Chương 20

8K 193 1
                                    

Tô Dạ cứ như vậy bị ca ca đặt trong ký túc xá làm suốt hai ngày, trừ bỏ đi ra ngoài ăn cơm thì khoảng thời gian còn lại bọn họ đều làm, từ trên giường đến trên bàn, sàn nhà thậm chí bên ngoài ban công, hoặc trong nhà vệ sinh. Tô Dạ không biết ca ca xảy ra chuyện gì, vì sao lại đột nhiên có "tính thú" như vậy, còn có, y cũng là lần đầu tiên biết được ca ca ở phương diện này thật mạnh. Thân thể mình đã sắp không tiếp nhận được nữa, loại cảm giác này căn bản không giống với việc tự dùng cự vật giả an ủi mỗi ngày. Tô Dạ lần đầu tiên cảm thấy làm tình cũng có thể mệt như vậy, nhưng y cũng vui vẻ chịu đựng. Cuối cùng làm cho tới khi không còn gì để bắn ra, thanh âm không phát ra đựơc, hậu huyệt cũng có chút mất cảm giác, vậy mà ca ca tính dục vẫn còn tràn đầy, không ngừng ở trên thân mình rong ruổi. Còn muốn mình kêu rên.

Lục Tử Hiên cũng không biết mình đang mang tâm tình gì, cũng không hỏi Tô Dạ vì sao lại không vứt bỏ cái áo kia, càng không hỏi y vì cái gì mà đặt ở đầu giường. Hắn kỳ thật cũng có thể tưởng tượng Tô Dạ mỗi ngày ôm quần áo của mình làm chuyện gì. Kỳ thật, có lẽ hắn cái gì cũng đều biết, chỉ là không muốn đi hỏi, cũng không muốn để ý.

Bởi vì hắn hiểu được, đó là một tình yêu sâu đậm không được đáp lại. Cũng không phải là một căn bệnh gì có thể chết được.

Cho nên Lục Tử Hiên một mặt thầm nghĩ phát tiết, phát tiết dục vọng khủng bố của mình đối với người này, cũng để phát tiết cái loại tâm tình quái dị này. Nghe được tiếng rên rỉ của Tô Dạ, hắn còn có loại khoái cảm đã chinh phục được người này. Lục Tử Hiên suy nghĩ, chinh phục được một người nam nhân có thể sinh ra cảm giác như vậy. Lục Tử Hiên biết, mình đối với Tô Dạ cũng chỉ có một loại cảm giác chinh phục.

Tô Dạ chịu đựng cơn đau từ hậu huyệt truyền đến, mở hết tất cả cửa sổ ký túc xá, đem chăn gối giặt sạch sẽ rồi phơi khô. Ca ca vừa trở về phòng một lát, sắc trời cũng tối dần, mọi người ở ký túc xá sẽ về đây. Nhưng toàn bộ ký túc xá đều tràn ngập mùi tinh dịch, làm Tô Dạ phải cẩn thận vệ sinh căn phòng, nếu bị bọn họ nhận ra sẽ không tốt lắm. Tô Dạ lúc chuẩn bị đem giường của mình dọn dẹp nhìn thấy chiếc áo mà mình bí mật cất giấu đang đặt ở bên gối. Không biết ca ca có thấy không? Hẳn là không đi? Bọn họ luôn luôn vội vàng làm tình……

Mình ở trong ký túc xá làm cái loại sự tình dâm đãng này, làm Tô Dạ nghĩ đến liền thẹn thùng.

Nhưng y không hối hận, còn cảm thấy vui vẻ, chỉ quan hệ thể xác thôi cũng không có vấn đề gì. Chỉ điều này thôi cũng ý nghĩa quan hệ của y cùng ca ca đã gần hơn một bước, tối thiểu, ca ca không phải không để ý đến mình, không đối xử với mình như người xa lạ nữa.

Tô Dạ đi tìm việc vài chỗ, những chỗ này đã không còn cần tuyển người, bởi vì y đến quá chậm, nhiều việc đều đã tuyển được người. Tô Dạ bất đắc dĩ, chỉ có thể tìm đi đến quán bar khá gần còn lại thử một lần.

“ Cậu đã thành niên rồi sao? Chứng minh thư đâu.”

Tô Dạ đem chứng minh thư đưa chol người kia xem.

“Vừa qua 18 a.”

“Ừm.”

“Chúng tôi chỉ cần một phục vụ. Bởi vì mới vừa đuổi một người, hiện tại vừa lúc cần bù.”

