước chỉ tùy tiện nói mà thôi. Không nghĩ tới gia khỏa này còn nhớ rõ.

"Nói không đi sẽ không đi. Nếu còn ồn ào liền đem em bỏ lại. Tôi muốn ngủ."

Tô Dạ xem ca ca thật sự mệt mỏi, không còn dám nói chuyện, chỉ lẳng lặng nằm ở trong lòng Lục Tử Hiên, ngay cả hít thở cũng hết sức nhẹ nhàng, không dám gây một tiếng động nào. Có điểm ngoài ý muốn, lúc ca ca ngủ thích bắt người khác làm gối ôm, nghĩ đến bị hắn ôm vào trong ngực ngủ như vậy có thể nào sẽ thấy y trong mộng của hắn. Bị Lục Tử Hiên ôm, Tô Dạ còn có thể ngửi thấy mùi tinh dịch còn lưu trên giường, tim đập không ngừng. Ngẩng đầu nhìn nhìn ca ca gần trong gang tấc, đột nhiên cảm thấy giờ khắc này thực hạnh phúc.

Bộ dáng ngủ của ca ca kỳ thật không lạnh lùng như thường ngày, nếu có thể như lúc này mãi thì  thật tốt, bộ dáng ca ca thật là đẹp mắt, cái mũi thực cao, tuy rằng miệng vẫn giống bình thường mím chặt, sẽ không thường cười, ca ca nếu cười nhiều một chút thì thật tốt a. Tô Dạ nhìn nhìn, cảm thấy môi Lục Tử Hiên thật gợi cảm, đột nhiên muốn hôn lên, cùng ca ca hôn sẽ có cảm giác gì nhỉ, đây vẫn đều là điều y muốn biết. Nhưng ca ca không muốn cùng mình hôn a... Tô Dạ có chút mất mát nghĩ.

[Đam mỹ] Tử Dạ Tình TriềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