Chương 92

3.7K 92 0
                                    

Lục Tử Hiên một bên hôn Tô Dạ một bên đưa tay vươn đến hậu huyệt, huyệt khẩu đã khép lại  nhưng bên trong lại bị trứng rung lộng đến thành rối tinh rối mù, hai ngón tay đi vào đâm cắm, thấy Tô Dạ bị kích thích, sắc mặt ửng hồng, thân thể bất an vặn vẹo, Lục Tử Hiên cũng sắp nhịn không được.

Đứng dậy kéo quần xuống, muốn Tô Dạ giúp mình khẩu giao, còn chưa nói ra Tô Dạ liền tự giác quỳ giữa hai chân mình. Nâng con thịt to lớn kia lên, Tô Dạ bắt đầu liếm mút, hiện tại muốn đem toàn bộ nuốt vào so với trước kia còn khó khăn hơn, Tô Dạ chỉ có thể phun ra nuốt vào phần đầu. Đã lâu không khẩu giao, động tác trở nên có chút khó khăn nhưng rất nhanh như tìm lại được kỹ xảo, làm cho nam nhân sướng như tiên.

Nghe thấy ca ca ồ ồ thở dốc, Tô Dạ cũng hưng phấn không thôi, cầm côn thịt đưa vào sâu thêm trong yết hầu, bởi vì thứ này càng lúc càng thêm thô to, Tô Dạ cảm thấy yết hầu sắp bị phá vỡ. 

Vốn không muốn làm bị thương Tô Dạ, Lục Tử Hiên hết sức nhẫn nại, nhưng phát hiện Tô Dạ câu nhân như vậy, Lục Tử Hiên rất nhanh cũng bị tình dục chủ đạo, đè lại đầu Tô Dạ bắt đầu ở trong miệng y chuyển động. 

Hắn nghĩ Tô Dạ sẽ không giúp mình làm, không nghĩ tới y chẳng những làm, còn làm liều mạng như vậy, trong lòng Lục Tử Hiên rất cảm động, nhưng tình dục lớn hơn cảm động sẽ chỉ làm nam nhân càng thêm điên cuồng. Muốn yêu thương y, hung hăng tiến vào y.

Tô Dạ phía trước bị nam nhân cắm, hậu huyệt lại bị trứng rung va chạm, chỉ cảm thấy thân thể như nổi trong nước, chỉ có nam nhân mới có thể cứu vớt mình.

"Ngô... Ân..." Miệng bị trừu cắm, không ít nước bọt bị chảy ra, dính vào côn thịt của Lục Tư Hiên, còn có một ít chậm rãi chảy xuống, Lục Tử Hiên nhìn, hạ thân lại càng trướng.

Nhiệt độ phía trước đối lập hoàn toàn với trứng rung lạnh tanh trong cơ thể, Tô Dạ chỉ cảm thấy hậu huyệt càng ngày càng hư không, trứng rung lạnh tanh kia căn bản không thỏa mãn được thân thể của mình, muốn nam nhân tiến vào...

Đem côn thịt Lục Tử Hiên phun ra, cũng vì vậy làm cho khóe mắt Tô Dạ chảy nước, thanh âm cũng bởi vì việc vừa rồi mà khàn khàn, yết hầu nóng rát.

"Ca ca.. Đem cái kia lấy ra...." Tô Dạ lôi kéo tay Lục Tử Hiên tiến tới hậu huyệt của mình.

"Vì sao phải lấy ra?" Lục Tử Hiên đột nhiên muốn khi dễ y.

"Bởi vì..Em muốn thứ lớn hơn nữa...càng nóng càng thô tiến vào..."

Nghe được lão bà nói như vậy là nam nhân đều nhịn không được. Nhưng Lục Tử Hiên vẫn kiên trì.

"Bảo anh đi vào làm em, anh sẽ làm."

Tô Dạ xoay người, quỳ gối trên giường, nâng mông lên trên, đóa cúc xinh đẹp kia cứ như vậy đối mặt với Lục Tử Hiên.

