Chương 12

8K 219 10
                                    

Lục Tử Hiên nâng một chân Tô Da lên, phát hiện như vậy mình có thể tiến vào sâu hơn.

" A...Đừng...sâu quá....Ân a...A" Lúc trước cũng đã thử đem cự vật giả đỉnh đến nơi sâu nhất nhưng không thoải mái cho nên cũng không thử lại lần nào nữa. Hiện tại , Lục Tử Hiên hoàn toàn không suy nghĩ đến cảm giác của Tô Dạ, trực tiếp đỉnh thẳng về phía trước, đem côn thịt đâm đến nơi sâu nhất.

"Càng sâu càng thích đúng không."

" Không cần...a...thật sự...a...Ân a....anh....không cần...nơi đó...a"

" Tôi cứ thích đâm vào nơi đó đấy. Trước đây ở trên giường tôi cậu cũng phóng đãng như vậy sao?" Lục Tử Hiên mạnh mẽ đưa đẩy, cảm thấy sâu trong con người này quả thực chính là hồ ly tinh, cũng như mẹ cậu ta, chuyên đi câu dẫn nam nhân.

" A . . . ân . . . a . . . " Cảm giác được anh trai hình như lại chán ghét mình, tuy rằng phía sau bị tiến vào vừa nhanh lại vừa sâu, khoái cảm cũng càng thêm mãnh liệt, nhưng Tô Dạ vẫn gắt gao cắn chặt môi dưới, không để mình rên rỉ quá lớn hoặc không cẩn thận nói ra mấy lời vô sỉ hạ lưu.

Nghe thấy âm thanh Tô Dạ bỗng nhiên nhỏ xuống, Lục Tử Hiên nắm lấy cằm y bắt buộc y quay đầu, khí lực lớn như muốn đem cằm Tô Da bóp nát. Tô Dạ không biết mình đã làm gì khiến anh trai tức giận .

" Tiện nhân, kêu ra tiếng, không được cắn môi! Nếu không sẽ rút ra."

" A . . . Đừng . . . " Sợ anh trai thật sự đem côn thịt rút ra, Tô Dạ không còn cắn môi nữa, nhất thời tiếng rên dâm mĩ liền thoát ra "A . . ân . . . A . . . Chậm một chút . . . Ân . . . "

" Sau này lúc làm không được cắn môi! Nếu không tôi sẽ trừng phạt cậu! "

" A . . ưm . . . ân . . . " Tô Dạ có chút choáng váng , cảm giác trên mặt thật nóng, giống như càng lúc càng say cho nên không nghĩ anh trai nói " Sau này" là có ý gì .

"Hậu huyệt này của cậu thật giống với cái kia của nữ nhân, dâm dịch chảy ra thật nhiều, chậc chậc." Lục Tử Hiên lấy tay chạm vào chỗ "kết hợp" của bọn họ, có rất nhiều dâm dịch chảy ra , làm cho hắn cảm thấy có chút khó có thể tin được. Càng động lâu làm cho nơi "kết hợp" của bọn họ phát ra tiếng nước ' xì xì " càng lớn, tràn ngập hương vị tình dục

" Thân thể của cậu trời sinh là để cho đàn ông thao nha."

" A . . . ưm . . . .tiểu Dạ . . . chính là . . . A . . . a . . . . để anh trai . . thao . . a . "

Lục Tử Hiên không nghĩ tới lúc làm tình gia khóa này vẫn có thể lấy lòng nam nhân, tâm tình hắn bỗng có chút vui vẻ cũng có chút phức tạp, chỉ có thể thông qua thân thể để biểu đạt .

" Hừ, muốn câu dẫn tôi sao, đồ đê tiện, sau này không được để tên khác làm, chỉ có thể để cho một mình tôi thao. " Lục Tử Hiên không biết vì sao mình lại nói như vậy. Chỉ cảm thấy mình phải nói .

