Chương 15

7.5K 192 0
                                    

" Tiểu Dạ , xảy ra chuyện gì à ? Sao mặt cậu lại đỏ lên hết rồi này , hay là bị sốt ? "

" Chắc vậy . " Tô Dạ có lệ nói một câu . Hiện tại giáo sư đang giảng bài , lại CÓ Tất nhiều người trong lớp đang tập trung nghe giảng cho nên có chút không thoải mái , không thể cựa quậy nhiều được . Tuy rằng biết sẽ không có ai chú ý tới mình , hơn nữa Tô Dạ đã cố ý tìm một vị trí ngồi có thể dựa , nhưng vẫn có chút khẩn trương , sợ người khác phát hiện bí mật của y .

Đây là lần đầu tiên Tô Dạ thử nhét trứng rung khi đi học , y cũng đã chỉnh rung động ở chế độ nhỏ nhất , nhưng vẫn cảm thấy kích thích quá mức . Vả lại bây giờ đang ngồi nên trứng rung đi vào rất sâu , cũng có thể là do mình trước mắt bao người lại làm loại chuyện này khiến y có chút thẹn thùng . Hôm nay có trứng rung ở trong trong khi ngồi học , ấy vậy mà còn kịch liệt , thoải mái hơn so với đêm hôm trước dùng nó.

" Chúng ta đi ra ngoài cho thông khí đi hay là để tớ đưa cậu đến phòng y tế " Trầm Nhac lo lắng nhìn Tô Dạ.

" Không cần , tớ không sao . " Lục Tử Hiên đã một tuần không gặp Tô Dạ , từ lần Tô Dạ đem trả quần áo bị mình đối xử như thế y cũng không xuất hiện trước mặt lần nào nữa . Lẽ nào y chán ghét mình rồi ? Cũng đúng , nam nhân nào có thể chịu được mình bị thượng tồi bị ném tại ven đường, còn muốn giúp người kia giặt quần áo rồi lại bị người kia ghét bỏ , là ai cũng không thể chịu được . Tô Dạ cũng không phải đứa ngốc . Không biết vì cái gì , Lục Tử Hiên nghĩ mình bị người nọ chán ghét , liền cảm thấy trong lòng hoảng sợ .

" Oánh Oánh chính cậu đi lên lớp trước đi , tôi đi dạo bên hồ một chút . "

" Giải sầu sao ? Tớ đi cùng cậu có được không ? "

" Không cần , cậu vẫn nên lên lớp đi . Bị bắt trốn học sẽ không tốt lắm . "

" Nhưng mà . . . "

" Không có việc gì , cậu lên lớp đi . " Nhìn Lục Từ liên lạnh lùng , Phương Oánh cũng không nói thêm lời nào , chỉ cảm thấy hắn gần đây hình như có tâm sự , nhưng lại không đồng ý nói với mình , mà cô cũng không dám hỏi nhiều . Phương Oánh nghĩ , ánh mắt ảm đạm .

" Vậy được rồi , Tử Hiên , đừng quên tan học cùng đi ăn cơm nga . "

" Ân . " Lục Tử Hiên có lệ gật gật đầu . Nữ nhân thật phiền toái , suốt ngày yêu cầu mình cùng lên lớp , tan học hay ăn cơm trưa đều phải bồi nàng ăn , hắn phát hiện mình càng ngày càng chán ghét loại cảm giác này .

Lục Tử Hiên đi một mình dạo quanh hồ , kỳ thật hắn không phải nhất định phải tới nơi này để đi dạo , chỉ đơn thuần muốn yên lặng một chút . Đúng lúc này hắn nhìn thấy có hai người đi đến .

" Tiểu Dạ , tớ nói có đúng không nào , ra ngoài hít thở chút không khí có phải không dễ chịu hay hơn không ? "

" Trầm Nhạc , tớ nói rồi , chúng ta không cần thiết phải trốn học . " Tô Dạ mặt vẫn còn đỏ , bị Tràm Nhạc lôi kéo , cảm giác trứng rung ở bên trong lại đi vào càng sâu , khiến y càng ngày càng khó nhịn , muốn lên rỉ ra tiếng.

" Trốn như thế một lần thì có làm sao , hơn nữa cậu cũng đang không thoải mái , ở bên trong nào còn tâm trí trụ được đến lúc tan học . Tớ hỏi cậu , giáo sư kia vừa mới giảng cái gì ? "

"..."

