Chương 76

4.7K 135 7
                                    

Cứ nghĩ đến sự tình cứ như vậy mà kết thúc, Tô Dạ một ngày nào đó tan tầm chuẩn bị về nhà, còn cố ý mang theo vài cái bánh ngọt mà Tô Hân thích ăn, nhưng về đến trước cửa thì lại thấy Lục Tử Hiên mang theo hành lý đứng ở căn hộ đối diện nhà mình.

"Tiểu Dạ."

"Anh..." Tô Dạ nhìn nhìn hành lý, hắn sẽ không......

"Anh sẽ ở đây. Anh đã mua nơi này rồi, sau này sẽ ở đối diện với em." Lục Tử Hiên cười chỉ chỉ phòng.

Tô Dạ sững sờ, bánh ngọt cũng từ trong tay rớt xuống đất. Nam nhân này...đến Mỹ, còn chuyển đến ở đối diện?

"Vì sao...lại muốn sang đây..."

Lục Tử Hiên nhặt lên hộp bánh ngọt xinh đẹp, có chút đáng tiếc nói "Không thể ăn rồi. Là do em làm?"

"Anh mau trả lời câu hỏi của tôi."

Lúc này Lục Tử Hiên cũng không cười nữa, biểu tình trở nên nghiêm túc nhìn Tô Dạ "Em đã muốn biết, vậy anh nói cho em. Anh vốn định tối nay đến tìm em nhưng hiện tại anh đợi không kịp, mặc kệ em hiện tại thích ai, cùng nam nhân nào con, anh đều phải đoạt lại em. Em chỉ có thể là của anh." Trong mắt nam nhân để lộ ra khí chất vương giả, Lục Tử Hiên như vậy Tô Dạ chưa từng gặp qua, giống như mình thật sự chính là của hắn. Lục Tử Hiên như vậy, không thể phủ nhận Tô Dạ càng thêm động tâm, nhưng y không có thể để chính mình động tâm thêm lần nào nữa. Nam nhân này hiện tại nói như vậy, bất quá là đang dối gạt mình mà thôi.

"Kẻ điên." Tô Dạ nói, đem từ ngữ năm đó nam nhân mắng mình trả lại cho y.

Ngược lại Lục Tử Hiên cảm thấy không sao cả, nhún nhún vai "Mặc kệ như thế nào, anh nhất định sẽ đoạt lại em từ trong tay nam nhân kia."

Tô Dạ không nghe Lục Tử Hiên nói nữa, xoay người vào nhà, y không có dũng khí nghe nữa, nam nhân nói câu ấy đã làm cho tâm y rối loạn, hắn muốn đoạt lại mình? Lục Tử Hiên rốt cuộc muốn gì? Không phải đã nghĩ không cần mình sao? Vẫn là cảm thấy mình cùng nam nhân khác cùng một chỗ không cam lòng cho nên mới như vậy? Tô Dạ không rõ, tâm đã muốn loạn thành một đoàn.

"Tiểu Dạ, xảy ra chuyện gì?" Lúc này Dư Tuệ từ phòng bếp đi ra, thấy Tô Dạ có chút thất thần.

"Không.... Mẹ... Ca ca...hắn đến đây..."

"A? Lần trước không phải nói trở về rồi sao?"

"Hắn hiện tại lại đến đây, hơn nữa...còn ở đối diện..."

"A?" Dư Tuệ kinh ngạc nói, mở cửa đi ra ngoài xem, quả nhiên nhìn thấy một dáng người thành thục cao lớn, hướng mình ôn nhu cười, còn hô một câu mẹ.

"Con sang đây sao không nói một tiếng..."

"Không phải để cho mẹ một chút ngạc nhiên sao."

"Vậy con ở đâu?"

"Con đã mua căn hộ đối diện." Lục Tử Hiên cười nói "Mẹ, nếu cảm thấy ở trong nhà người khác không tiện cũng có thể chuyển đến chỗ con. Cách nhà bác sĩ Chung cũng gần, có cái gì cũng tốt hơn."

"Dì, không cần đi." Lúc này Chung Kiện vừa vặn từ trong thang máy đi ra, nghe được bọn họ nói chuyện. Nhìn thoáng qua Lục Tử Hiên, tiếp tục nói "Dì với Tiểu Dạ ở đây cũng rất tốt, có nhiều thói quen, sẽ không cần chuyển, cũng không muốn phiền toái."

