Chương 51

5.1K 124 1
                                    

Kỳ thật Lục Tử Hiên vốn chỉ muốn đem quần áo của Tô Dạ để vào tủ quần áo, kết quả trong thùng đựng quần áo thấy được hai cự vật giả, cái thứ hai rõ ràng so với cái thứ nhất to hơn nhiều. Gia khỏa này thật đúng là biết hưởng thụ a, từ trường mang về nhà, xem ra mình thu của một cái trứng rung của y, y vẫn còn có nhiều thứ có thể thỏa mãn a.

"Hai cái, cái thứ nhất nhỏ quá không đủ để thỏa mãn nên mua cái khác lớn hơn? "

Nghe ca ca đoán đúng một nửa,Tô Dạ mặt đỏ cả lên, y tuyệt đối sẽ không nói cho ca ca cái thứ hai kích thước gần giống với thứ của ca ca nên mình mới mua. 

"Đoán đúng rồi?" Lục Tử Hiên tà ác cười, cầm một cự vật giả khẽ vuốt mặt Tô Dạ.

"Tiểu Dạ, không tưởng được em cơ khát như thế, tôi chưa đủ để thỏa mãn em, em liền mua nhiều thứ để 'nghịch'. Từ trường trở về, đã lâu không có làm, hậu huyệt có phải thật cô đơn hay không, có phải thường xuyên cầm thứ này tưởng tượng là thứ của tôi, cắm vào rồi tự chơi hay không?"

"Ca ca..." Lục Tử Hiên nói làm cho Tô Dạ hờn dỗi trừng mắt nhìn hắn một cái. Hậu huyệt cũng co rút nhanh hơn, giống như thật sự tưởng tượng đến cảm giác này. Bị côn thịt cực nóng thịt đâm vào, động đến dâm thủy chảy ra đầy. Tô Dạ cảm thấy tiểu huyệt càng ngày càng ngứa ngáy.

Lục Tử Hiên nhìn ánh mắt Tô Dạ, hạ thể căng cứng. Quay đầu nhìn nhìn cửa, đã được mình khóa kĩ, thế là đưa tay đem cự vật giả mở rung, chậm rãi ma sát với mặt Tô Dạ, rồi một đường đưa xuống phía dưới, đến xương quai xanh, tiến vào trong quần áo.

Tô Dạ bị Lục Tử Hiên làm như vậy biến thành vừa xấu hổ lại vừa hưng phấn. Miệng chỉ có thể nói không cần, một bên trốn tránh khiêu khích của ca ca.

"Không cần sao?" Lục Tử Hiên chậm rãi hạ thấp người mình, đưa tay chạm tới 'túp lều nhỏ' đang gồ lên. "Rõ ràng rất muốn?  Nơi này đã cứng như vậy rồi."

Tô Dạ đỏ mặt, đúng thật là y có chút nhớ nhung muốn làm, nhưng nghĩ đến đứa bé trong bụng, có chút lo lắng, không biết có thể làm hay không, nhưng Tô Dạ bi đát phát hiện, khi mình biết trong  bụng có đứa con của ca ca, thân thể lại càng hưng phấn.

"Chỉ là đưa tay chạm thôi, nó liền cơ khát như vậy. Tiểu Dạ, thân thể của em đã phát tình. Còn dám nói không cần?" Lục Tử Hiên cười, đem cự vật đang động trong quần áo lấy ra, đưa đẩy Tô Dạ ngã xuống giường, đem áo quần của Tô Dạ cởi ra.

"A không... Ca ca..."

Tô Dạ hiện tại rất mâu thuẫn, không biết muốn cùng ca ca làm hay không .

"Ta còn chưa quên đâu. Ngày hôm qua là ai ở bên tai tôi nói 'Ca ca, làm em'. Rõ ràng cơ khát đến vậy rồi vẫn còn phản kháng, chẳng lẽ, lúc tôi không làm em, em có đi tìm nam nhân khác."

"Không có... a... Nhưng mà em.." Tô Dạ thiếu chút nữa mang chuyện mình đang mang thai nói ra, nhưng may là vẫn nhịn được, y căn bản không thể đoán được thái độ của Lục Tử Hiên, cho nên bây giờ chưa thể nói ra. Hơn nữa có nói, ca ca nhất định sẽ không tin, ngay cả mình ban đầu khi biết cũng không tin.

