Chương 89

3.7K 95 0
                                    

"Tiểu Dạ, đây... là do sinh đứa bé mà lưu lại sao?"

Không nghĩ nam nhân vậy mà đoán được, Tô Dạ có chút khó khăn gật đầu, lúc trước y sinh mổ cho nên bụng có lưu lại một vết sẹo, vết sẹo này giống như tình yêu khắc cốt ghi tâm của y vậy, không thể xóa được.

"Rất xấu đúng không..."

Lục Tử Hiên lại đem Tô Dạ đẩy ngã xuống giường một lần nữa, không nói gì, chỉ dùng hành động chứng minh hết thảy. Nam nhân hôn lên vết sẹo, chậm rãi hôn từ đầu đến phía dưới. Không có chút phản cảm nào, ngược lại là tràn ngập mê luyến.

"Không xấu, mặc kệ Tiểu Dạ biến thành bộ dáng gì, anh đều yêu." Lời hắn nói là thật nhưng  trong lòng Tô Dạ lại nhất thời chua xót, cảm động. Đã lâu rồi chưa có ai làm y có cảm xúc như vậy. 

Lục Tử Hiên tinh tế hôn vết sẹo kia mới phát hiện nơi đó dị thường mẫn cảm, mỗi khi mình hôn lên, thân thể Tô Dạ sẽ giật theo một chút. Xem ra sau này đây sẽ thành một trong những điểm mẫn cảm của Tô Dạ nha, Lục Tử Hiên cảm khái nghĩ nhưng cũng rất hưng phấn.

Tuy rằng không rõ Tô Hân là con của Tô Dạ và ai, nhưng chỉ cần nghĩ đến đứa bé kia là từ nơi này của Tô Dạ đi ra, Lục Tử Hiên liền cảm thấy đau lòng cùng một loại cảm giác không hiểu, không tự giác nỉ non ra ba chữ.

"Thật xin lỗi."

Nghe thấy nam nhân xin lỗi, Tô Dạ có chút kinh ngạc mở mắt, rõ ràng y chưa nói ra đứa bé là của hắn, vì cái gì mà hắn lại xin lỗi mình. 

Đúng vậy, vì cái gì mà xin lỗi, Lục Tử Hiên cũng không biết, ba chữ đã nói ra kia giống như là lời thiếu nợ của hắn đối với y. Thấy lông mi Tô Dạ ở dưới ánh trăng khẽ run, Lục Tử Hiên nhẹ nhàng hôn lên.

"Vì sao..." Thanh âm cũng có chút run rẩy.

"Không vì sao cả. Chỉ bởi vì anh yêu em."

Thông báo của Lục Tử Hiên khiến ánh mắt Tô Dạ phủ một tầng hơi nước, hai người lại hôn hồi lâu mới thả nhau ra, đầu óc Tô Dạ thành một đoàn hỗn độn, đột nhiên lại nghĩ tới một việc, nhẹ nhàng đẩy Lục Tử Hiên đang ở trên người mình ra.

"Ca ca, còn có một việc, anh có biết không?"

"Việc gì?"Lục Tử Hiên kỳ quái, có thể khiến Tô Dạ dừng lại nói, khẳng định không phải việc nhỏ.

Tô Dạ cắn cắn môi, kỳ thật y rất sợ, sợ Lục Tử Hiên qua không được cửa cấm kỵ này. Y không quên trước kia có lần Tần Hạo nói hai anh em bọn họ loạn luân, sắc mặt ca ca liền xanh mét. 

Lúc trước còn có thể nói bọn họ không phải anh em ruột, nhưng lúc đó là chưa biết chuyện mẹ đã che giấu nhiều năm. Mẹ nói ca ca cũng không biết chuyện này bởi vì Lục Cảnh Phong không có nói cho hắn biết,  không biết hiện tại nói ra có đúng hay không. Có lẽ hạnh phúc vừa đến sẽ lại mất đi, nhưng nếu không nói thì nó vĩnh viễn sẽ là khúc mắc trong lòng y.

"Ca ca." Tô Dạ hít một hơi "Chúng ta là anh em ruột, là anh em cùng cha khác mẹ."

