Chương 52

4.7K 115 1
                                    

"A…ca ca…em muốn...ca ca….”

“Em muốn tôi làm gì?” Lục Tử Hiên tà ác nhìn Tô Dạ.

“Muốn ca ca cắm vào…a...còn có… phía trước cũng muốn...chạm vào….a”

“Hồ ly tinh, không phải tiểu huyệt đã được cắm vào rồi hay sao, em còn muốn cái gì?”

“Em muốn ca ca...a…côn thịt…cắm vào…nau…a…ân a…còn có...phía trước…”

Lục Tử Hiên cười, nắm lấy 'tiểu Tô Dạ' phía trước, rút ngón tay dính dâm dịch ra “Nơi này căn bản không cần nới lỏng, muốn bị nam nhân thao đến bắn?”

“Ân a…ca ca…” Tô Dạ dùng ánh mắt mang theo hơi nước nhìn Lục Tử Hiên, hai ngón tay ở trong tiểu huyệt không thỏa mãn được, muốn thứ lớn hơn nữa, càng thô càng nóng tiến vào.

“Không cần dùng ánh mắt cơ khát như thế nhìn tôi, hồ ly tinh, chính em nói đêm nay tôi ôn nhu chút cho nên đang chuẩn bị cho tốt….” Lục Tử Hiên nói đến hai chữ “chuẩn bị” còn cố ý nhấn mạnh.

Tô Dạ thật sự muốn ca ca làm ôn nhu một ít, nhưng không muốn hắn tra tấn mình như này a.

“Ca ca….đã có thể…tiến vào……”

“ Tự mình đem chân tách ra.” Nghe được Lục Tử Hiên nói, Tô Dạ đem hai chân chậm rãi mở ra.

Ngón tay Lục Tử Hiên lại động hai cái liền rút ra, ngay khi Tô Dạ tưởng Lục Tử Hiên sắp cắm vào thì ở cảm giác có cái gì đó lành lạnh ở trước miệng tiểu huyệt, Tô Dạ cả kinh, nhìn lại thì thấy Lục Tử Hiên đang cầm cự vật giả chuẩn bị cắm vào tiểu huyệt của mình.

“Ca ca…đây là…”

“Giúp em khuếch trương.” Lục Tử Hiên cười, đẩy cự vật vào.

"A…"

“Trước đây em thường tự mình cầm thứ này để an ủi?”

Nghe Lục Tử Hiên nhắc đến chuyện xưa, Tô Dạ cảm thấy rất khó nói.

“ Cái này quá nhỏ, không nghĩ tới em thật đúng là đã mua cái thô to hơn a…”

Bật chế độ rung của cự vật giả, nhìn nó chấn động ở trong cơ thể Tô Dạ, Lục Tử Hiên hứng thú ở một bên nhìn “ Từ lúc nào thì em bắt đầu dùng thứ này tự an ủi?”

“A…ưm…lúc trung học…”

“Sớm vậy à. Tiểu Dạ, lần đầu tiên tự an ủi em tưởng tượng người kia là tôi sao sao?” Kỳ thật Lục Tử Hiên cũng không muốn tự luyến bản thân mình quá, chỉ là đột nhiên rất muốn nghe Tô Dạ nói mình là nam nhân y tưởng tượng đến trong lần đầu tiên thủ dâm.

Tô Dạ nhắm mắt lại, không dám nhìn Lục Tử Hiên, nhưng vẫn gật đầu. Từ trung học, ở lần mộng tinh đầu tiên, trong giấc mộng không phải là nữ nhân xinh đẹp mà là cảnh y ở cùng một nhà với ca ca. Y vụng trộm xem một ít trang web, nhìn thấy nhiều ảnh với GV mới đỏ mặt hiểu được nam nhân làm tình với nhau như thế nào. Nhưng y  không dám nếm thử, thẳng đến khi mua cái cự vật giả đầu tiên kia, tưởng tượng là ca ca, rồi tự an ủi. Từ đó về sau đều như vậy mà tạo khoái cảm.

Lục Tử Hiên đột nhiên tâm tình tốt,  cầm cự vật trong tay bắt đầu chuyển động.

