Chương 93

3.6K 90 0
                                    

"A a... a..sẽ... hỏng mất ...a.. Lão công... không cần...."

Lục Tử Hiên nắm eo Tô Dạ, hướng lên trên xỏ xuyên qua, còn một bên lấy tay đụng đến chỗ hai người giao hợp, chậm rãi ma sát huyệt khẩu, cảm thụ mình mỗi lần rút ra mị thịt bên trong đều cuốn lấy côn thịt của mình. Tô Dạ bị y sờ ngứa, cảm thấy chỗ hai người kết hợp càng thêm khó chịu.

"Ân... Lão công... Không cần như vậy.... A..."

"Mới sờ em liền phát dâm." Lục Tử Hiên cười kéo đầu Tô Dạ, hôn lên môi.

"Ân... Ngô... Ân a..." Miệng bị ngăn chặn, phía dưới bị lực mạnh thao, tiếng Tô Dạ rên rỉ theo xoang mũi tràn ra, giống như một con mèo con. Lục Tử Hiên yêu thương, tách ra còn tinh tế liếm đôi môi như cánh hoa kia.

"A cáp... a..." Tô Dạ ôm cổ Lục Tử Hiên, tựa đầu chôn ở cổ hắn, hấp thu hương vị trên người ca ca. Y cuối cùng, có thể cùng nam nhân này làm động tác thân mật như thế.

Lục Tử Hiên thấy Tô Dạ đối với mình vô cùng thân thiết, trong lòng vui mừng. Nguy rồi, Tô Dạ rên rỉ tại bên tai, nhiệt khí còn phun vào lỗ tai, kích thích nam nhân nổi lên thú tính, Lục Tử Hiên thiếu chút nữa hoài nghi Tô Dạ có phải cố ý hay không. Đem mông y banh rộng ra, đem côn thịt dâng trào của mình đi vào càng sâu.

"A...ân... Đừng... Lão công... Thật sâu..."

"Lão công muốn vào sâu như vậy, giết chết tên dâm đãng nhà em."

"A... Thật sự..bị giết chết... Ân a...."

Lục Tử Hiên rất ra vào rất nhanh, tay như trước dọc theo chỗ kết hợp vuốt ve, đột nhiên, hắn chậm lại, đem hai ngón tay dọc theo nơi hai người kết hợp, chậm rãi đi vào.

Vốn Lục Tử Hiên ở bên trong đã làm tiểu huyệt căng ra, hiện tại nào còn có thể chen vào cái khác, nam nhân còn cố tình muốn cho tay vào.

"A... Ca ca... Không cần... Sẽ liệt ... A cáp..."

Ngón tay nam nhân dám chen vào chỗ dành cho một côn thịt thô to căn, còn có ý xấu nhếch nhếch, gãi mạnh nội bích. (là vách thịt ở bên trong)

"A cáp.... sẽ hỏng ... Lão công... Dừng lại... A..." Tô Dạ ngửa đầu, nước mắt chảy xuống dưới. Thật sự rất kích thích ...

"Em rõ ràng rất thích nha." Lục Tử Hiên nói xong, cầm tiểu Tô Dạ đã làm ướt hạ bộ của mình. "Nơi này luôn chảy dâm thủy, còn làm nơi này của anh bị ướt."

"A...ân...a... Đừng... rất trướng... sẽ nứt vỡ ..."

Lục Tử Hiên tay theo dương vật chuyển động. "Mới hai ngón tay thôi, sẽ không phá." Rồi Lục Tử Hiên dùng sức đỉnh ở điểm mẫn cảm của Tô Dạ.

"Nhưng là... a cáp!... Ân.. A.." Tô Dạ toàn thân đã muốn xụi lơ, ngã vào trên người Lục Tử Hiên mặc hắn muốn làm gì thì làm, hai tay vẫn ôm cổ hắn, một bên hô từ bỏ một bên đung đưa eo đón va chạm của nam nhân.