Lục Tử Hiên nghe đến những lời này chỉ là sửng sốt, hắn xác thực không biết chuyện này, bởi vì chưa từng có ai đề cập qua. Hiện tại Tô Dạ nói ra, hắn cảm thấy khiếp sợ lại ngoài ý muốn tin tưởng, không vì gì cả, chỉ là y tin tưởng Tô Dạ mà thôi.

Thấy Lục Tử Hiên nhìn mình, Tô Dạ nghĩ hắn vẫn là không thể chấp nhận được, trong lòng cũng có chút lạnh, chỉ có thể lúng ta lúng túng mở miệng "Chúng ta hiện tại là...loạn luân...thật... Ca ca nếu... không chấp nhận được...chúng ta..."

"Ai nói anh không chấp nhận được?" Lục Tử Hiên đột nhiên ôm lấy Tô Dạ đang muốn đẩy mình ra "Em biết không, anh thật sự rất vui, thì ra trong thân thể anh và Tiểu Dạ có chung một nửa dòng máu."

Lục Tử Hiên thật sự có chút hưng phấn, còn ôm lấy Tô Dạ hôn.

"Sao anh sẽ để ý, Tiểu Dạ, chúng ta là người thân a, không chỉ là người thân, sau này em vẫn sẽ là người yêu của anh. Anh thật sự rất vui."

Thái độ của Lục Tử Hiên khiến Tô Dạ cảm thấy có chút ngoài ý muốn nhưng cũng cảm thấy hưng phấn, ca ca không có để ý? Thật là quá tốt, hơn nữa... hắn còn nói trong cơ thể bọn họ có chung nửa dòng máu... Thật tốt...Tô Dạ cảm động ôm cổ Lục Tử Hiên, bắt đầu hôn. Hai người tim đập dần dần thất thường.

Tay từ trước ngực y chuyển xuống phía dưới, cầm cương dương vật của Tô Dạ, bắt đầu chuyển động, cảm nhận được nó dần dần cứng lên trong tay mình.

Thân thể Lục Tử Hiên so với trước càng thêm cường tráng, rắn chắc hiện ra trước mắt Tô Dạ, y chỉ cảm thấy một trận nhiệt khí đánh về phía mặt mình rồi lan ra toàn thân. Tay chậm rãi xoa xoa cơ thịt, quả nhiên so với trước rất sướng, Tô Dạ giống như mê muội, một bên cùng Lục Tử Hiên hôn, một bên vuốt ve lồng ngực và tay y.

Lục Tử Hiên bị Tô Dạ vuốt như vậy, hạ thân đã sớm cương cứng. Lần đầu tiên hắn phát hiện Tô Dạ thích sờ mình như vậy, trước đây khi làm tình y rất ít trực tiếp biểu hiện ra ngoài như vậy, cho dù muốn sờ cũng sẽ khống chế mình? Tô Dạ phóng túng giống như bây giờ khiến Lục Tử Hiên phi thường thích.

Hôn một đường xuống phía dưới, dừng lại tại hầu kết của Tô Dạ, Lục Tử Hiên một ngụm ngậm lấy.

"A... Ân..."

Chậm rãi liếm hút, còn ngẫu nhiên dùng răng nanh và đầu lưỡi liếm, khiến Tô Dạ không ngừng phát ra tiếng rên rỉ nhỏ vụn.

Tại cần cổ trắng nõn để lại dấu hôn mới buông ra, rồi tiến đến trước ngực, hai tiểu anh đào kia đã thật hồng, cứng rắn đứng thẳng.

"A...ca ca... Nhanh lên.. hút... nó..."

"Bây giờ sẽ giúp em hút." Lục Tử Hiên cười, há mồm ngậm vào.

"Ưm a..." thân mình Tô Dạ cong lại, nơi đó đã lâu không bị kích thích, hiện tại bị Lục Tử Hiên ngậm vào mà liếm, cắn, làm y càng lúc càng kêu lớn.

"A....thật sướng... đầu vú thật trướng...sắp bị hút đến hỏng...a..."

Lục Tử Hiên nắm bên còn lại dùng sức xoa nắn "Cha đang ở cách vách đấy." 

[Đam mỹ] Tử Dạ Tình TriềnWhere stories live. Discover now