" Không biết ? " Trầm Nhạc đánh Tô Dạ một cái " Tiểu Dạ a , tuy rằng tới cũng biết cậu là một học sinh ngoan , nhưng là người thì cũng có lúc ..."

"Cậu sao không ở trong lớp học mà ở đây làm gì ?" Thanh âm đột nhiên thoát ra đánh gãy lời nói kế tiếp của Trầm Nhạc .

Trầm Nhạc ngạc nhiên nhìn người trước mắt , đây không phải là chủ tịch hội học sinh sao ? Chẳng lẽ mấy người trong hội học sinh còn phụ trách bắt người trốn học ? Mà Tô Dạ đứng bên cạnh đầu óc đã đình chỉ hoạt động.

Lục Tử Hiên liếc liếc Trầm Nhạc đứng một bên .

" Cả ngày chỉ biết cùng nam nhân câu kết làm bậy , trong nhà lấy đâu ra nhiều tiền để cậu học hành vậy , cậu tưởng trường học là nơi để chơi hay sao ? Nuôi cậu dư thừa như thế không bằng sớm một chút tống ra ngoài . " Lục Tử Hiên nói có chút nặng nề , vốn không nghĩ đi tới mình lại nhìn thấy hai bọn họ kéo kéo đẩy đẩy nhau khiến Lục Tử Hiên thật sự không thể nhịn được nữa , bất tri bất giác bước đến chỗ bọn họ . Kỳ thật trốn học không phải chuyện gì quá mức nghiêm trọng , nhưng hai người này trốn học ra ngoài yêu đương vụng trộm ? Tô Dạ , cậu giỏi lắm . Nhìn sắc mặt y đỏ như vậy , không phải đang sinh bệnh đi ?

" Này , anh có là chủ tịch hội học sinh thì cũng không thể nói chuyện như thế . " Trầm Nhạc đứng một bên khó chịu , nhiều người trốn học hắn sao không bắt , sao lại nhắm vào Tô Dạ ?

Tô Dạ vì Trầm Nhạc quát to mà phục hồi tinh thần , nghĩ đến nam nhân trước mắt đối với mình có đủ loại hiểu lầm , đột nhiên cảm thấy có chút tức giận , hắn chán ghét mình thì thôi đi , vì cái gì còn muốn vũ nhục mình , luôn cảm thấy mình với nam nhân khác đều có quan hệ!

" Tôi với ai cùng nhau là việc của tôi , không cần anh lo lắng . Còn có , tôi không có lãng phí tiền của nhà ! " Nói xong Tô Dạ Xoay người lôi Trầm Nhạc bỏ đi . Trứng rung cũng bởi vậy kịch liệt chuyển động , làm cho Tô Dạ nhớ tới mình còn nhét thứ này ở trong người . Nếu như bị ca ca phát hiện thì mình càng hết đường chối cãi . Thế là Tô Dạ lại đi nhanh hơn .

Nhìn Tô Dạ đi xa , Lục Tử Hiên cuối cùng khẳng định được một chuyện , mình đã bị Tô Dạ chán ghét . Con người nhu thuận trước đây hiện tại sao lại biến thành như vậy ? Chẳng những dám phản kháng mình , hôm nay nhìn thấy mình chạy trốn so với thỏ còn nhanh hơn , đây là việc chưa từng xảy ra . Mệt hắn vừa rồi còn lo lắng y có sinh bệnh hay không . Lục Tử Hiên vốn muốn quan tâm y , ai biết con thỏ nhỏ kia lại quay ngược lại cắn người . Chỉ cần nghĩ đến điều này , Lục Từ Hiên liền cảm thấy tức giận , cảm giác giống như con mèo ngoan ngoãn được mình nuôi trong nhà vào một hôm đột nhiên hung hăng cào mình một cái , mặc dù chỉ có lần này , nhưng cũng đủ để khiến cho chủ nhân chú ý.

Đêm khuya ở ký túc xá , Tô Dạ cố gắng chép lại bài học hôm nay .

" Tớ nói này Tiểu Dạ , cậu đi ngủ sớm một chút đi , đừng đọc sách nữa . Hôm nay tên chủ tịch kia nói chuyện thật quá phận , cậu cũng đừng để ý đến hắn . " Trầm Nhạc vẫn không biết quan hệ của bọn họ , chỉ không nghĩ đến Tô Dạ bị Lục Tử Hiên mắng , trở nên tức giận , cảm thấy bị vũ nhục , liền phấn đấu học hơn .

[Đam mỹ] Tử Dạ Tình TriềnWhere stories live. Discover now