Chương 91

3.8K 85 0
                                    

Nghe thấy thanh âm tiêu hồn của Tô Dạ, Lục Tử Hiên cảm thấy phía dưới đã cứng đến phát đau, nhưng hiện tại thoải mái của lão bà đại nhân mới là quan trọng nhất, mình chỉ có thể chịu đựng. Đem đầu lưỡi đảo qua lỗ nhỏ, cố ý đâm chọc nó, phát hiện nơi đó đã bắt đầu chảy ra chất lỏng, Tô Dạ hiện tại rất hưởng thụ.

"A ân...không...a..."

"Thoải mái sao?" Lục Tử Hiên lần này đã nhớ phải đem vật nhỏ ra rồi mới nói.

"Thật thoải mái...ưm...đừng dừng...a..."

Lục Tử Hiên cười, lại đem tiểu Tô Dạ ngậm vào, nhớ lần đầu tiên dạy Tô Dạ khẩu giao cho mình, lúc ấy tâm tình thật kích động? Đột nhiên nhớ tới một câu: Nếu có ngày tôi yêu người như thế, tôi nhất định sẽ đối với người nhất kiến chung tình. (vừa gặp đã yêu, từ giây phút đầu tiên nhìn thấy nhau tưởng như gặp được nửa kia của mình)

Có lẽ mình đối với Tô Dạ thật sự vừa nhìn thấy đã yêu. Trước đây bởi vì cha mẹ nên hắn mới cố ý không để ý tới Tô Dạ, nhưng mỗi khi thấy y chơi cùng những người khác, hắn sẽ không vui, cho nên càng thêm ghét y. Nghe thấy Tô Dạ không có bạn gái, ngoài nói mặt nói cuộc sống của y thật không thú vị, nhưng trong lòng lại không hiểu sao cảm thấy thoải mái, có lẽ ngay từ đầu, hai người bọn họ đã định sẽ ràng buộc nhau cả đời.

Buông tiểu Tô Dạ ra, Lục Tử Hiên một đường liếm xuống, tách hai đùi Tô Dạ, ở phía trong đùi hôn cắn, lưu lại không ít dấu vết sâu nông đều có rồi mới đi đến tiểu huyệt hồng nhạt, vươn đầu lưỡi liếm nếp nhăn.

"A cáp.. ca ca... đừng... liếm... a..."

Lục Tử Hiên đem đầu lưỡi tiến vào tiểu huyệt, đem bốn phía quét một lần, rồi mới đẩy đầu lưỡi.

"A... ân...thật ngứa..." từng đợt ngứa ngáy từ hậu huyệt truyền đến, làm Tô Dạ thoải mái thiếu chút nữa thét chói tai, phía trước mất đi âu yếm cũng trướng phát đau, Tô Dạ vươn tay, muốn tự âu yếm nơi đó lại bị Lục Tử Hiên kéo lại.

"Chỉ có thể dùng phía sau lên đỉnh." Nam nhân cười nói.

"Ngô...a cáp... Nhưng... rất muốn bắn... Như vậy...thật khó chịu.. a.."

"Dùng phía sau." Nam nhân không cho y thương lượng đường sống, ở một bên lại liếm tiểu huyệt đang co rút, cảm thụ nơi này dần dần mềm đi, phân bố ra dâm dịch. Lục Tử Hiên liền đem thứ kia hút vào, Tô Dạ nghe âm thanh ấy cảm thấy xấu hổ vạn phần. Thứ kia sao có thể ăn...

"Ân a... Em không được...a.." Giống như sau lần đầu tiên được nam nhân liếm đến bắn liền thích loại cảm giác này, bằng không vì sao lại nhất định muốn mình dùng nơi đó để đạt cao trào. 