"Em muốn nói cái gì? Ngoan ngoãn nằm yên, hôm nay tôi sẽ thỏa mãn thân thể cơ khát của em." Lục Tử Hiên nói xong, còn cố ý lấy cự vật giả vỗ nhẹ 'tiểu Tô Dạ' phía dưới.

Tô Dạ nhìn Lục Tử Hiên đang chậm rãi cởi quần áo, chỉ cảm thấy thân thể của mình khô nóng nóng không thôi, đã lâu không cùng ca ca làm tình, thân thể lúc này đã dần dần dấy lên dục vọng. Nhưng, y cũng đang lo cho đứa bé.... 

"Ca ca...hôm nay có thể...ôn nhu một chút... được không "

Lục Tử Hiên nghe Tô Dạ nói, đầu tiên là sửng sốt, sau đó cười cười, đem thân thể trần trụi của mình áp lên người y. 

"Được a. Bảo bối, đêm nay tôi sẽ thực ôn nhu." 

Hơi thở ấm áp truyền vào bên tai, Tô Dạ cảm thấy toàn thân mình nóng lên. Quần áo rất nhanh bị Lục Tử Hiên cởi hết ra, lồng ngực trắng noãn  lộ ra, bụng chưa có bất kỳ biến hóa nào rõ ràng,  căn bản nhìn không ra bên trong có một sinh mệnh bé bỏng, nhưng Tô Dạ vẫn cẩn thận tránh thân thể Lục Tử Hiên, sợ không cẩn thận làm bị thương đến bảo bảo.

Lục Tử Hiên cắn hai hạt đậu đỏ trước ngực Tô Dạ, đầu lưỡi liếm hút. Không biết là do tâm lý hay gì, Tô Dạ cảm thấy nơi đó mẫn cảm hơn so với trước đây rất nhiều, bị Lục Tử Hiên đụng chạm giống như có một dòng điện đang chạy dọc cơ thể.

"A...ca ca...ân a..."

Lục Tử Hiên dùng một tay niết một viên, ngẩng đầu nhìn Tô Dạ một cái "Thân thể của em thật sự càng ngày càng mẫn cảm."

Phía trước chạm vào liền trở nên thật đỏ, dùng sức xoa nắn, trở nên có chút sưng.

Lục Tử Hiên dùng răng nanh cắn một ngụm.

"A...đau...ca ca..."

"Thật hấp dẫn. Em xem, nó trở nên thật đáng yêu." Lục Tử Hiên vươn đầu lưỡi lại liếm qua hai lần, làm cho Tô Dạ thở gấp liên tục. Tay cũng tìm được phía dưới, cầm 'tiểu Tô Dạ' đang cương cứng, chậm rãi xoa nắn.

"Ân a... A..." 'tiểu Tô Dạ' trong tay Lục Tử Hiên càng ngày càng trướng, khoái cảm cũng càng ngày càng mãnh liệt, Lục Tử Hiên lại đột nhiên đưa tay chuyển hướng về phía tiểu huyệt, phía trước đã không còn an ủi đã, Tô Dạ khó chịu vặn vẹo.

Lục Tử Hiên phát hiện tiểu huyệt Tô Dạ không biết đã ướt từ lúc nào "Hồ ly tinh, nơi này của em thật sự muốn bị thao a. Đã ướt thành như vậy rồi." Lục Tử Hiên cười, một bên đem hai ngón tay đâm vào, rồi chuyển động, không biết vì sao, Lục Tử Hiên cảm thấy Tô Dạ giống như càng ngày càng tiêu hồn, ngón tay có thể cảm giác được sự nóng ẩm ở bên trong, nội bích cũng kịch liệt mấp máy co rút lại. Động tác Lục Tử Hiên nhanh hơn, bởi vì có dâm dịch làm trơn, ra vào rất thuận lợi, Lục Tử Hiên ngẫu nhiên chuyển động tay, chọc bên trong, làm Tô Dạ một trận run rẩy.

[Đam mỹ] Tử Dạ Tình TriềnWhere stories live. Discover now