“Không sao, phục vụ cũng được.” Tô Dạ cười nói. Vốn chỉ nghĩ đến nơi này làm quét dọn, không nghĩ tới vận khí tốt có thể nhặt được vị trí phục vụ.

“Buổi tối 8h đến 11h, có đôi khi kết thúc muộn, cậu có thể làm chứ?”

Tô Dạ nghĩ nghĩ, mình là một nam sinh, đi về tối cũng không có vấn đề gì. Chỉ cần không gặp biến thái giống Tần Hạo là được.

“Vâng, không thành vấn đề.”

“Có một chuyện tôi phải cùng cậu nói qua một lần.”

“Vâng?”

“Tại nơi này, có một vài vị khách tích cách không lễ phép cho lắm. Tôi thấy bộ dạng cậu cũng không tồi, khó tránh khỏi sẽ có một số khách thích phương diện này, đối với cậu sẽ động tay động chân, nhưng cậu không cần sợ, nơi này là quán bar có quy tắc, không có loại giao dịch tình sắc. Cho nên, nếu gặp được loại sự tình này, cậu cần nhịn một chút. Đương nhiên nếu cậu không thể nhận, có thể nhờ người khác.”

Tô Dạ nghĩ nghĩ, y hiện tại rất cần một công việc, thế là gật gật đầu. "Được, không có việc gì. Tôi đã biết.”

“Tốt lắm, đêm mai cậu có thể lại đây thử xem. Có thể làm thì bắt đầu chính thức thuê cậu.”

“Được, cám ơn.”

Tô Dạ ra ngoài làm thêm, chỉ nói với Trầm Nhạc, kỳ thật Trầm Nhạc biết Tô Dạ là người tiết kiệm, lúc trước chỉ cho rằng nhà của y gia cảnh không tốt lắm, nhưng như thế nào mà đến nỗi cần đi ra ngoài làm thêm? Chẳng lẽ tâm tình lần trước bị chủ tịch kích thích còn chưa hết?

“Tiểu Dạ, cậu thật sự làm một công việc có giờ giấc muộn như thế sao?"

“8h không muộn a. Không sao đâu.”

“Nhưng trở về rất muộn a. Chính cậu phải cẩn thận một chút. Nếu không, tớ sau này cùng cậu đi?”

Tô Dạ cười cười,“Không cần đâu, cậu đi làm gì? Gây trở ngại tớ làm việc.”

Trầm Nhạc ngẫm lại cũng thấy đúng, nên đành để Tô Dạ đi một mình.

Ngày hôm sau Tô Dạ lúc đọc sách mới nhớ tới mình muốn đi làm thêm, quyết định gọi điện thoại về nhà nói mẹ tháng sau không cần gửi nhiều tiền cho mình. Thế là liền lấy điện thoại di động ra gọi.

Mẹ quan tâm hỏi vài câu, biết y đi làm thêm, có chút đau lòng, lại bất đắc dĩ. Con trai của nàng một khi quyết định  cái gì ai cũng đều không lay chuyển được. Điều kiện trong nhà tuy rằng rất tốt, nhưng nàng biết, Tô Dạ không thích lấy bất cứ cái gì thuộc về nhà này, vì không để nàng bị nói xấu, y cũng thực ngoan. Lúc trước tiền vốn không cho nhiều, hiện tại càng ít…

“Tiểu Dạ, ở trường học có nhìn thấy ca ca không?” Lần trước kêu Tử Hiên đi đón Tô Dạ hắn cũng không chịu, Dư Tuệ lo lắng bọn họ không hợp.

“Ưm.” Tô Dạ nghĩ đến bọn họ cuối tuần trước còn ở trên giường triền miên làm tình, mặt liền đỏ.

“Gặp được? Không cãi nhau?” Tuy rằng nàng biết Tô Dạ thực ngoan, nhưng Tử Hiên tính tình có chút cứng rắn.

“Không có.” Tô Dạ nhìn hòn đá ở bên chân, đạp đạp.

“Vậy là tốt rồi.”

“ Đang cùng ai nói chuyện? ” Thời điểm Tô Dạ đang nghe mẹ căn dặn, một thanh âm truyền vào lỗ tai y, người nọ dựa vào rất gần, hơi thở ấm áp truyền vào tai Tô Dạ.

[Đam mỹ] Tử Dạ Tình TriềnWhere stories live. Discover now