"Tiểu Dạ, anh rất nhớ em, rất nhớ em." Lục Tử Hiên hơi hơi nghiêng đầu, ở bên tai Tô Dạ nói.

"A cáp... thật sâu... a... Ca ca..."

"Tiểu Dạ, em có nhớ anh không?"

"Có... a ưm... có.... a..."

"Nhớ cái gì? Có nhớ côn thịt của anh, có nhớ nó mà tự an ủi hay không."

"A... Có nhớ.... Rất muốn... Nhưng không có tự an ủi... Ân a..."

"Tại sao không tự an ủi?"

"A... Bởi vi không phải ca ca ... A cáp..."

Nghe Tô Dạ trả lời, trong lòng Lục Tử Hiên có một loại hạnh phúc, rút ngón tay bên trong ra , toàn tâm thao.

"Tiểu Dạ, chúng ta sinh con đi."

"A... Đừng... Ca ca... quá mạnh ... A cáp..." Nam nhân đột nhiên dư dội làm mình,khiến Tô Dạ trong lúc nhất thời không có chuẩn bị sẵn sàng, ngay cả đón ý nói hùa cũng theo không kịp, chỉ ghé vào trên thân nam nhân mặc hắn đong đưa thao mình.

"Anh nhất định sẽ làm em mang thai lần nữa, Tiểu Dạ."

"A cáp...Anh đừng.. ân... A a.. Sẽ làm tử cung nát ...a..."

"Nếu có hỏng đi nữa cũng muốn để Tiểu Dạ sinh con cho anh." Nam nhân quyết tâm không ngừng làm mình ở trong chỗ sâu, tìm được kỹ xảo còn cố ý dùng quy đầu đâm nhẹ tử cung, so với đâm vào tuyến tiền liệt còn kích thích hơn rất nhiều.

"Chúng ta là...anh em ruột... a... sinh con...sẽ có vấn đề...a.. nhẹ..." Tuy rằng Tô Hân là ngoài ý muốn.

"Không sao, chỉ cần là của Tiểu Dạ, anh sẽ thích bé, yêu thương bé."

Nghe thấy Lục Tử Hiên trả lời, Tô Dạ ánh mắt có chút cay, y nhớ rõ lúc mình sinh ra Tô Hân cũng là muốn như thế, mặc kệ con như thế nào, đều là kết tinh cùng người mình thích, y nhất định sẽ thương bé thật nhiều, chăn sóc bé thật tốt.

"A cáp... Ca ca.. không phải.. không thích trẻ con sao.. Ân.. A..."

"Phải không?" Người nào đó hiển nhiên đã quên lúc mình còn tuổi trẻ khí thịnh đã nói.

"Anh nói... trẻ con...a..rất ồn..." Tô Dạ vẫn nhớ rõ lúc ấy nghe được câu trả lời của Lục Tử Hiên , y rất thương tâm, cho nên hiện tại cũng không có chỉ trích nặng.

Lục Tử Hiên giống như nhớ ra hình như hắn đã từng có nói như thế, nhưng hắn thật sự cảm thấy trẻ con thật phiền thực ồn ào, bất quá nếu cùng Tô Dạ sinh con thì đứa bé sẽ phi thường đáng yêu, không ngừng được mọi người yêu. Không biết sao Lục Tử Hiên đột nhiên nhớ đến tiểu gia khỏa Tô Hân kia.

"Mặc kệ, dù sao anh chỉ muốn cùng Tiểu Dạ sinh bảo bảo."

"Ân a.. Ca ca thật sự sẽ thích sao... A..."

"Đương nhiên. Tiểu Dạ, hiện tại chúng ta chuyên tâm chế tạo bảo bảo nha." Lục Tử Hiên gợi lên một nụ cười tà ác, dùng sức hướng lên trên.

[Đam mỹ] Tử Dạ Tình TriềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