Chương 38

4.7K 127 0
                                    

"A... Ca ca.. chưa được sao....ưm"

Nước chảy vào càng ngày càng nhiều, Tô Dạ chậm rãi cảm thấy nơi đó trướng lên.

"Giữ chặt, không cho chảy ra." Lục Tử Hiên đem vòi hoa sen ra xa.

'tiểu Tô Dạ' vừa mới cương được một nửa không được thỏa mãn, hiện tại chỉ có thể thông qua tiểu huyệt để đạt khoái cảm khác.

"Ân a... Ân...."

"Phía trước lại chảy ra rồi, vừa mới rửa sạch giờ đã ướt thành như vậy." Lục Tử Hiên đưa một bàn tay cầm lấy nơi chảy đang rỉ ra chất lỏng trong suốt kia, tay còn lại thì cầm vòi sen rửa lại nơi đó. 

"Không được để nó lại bẩn."

Bị Lục Tử Hiên đụng chạm, Tô Dạ chỉ cảm thấy dục vọng càng trỗi dậy mãnh liệt "A... Ca ca... em muốn bắn..."

"Đợi một chút rồi cho em bắn."

Biết y sẽ nhịn không được, Lục Tử Hiên rút tay lại, đem vòi sen để lại chỗ cũ. Nhìn nhìn tiểu huyệt của Tô Dạ, bọt đã được rửa sạch sẽ, bên trong tiểu huyệt chứa không ít nước, rất trướng... tay Lục Tử Hiên lại lần mò xuống dưới cầm lấy 'tiểu Tô Dạ' vừa nãy chưa được thỏa mãn. Tô Dạ cảm thấy mình sắp không giữ được nữa rồi.

"A... Không được...ca ca..bỏ ra đi ..." Tô Dạ hai tay chống lên vách tường để giữ thân thể, trước mắt bỗng trống rỗng, một dòng chất lỏng được phun ra, hậu huyệt cuối cùng cũng nhịn không được, thả lỏng, nước liền chảy ra. Trong nháy mắt có loại cảm giác không thể khống chế làm Tô Dạ thiếu chút nữa thét lên. Lục Tử Hiên nhìn nước chảy ra, cười cười, tiểu gia khỏa này bây giờ thật sạch sẽ.

Vốn định đùa y vài câu, nhưng nhìn đến bộ dáng Tô Dạ sau một lần cao trào, Lục Tử Hiên không nói lời gì nữa.

Lấy vòi sen, giúp Tô Dạ tắm rửa nghiêm túc, rồi mới tự tắm cho mình.

Xong xuôi, Tô Dạ muốn cầm quần áo mặc, lại bị Lục Tử Hiên ngăn lại "Mặc rồi cũng phải cởi. Đừng mặc."

Tô Dạ đỏ mặt, để Lục Tử Hiên lấy khăn tắm trùm lên người mình, rồi mới cùng đi ra.

Tô Dạ nhìn chiếc giường, không tự giác nghĩ đến kì nghỉ lần đó, chính mình ở trên giường ca ca tự an ủi, không nghĩ tới sẽ có một ngày bản thân mình thật sự có thể ở trên giường hắn cùng hắn làm tình, tuy rằng chỉ là giường ở ký túc xá.

"Lên đi."

Tô Dạ thoát dép, chậm rãi ngồi lên, khăn tắm theo động tác của Tô Dạ bị tuột ra, rơi trên chăn, y lập tức trần như nhộng.

"Lạnh ..." Tô Dạ lạnh run, muốn chui vào bên trong chăn.

"Đợi vận động sẽ không còn lạnh nữa." Lục Tử Hiên cười xấu xa cởi áo ngủ mình vừa mới tùy ý mặc vào, cũng lên giường.

"Có phải rất muốn làm tình ở trên giường của tôi?" Lục Tử Hiên cắn cắn tai đã đỏ cả lên củaTô Dạ, xấu xa nói. Từ lúc lên giường, gia khỏa này mặt rất đỏ, không biết y đang suy nghĩ gì?

"Ca ca..."

Lục Tử Hiên đưa tay đẩy y ngã xuống giường, chậm rãi vuốt ve thân thể, từ eo vào đến rốn, lại chậm rãi vuốt ve lên trên ngực, lướt qua hai hạt đậu đỏ.

"Nơi này của em thật đáng yêu."