" Ân . . . . A . . . Tiểu Dạ . . chỉ để . . . anh trai . . . thao . . . aa. . . "

" Hồ ly tinh, hôm nay liền giết chết cậu. "

" A . ưm . . a . . Anh trai. . . giết chết . . . Tiểu Dạ . . A . . . rất thích . . . ân . "

Lục Tử Hiên đột nhiên xoay Tô Dạ lại, để cơ thể y đối mặt với hắn. Nắm hai chân y lên, để hai chân y vòng quay lưng mình, lưng tựa lên trên tường, hai tay bám trụ vai hắn, như vậy toàn bộ trọng lực của Tô Dạ đều dồn xuống nơi hai người kết hợp, lúc này côn thịt lại đi vào càng sâu ! !

" A a a . . . Đỉnh đến . . .anh. Đừng nhúc nhích . . .a . ân a . . . "

" Đỉnh đến cái gì ? Hửm? "

" A . . . em . . . em . . . không biết . . . a . . . Không cần . " Lúc này nước mắt Tô Dạ cũng đã chảy ra, thanh âm thậm chí có chút khóc nức nở . Vào quá sâu, y cũng không biết đó là cảm giác gì, giống như có cái gì đó bị đâm xuyên qua, cái loại cảm giác này làm y có chút sợ hãi nhưng cũng rất thích !

Lục Tử Hiên thấy Tô Dạ quá sung sướng, không để ý đến y nữa, chỉ chuyên tâm dùng sức động. Bị côn thịt trừu động trong tư thế này , khoái cảm càng cao. Mỗi lần Tô Dạ muốn động đậy lại bị anh trai đỉnh đến nơi sâu nhất, làm cho Tô Dạ cả người run rẩy. Kích thích ngày càng dữ dội. Rất nhanh Tô Dạ đã tước vũ khí đầu hàng .

" A . . . a . . . Côn thịt . . . bị côn thịt . . . . của anh trai. . . . làm cho bắn . . . . Aaa . . ."

"Vậy làm cho cậu bắn." Lục Tử Hiên cố ý hướng điểm kia công kích vài cái, chỉ chốc lát Tô Dạ đã chịu không nổi, cảm giác muốn bắn càng ngày càng mãnh liệt .

" A a . . . . Thật Sự . . . ra . . . A . . "

" Anh trai. . . thích anh . . . a . " Tô Dạ ngay lúc bắn ra không tự giác nói lên những lời này. Hậu tuyệt cũng co rút nhanh theo từng đợt khoái cảm kịch liệt, làm cho khoái cảm Lục Tử Hiên càng tăng thêm.

Nghe được lời Tô Dạ nói , Lục Tử Hiên nhất thời cũng chịu không được nữa bắn ra, chất lỏng nóng bỏng phun vào nơi sâu nhất của Tô Dạ . Sau cao trào, Lục Tử Hiên dần dần khôi phục lại tinh thần mới chậm rải nhớ tới mình và Tô Dạ vừa mới làm cái gì. Lý trí không còn bị tình dục điều khiển, người cũng tỉnh táo hơn rất nhiều .

Hắn không Tô Dạ nhưng lại làm chuyện với y, hắn đã nghĩ gì vậy! Lục Tử Hiên đột nhiên cảm thấy mình cũng thật vô liêm sỉ. Lần đầu tiên Tô Dạ trải qua ái tình kịch liệt như vậy, với lại còn uống rượu, hiện tại liền trực tiếp té xuống mặt đất. Hậu huyệt cũng còn khép mở , giống như côn thịt vẫn còn cắm ở bên trong, máu cùng tinh dịch bên trong chảy ra .

Lục Tử Hiên nhìn bộ dáng này của Tô Dạ, nghĩ sao cũng không ngờ mình lại có thể cùng y làm ra được loại sự tình này, càng thêm phiền lòng, nôn nóng, cởi áo khoác ra ném lên người y, bỏ lại một câu "Tự mình mặc vào rồi trở về đi " rồi rời đi. Trong lòng lại cảm thấy mình bây giờ so với tên cưỡng gian Tần Hạo khi nãy cũng chẳng khác gì nhau, có khi còn không bằng tên Tần Hạo kia.

[Đam mỹ] Tử Dạ Tình TriềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