“Ân a… ca ca…chậm một chút…a…”

Cự vật nhỏ này căn bản không đủ để thỏa mãn Tô Dạ.

“Em muốn…ca ca…côn thịt thô...to...tiến vào...a...”

“ Tôi đổi cái khác cho em” Lục Tử Hiên rút cự vật đang ở trong tiểu huyệt ra, nhưng không đem côn thịt đâm vào mà đem cự vật giả thứ hai lớn hơn đâm vào. Động tác lúc này thô bạo hơn so với lúc nãy nhưng Tô Dạ cũng không thấy khó chịu bởi vì đã có cự vật nhỏ kia nới rộng từ lúc nãy.

“ Bây giờ đã vừa lòng rồi sao? Cái này thật lớn.” Lục Tử Hiên nói, một bên cắn hai hạt đậu trước ngực, liếm qua rồi mút vào. Không to như nữ nhân nhưng lại mê người ngoài ý muốn, khiến người ta muốn hung hăng chà đạp này hai hạt đậu này.

“A…ân a…ca ca đừng cắn…a…”

Nghe tiếng rên rỉ của Tô Dạ, Lục Tử Hiên chỉ cảm thấy phía dưới của mình càng ngày càng trướng lớn, chỉ là lần này hắn không muốn để Tô Dạ khẩu giao, dạ dày y hiện tại không được tốt, nếu nôn thì lại không làm được nữa. Lục Tử Hiên đưa đặt lên bụng Tô Dạ, miệng vẫn ngậm đầu vú, tay đặt trên bụng Tô Dạ nhẹ nhàng giúp xoa, vừa giống như hàng động ôn nhu, vừa giống như đang âu yếm.

“A…ca ca..anh…” Cảm giác ấm áp từ bụng truyền đến làm Tô Dạ cảm thấy an tâm. Tuy rằng bệnh của y không phải do dạ dày. Trong nháy mắt xúc động, y muốn nói cho Lục Tử Hiên biết trong bụng y có con của hai người.

“Sau này chú ý dinh dưỡng, bị đau dạ dày rất khó chữa.

“ Ưm….” vành mắt đã đỏ lên. Nếu ca ca biết nơi đó có một sinh mệnh nhỏ, còn có thể cùng mình nói chuyện ôn nhu như này sao? Vẫn sẽ ôn nhu? Tô Dạ không tự giác liền tự hỏi.

“Ca ca, anh thích trẻ con không?”

Lục Tử Hiên kỳ quái, tại sao lúc này Tô Dạ lại hỏi đến vấn đề này?

“Không thích, ầm ĩ .” Hắn vốn là một người không thích bị làm phiền.

Câu trả lời của Lục Tử Hiên khiến Tô Dạ chợt lạnh “ Nếu…nếu đứa bé là…con của ca…”

“Của tôi? Không có khả năng. Khi làm với nữ nhân tôi đều mang bcs, hơn nữa, tôi không muốn làm to bụng nữ nhân, tôi hiện tại mới bao nhiêu tuổi để bị một nữ nhân cùng một đứa bé giữ chân.” Lục Tử Hiên nói xong, chỉ đơn giản nghĩ Tô Dạ muốn cùng mình nói chuyện phiếm, không nghĩ sâu hơn.

Tô Dạ cảm thấy càng ngày càng sợ hãi. Thì ra ca ca không thích trẻ con.

“Sao lại hỏi tôi mấy vấn đề này.” Lục Tử Hiên nhìn Tô Dạ một cái, rồi mới kéo kéo đầu vú hồng hồng.

“Không...không có gì…”

“Xem ra em vẫn chưa tập trung a. Vậy tiếp theo tôi cần phải thỏa mãn em cho thật tốt. Đỡ làm em còn có tâm tư nghĩ đến chuyện khác.”

Lục Tử Hiên tà ác cười, nâng đùi Tô Dạ lên, đem cự vật giả rút ra, rồi đem dục vọng đã muốn phát nổ của mình nhắm ngay miệng tiểu huyệt.

[Đam mỹ] Tử Dạ Tình TriềnWhere stories live. Discover now