Dư Tuệ thấy Chung Kiện trở về, cũng nhìn Lục Tử Hiên, mất tự nhiên cười cười "Đúng vậy, đưa đến chuyển đi cũng phiền toái, dù sao con cũng nói gần như thế sẽ chăm sóc nhau tốt hơn."

Dư Tuệ nhìn Tư Hiên không nói lời nào, nhất thời cũng không biết nên nói cái gì, lúc này Lục Tử Hiên lại mở miệng "Mẹ, quá vài ngày nữa sau khi xử lý xong việc, cha cũng sẽ sang đây."

Dư Tuệ còn chưa chuẩn bị tâm lý, nhất thời cũng hoảng sợ. Kỳ thật mấy năm nay Lục Cảnh Phong cũng không thiếu đến gặp cô, khuyên cô cùng Tiểu Dạ quay trở về. Nhưng đều bị mình cự tuyệt, cô thật sự không còn muốn quay về, tiểu bảo bối đã lừa hắn nói là của Chung Kiện, nếu về khẳng định phải đem sự tình nói với hắn nói rõ ràng, vả lại bọn họ nghĩ Lục Tử Hiên đã muốn quên đi Tô Dạ, loại quan hệ xấu hổ này không thể để lại diễn ra. Hiện tại Lục Cảnh Phong cũng sắp sang đây, nhất thời hai mẹ con không biết phải làm sao, Lục Tử Hiên ở đây mua nhà, hai cha con lại sang đây... cảm thấy sự việc đã chân chính bắt đầu...

Buổi chiều 3h tại cửa hàng, lại là thứ hai, không có ai đến, mẹ chưa đến phụ giúp, Chung Kiện cũng đi làm, Tô Dạ bận rộn xong liền ngồi ở ghế trúc xem sách tiếng Anh, kỳ thật trước khi sinh Tô Hân, thân thể Tô Dạ đã trở nên rất kém, y vốn muốn tiếp tục đến trường nhưng tại nước Mỹ này mình cùng mẹ vốn đang ở nhà người khác, phí chữa bệnh đều là Chung Sướng chi ra, nếu còn muốn đến trường thì sẽ tăng thêm gánh nặng, mẹ một mình ở bên ngoài đi làm, cung cấp học phí cho mình cũng không dễ dàng, còn phải chăm sóc Tô Hân, cho nên cuối cùng Tô Dạ bỏ đi ý định tiếp tục học tập trong đầu, ở nhà dưỡng thân thể đồng thời còn mở cửa hàng này tự mình làm việc, bình thường rảnh rỗi thì tự học. Dù sao hiện tại trình độ tiếng Anh của y đã đủ để giúp cho công việc này. 

"Chú tâm đến vậy sao?" Ngay khi Tô Dạ tiếp tục lật cuốn sách khác mà lần trước đang đọc dở một nửa, một thanh âm tràn ngập từ tính vang lên bên tai Tô Dạ, hơi thở ấm áp phun vào tai khiến Tô Dạ nhớ lại lần ở rừng cây trong trường học, tức thì bị dọa. Phản xạ có điều kiện đẩy người phía sau ra, vội vàng đứng lên.

Nhìn nam nhân trước mắt, hôm nay mặc một thân quần áo ở nhà màu vàng nhạt mang lại chút biếng nhác tùy ý. Tô Dạ cảm thấy tim đập có chút thất thường.

"Xin hỏi cần loại bánh gì?" Tô Dạ buông quyển sách trên tay, dùng biểu tình là đối với khách hàng mỉm cười.

Nhìn Tô Dạ xa cách mình như vậy Lục Tử Hiên phi thường khó chịu, mấy ngày nay y đều đối với mình không quan tâm. Lục Tử Hiên chậm rãi đem thân mình đến gần Tô Dạ, bức y đến góc tường không thể lui, đưa hai tay chống sang hai bên hông y, cười nói "Tiểu Dạ, so với bánh, anh muốn ăn em hơn."

[Đam mỹ] Tử Dạ Tình TriềnWhere stories live. Discover now