Nghe được khích lệ của nam nhân, hai hạt đậu càng thêm sung huyết, trướng lên như hai quả anh đào, làm cho nam nhân thật sự hận không thể đem nó cắn một cái rồi nuốt vào bụng.

Trước đây Lục Tử Hiên không cùng nam nhân làm tình, cũng không biết chỗ này cũng là điểm mẫn cảm của nam nhân. Nhưng sau khi cũng Tô Dạ phát sinh quan hệ, hắn sẽ không tự giác mà chú ý đến phương diện này cho nên hiểu biết cũng dần dần nhiều lên. Lục Tử Hiên thấy trên mạng có nói nếu nam nhân cùng nam nhân làm thô bạo hoặc kỹ thuật quá kém thì người nằm dưới sẽ rất đau, tình huống xấu nhất còn bị xuất huyết, thậm chí có thể vài ngày không xuống giường được, lúc đi vệ sinh rất thống khổ, chẳng lẽ trước đây Tô Dạ cũng như vậy?

Nghĩ đến lúc trước Tô Dạ có vài lần bị xuất huyết, là do kĩ thuật của mình rất kém sao? Lục Tử Hiên cắn răng, trước đây cùng hoàn ái vài lần với Tô Dạ, không thấy y có biểu hiện đau đớn, thanh âm rên rỉ còn rất dễ nghe, chẳng lẽ đó đều do y diễn cho mình xem? Kỳ thật mình rất kém cỏi?

Nghĩ vậy Lục Tử Hiên liền cảm thấy có chút bực mình. Hôm nay hắn cần phải cứu vãn lại lòng tự tôn của mình, phải khiến gia khỏa này chân chính bội phục.

Lục Tử Hiên vươn đầu lưỡi, nhẹ nhàng đảo qua một hạt đậu đỏ trước ngực, Tô Dạ bị kích thích, thân thể liền cong lên.

"A."

"Thì ra nơi này của em cũng mẫn cảm như thế, số với nữ nhân thật giống nhau." Lục Tử Hiên cười, ngậm lấy nó, dùng răng nanh khẽ cắn cắn.

"Ân...a...đừng... A..." có hơi đau, cũng có chút nhột khiến đầu óc Tô Dạ trống rỗng, đây là lần đầu tiên y bị người khác ngậm nơi đó, mình nhiều lắm cũng chỉ lấy ngón tay giật nhẹ, nhưng hiện tại, bị ca ca ngậm vào miệng. Tâm lý cùng thân thể đều kích thích y.

Tuy rằng Tô Dạ không rõ lần làm tình này vì sao ca ca lại khiêu khích mình, không hề lo cho dục vọng của hắn như những lần trước.  Nhưng rất nhanh Tô Dạ đã bị khoái cảm bao phủ, quên cả tự hỏi.

Hai bên bị nghịch đã muốn sưng đỏ, Lục Tử Hiên mới buông ra. Một đường hôn xuống phía dưới, ở trên người Tô Dạ rải đầy những vết hôn ngân.

"Ân a...a"

Lục Tử Hiên nâng lên một chân Tô Dạ lên, hậu huyệt vừa mới được tẩy rửa, còn dính chút nước, cảm giác tựa như một đóa hoa dính vài giọt sương, phấn nộn, mê người dị thường.

Không vội vã đi vào, Lục Tử Hiên lấy một ít kem dưỡng da, ở trước tiểu huyệt chậm rãi đi vào, giúp Tô Dạ bôi trơn.

Ca ca chẳng những ở trên người mình tạo ra nhiều dấu hôn ngân mà còn giúp mình khuếch trương, Tô Dạ quả thực bị dọa choáng váng, chỉ cảm thấy mình hạnh phúc sắp ngất.

"Sao lại nhìn tôi như thế?"

"Ca ca...hôm nay thật ôn nhu...."

"Sao vậy? Chẳng lẽ em thích thô bạo hơn à?"

Tô Dạ lắc đầu, Lục Tử Hiên cười, chậm rãi đem côn thịt đã trướng đến phát đau của mình cắm vào tiểu huyệt khiến mình tiêu hồn kia, lần đầu tiên Lực Tử Hiên cảm thấy mình thật nhẫn nại. Ngay khi đã đưa côn thịt vào trong, chuẩn bị làm thì ở cửa truyền đến tiếng mở khóa, hai người nhất thời dừng lại động tác.

[Đam mỹ] Tử Dạ Tình TriềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