Khi Tô Dạ bắn, tiểu huyệt ở sau cũng bị nam nhân liếm tới cao trào, co rút vài cái có liền rất nhiều dâm thủy chảy ra. Lục Tử Hiên lần đầu tiên được cảm nhận trực tiếp nơi đó Tô Dạ cao trào, thiếu chút nữa làm đầu lưỡi hắn đứt nhưng trong lòng Lục Tử Hiên lại nhảy nhót không thôi, hậu huyệt của Tiểu Dạ...vậy mà cũng sẽ đạt cao trào

Khi Tô Dạ từ trong thất thần dần dần tỉnh táo lại, Lục Tử Hiên vẻ mặt mang ý cười nhìn y.

"Tiểu Dạ, vừa nãy hậu huyệt của em cũng đạt cao trào a. Chảy thật nhiều dâm thủy."

Nghe nam nhân nói, Tô Dạ khó khăn lấy tay che mắt. Vừa mới bị nam nhân liếm, y hoàn toàn mất đi năng lực tự hỏi. 

Không biết khi nào, Lục Tử Hiên đột nhiên đứng dậy, từ trên giường đi xuống, kéo tủ đầu giường ra lấy ra một thứ. Trong nháy mắt, Tô Dạ cảm thấy cái kia có chút quen mắt, lại không xác định được. 

"Ca ca... Này..." 

"Ừ, chính trứng rung lần đó anh thu của em." Lục Tử Hiên cười nói.

"Em nghĩ anh đã sớm vứt." 

Tô Dạ kỳ thật rất kinh ngạc, lần đó ca ca nói sẽ cầm đi, y còn nghĩ đến hắn sẽ vứt đi, không nghĩ tới nhiều năm như thế đến cả điều khiển từ xa vẫn còn...

"Sao lại vứt được, Tiểu Dạ, kỳ thật mấy năm nay anh thường xuyên nhìn cái này mà ngẩn người, nghĩ đến lúc trước em đem cái này bỏ vào trong thân thể nhớ anh tự an ủi, anh quả thực ghen tị đến chết. Khi em yêu anh, anh vẫn hy vọng có một ngày có thể lại lại dùng nó trên người em một lần nữa. Lúc này đây em chỉ thuộc về mình anh."

Lục Tử Hiên nói xong, áp lên người Tô Dạ, kéo chân, rồi mới bôi trơn cho trứng rung, chậm rãi nhét vào tiểu huyệt.

"A cáp...a.." Đã lâu không bị kích thích, tiểu huyệt mới bị nhét vào một nửa liền cảm thấy dị thường hưng phấn.

"Mấy năm nay, em có tự chơi đùa không?" Lục Tử Hiên biết y lúc trước cũng rất biết hưởng thụ, hiện tại hẳn càng thêm dâm đãng đi?

"A... Không.. không có.."

"Không có?" khẩu khí Lục Tử Hiên cũng không tin tưởng cho lắm. "À đúng rồi, em có nam nhân, có cây mát xa thịt người thì đương nhiên không cần tự mình chơi."

"Không phải... A ưm..." Trứng rung bị Lục Tử Hiên ác liệt đẩy vào toàn bộ.

"Em cùng hắn không có...làm..."

Nghe thấy Tô Dạ chứng thực vấn đề này, đồng tử Lục Tử Hiên rụt lui, toàn thân đều hưng phấn. Y cuối cùng đã thừa nhận không có phản bội mình, không có yêu đương với nam nhân kia, thật sự không có.

Nam nhân kích động, không cẩn thận đem điều khiển từ xa mở đến mức lớn nhất.

"A a... Rất kích thích...a..ca ca...Tiểu... A..."

Lục Tử Hiên cũng lười đi tự hỏi vấn đề khác, thậm chí ngay cả Tô Hân không có khả năng là con trai Chung Kiện cũng lười hỏi, trực tiếp hôn lên môi Tô Dạ nhưng điều khiển vẫn không mở về mức nhỏ.

"A cáp... a...đỉnh tới đó.. A..." 

Trứng rung không ngừng ma sát tuyến tiền liệt của Dạ, y cục cựa thân thể muốn để nó không đụng tới nơi đó, lại vì động tác này mà không ngừng cọ đến côn thịt đã cương cứng của Lục Tử Hiên.

[Đam mỹ] Tử Dạ Tình TriềnWhere stories live. Discover now