"Tiến vào...ưm... muốn côn thị của ca ca ...... tiến vào.... Nhanh lên..... Làm em..." 

Lục Tử Hiên đưa tay đi vào, đụng tới trứng rung, nhưng làm sao cũng không lấy ra được, thế là tắt chấn động.

"Tự em đẩy ra." Tô Dạ đỏ mặt, nhưng rất muốn nam nhân nhanh chóng tiến vào, vẫn là chịu đựng xấu hổ, chậm rãi đem cái kia đẩy ra.

Trứng rung rơi xuống giường, Lục Tử Hiên lập tức đem côn thịt vừa mới bị Tô Dạ liếm đến bành trướng cố gắng đâm vào toàn bộ.

"A a.... A cáp..." Đột nhiên bị tiến như vậy, kỳ thật vẫn có một chút không thoải mái nhưng thân thể cuối cùng bị một loại cảm giác thỏa mãn lấp đầy. Đương nhiên bởi vì hai người quá chìm đắm trong men tình, Tô Dạ liền quên mất Lục Tử hiên vẫn chưa đeo bao cao su.

Lục Tử Hiên rốt cuộc không ôn nhu được nữa, nắm chặt eo Tô Dạ dùng sức chuyển động.

"A cáp...ca ca... Chậm...a... ân..."

"Này đủ thô nóng chưa?"

"Ân a... Đủ... a... Thật lớn.. a..."

"Sau này có muốn cái vừa nóng vừa to này làm em không?"

"Muốn..a ân...Em muốn bị.. côn thịt... giết chết... A cáp... Ca ca..a.."

"Sau này gọi anh là lão công, anh sẽ dùng thứ này giết chết em." Nam nhân cúi người, ở bên tai Tô Dạ nói. (lão công: chồng, ông xã)

Bên tai Tô Dạ nháy mắt đỏ như sắp chảy máu, trước đây cho dù thế nào sao cũng thể gọi ca ca là lão công ... xưng hô này....thật thẹn thùng a...

"Lão bà, gọi nhanh lên." Lục Tử Hiên nói xong ngậm vành tai Tô Dạ, đem đầu lưỡi lủi vào trong, theo phần eo mình đong đưa cũng cùng nhau ra vào. (lão bà: vợ, bà xã) 

"A ưm... không cần như vậy...a.. thật ngứa..." Nghe thấy ca ca gọi mình là lão bà, Tô Dạ quả thực mắc cỡ chết được.

"Lão bà, em không gọi anh liền rút ra." Lục Tử Hiên quyết định ác liệt một lần. Nói làm là làm, đem côn thịt nháy mắt lui ra huyệt khẩu, còn không quên dùng quy đầu cố ý đẩy đẩy hai lần, giống như muốn vào lại cố tình không đi vào, đem Tô Dạ tra tấn đến khóc.

"Ca ca... tiến vào.. được không... Nhanh lên..."

"Không được. Em gọi đã."

Thanh âm Tô Dạ rung rung "Em muốn côn thịt của anh... Nhanh lên.... tiến vào... lão công... A a a!"

Lục Tử Hiên lại cắm xuống, lực đạo quả thực muốn đem Tô Dạ thao hỏng.

"Nhẹ một chút.... a... Làm tới đó ... A..."

"Sao lại không gọi?"

"Ca... a... Không phải... Lão công... a... Đừng hướng bên trong nữa... a ưm..."

"Lại gọi thêm vài lần." Lục Tử Hiên nói xong đem Tô Dạ ôm lên, ngồi ở trên người mình, côn thịt cũng vì tư thế này đâm vào càng sâu.

Tô Dạ cố ý nâng eo lên, không để nó tiến vào quá sâu, ai biết nam nhân đột nhiên đem tay mình ghìm trên ngực hắn. Cơ thể không còn điểm tựa liền rơi xuống, côn thịt đâm vào nơi sâu nhất, dâm thủy văng khắp nơi.

[Đam mỹ] Tử Dạ Tình TriềnWhere stories live. Discover now