Chương 33

5.2K 144 5
                                    

Vẫn rất muốn hôn, nghe tiếng Lục Tử Hiên hít thở đều đều, Tô Dạ đoán hắn hẳn là lại ngủ, hôn một cái, sẽ không bị phát hiện đi? Nhưng vẫn không dám, Tô Dạ quay mặt qua, cuối cùng vẫn không có dũng khí, dừng ở môi hắn, hôn lên trên gương mặt. Có đôi khi, y vụng trộm muốn hôn ca ca nhưng dũng khí đều không có.

Bởi vì tối hôm qua thật sự quá mệt mỏi, chỉ chốc lát sau, Tô Dạ cảm thấy mí mắt càng ngày càng nặng, ở trong lòng Lục Tử Hiên từ từ chìm vào giấc ngủ.

Tỉnh lại là giữa trưa, buổi sáng quả thực trốn học a, Tô Dạ nghĩ. Vội vàng rửa tắm, không có đem đồng phục hôm qua đã dính đầy tinh dịch của ca ca mặc vào, hơn nữa ban ngày ban mặt mặc đi ra ngoài cũng rất kỳ quái, thế là đem nó nhét vào gói to chỉ mặc quần áo của mình rồi mới đi xuống. Lục Tử Hiên đi trả phòng. Tô Dạ cảm thấy cái cô gái đứng ở quầy kia ánh mắt nhìn mình xem có chút là lạ, khiến y toàn thân không được tự nhiên. Vẫn là nhanh đi.

Chờ hai người đi rồi, cô gái đứng trực quầy cười tà ác, vừa mới kiểm tra phòng bọn họ, bôi trơn trong phòng đã hết sạch, a a này còn có thể có ý nghĩa gì, xem tiểu thụ đi đường rất gian nan, tối hôm qua nhất định làm thực mạnh a, đáng tiếc áo mưa vẫn còn đầy đủ a, chưa dùng cái nào, cô gái cười đến đáng khinh.

Đến cửa trường học, Lục Tử Hiên đột nhiên ngừng lại, Tô Dạ thiếu chút nữa đụng phải.

Nhìn nhìn Tô Dạ, co rút như vậy, rất lạnh? Loại này thời tiết y chỉ mặc một bộ quần áo, không lạnh mới là lạ. Nhưng Lục Tử Hiên kiềm chế suy nghĩ cởi áo đưa cho y. Dù sao hắn chưa bao giờ  đối với ai ôn nhu cả.

"Của em." Lục Tử Hiên vươn tay, nói thực bình thường, giống như bất quá là đem một cái bút trả lại cho Tô Dạ, lúc nãy rời khỏi phòng, vì Tô Dạ có chút vội nên quên cầm. Nhìn trứng rung trong tay  Lục Tử Hiên, Tô Dạ mặt đỏ như xuất huyết. Vươn tay đang muốn lấy lại nhưng nam nhân lại thu tay trở về.

Đột nhiên nghĩ không muốn đưa cho y.

"Như thế rất dâm đãng, lại cầm đi tự an ủi nữa sao? Như vậy sao còn lên lớp được. Dể ở chỗ tôi, muốn lấy thì đến tìm tôi."

Tìm ca ca lấy? Tô Dạ nháy mắt cứng đờ. Mình sao không biết xấu hổ mà tìm hắn lấy? Chẳng lẽ nói ca ca là mình muốn cho nên bảo hắn đem cái kia... trả lại cho mình? Ngẫm lại Tô Dạ mặt đỏ. Buồn bực.

"Kia... Em từ bỏ... Anh vứt đi..." trong giọng nói của Tô Dạ vẫn có chút tiếc nuối. Tuy rằng còn có thể mua, nhưng là rất khó.

"Ân." Hai người tiếp tục đi, đột nhiên Lục Tử Hiên lại quay đầu lại 

"Đưa điện thoại của em cho tôi."

"A? nga." Tô Dạ có chút kỳ quái nhìn Lục Tử Hiên, lấy điện thoại ra.

Lục Tử Hiên cầm lấy điện thoại của Tô Dạ, phát hiện bên trong có mười mấy cuộc gọi nhỡ, chắc là do bận làm việc, Tô Dạ để chế dộ im lặng cho nên không biết có người gọi điện. Mở ra vừa thấy, tối hôm qua đến sáng nay, cơ hồ toàn bộ đều là Trầm Nhạc, còn có vài cái dĩ nhiên là Phương Oánh, Lục Tử Hiên sắc mặt nhất thời trở nên phi thường không tốt.

Tô Dạ nhìn biểu tình trên mặt ca ca biến hóa, không dám lên tiếng, không biết cái gì lại làm ca ca không vui. Cũng không biết ca ca lấy điện thoại mình muốn làm gì.

Lục Tử Hiên mở điện thoại ra, tuy rằng mình chưa từng nói cho Tô Dạ biết số điện thoại của hắn, nhưng hắn khẳng định sẽ số mình trong này. Sau khi mở ra, quả nhiên là có. Hơn nữa, chẳng những có số vừa đổi gần đây nhất, còn có cả những số hắn đã từng dùng lúc trước, vẫn được y lưu lại hết, có mấy số đến cả hắn còn không nhớ rõ hết.Phát hiện này khiến Lục Tử Hiên sinh ra một loại cảm giác rất mạnh về sự ưu việt, có chút phức tạp nhìn Tô Dạ, liếc mắt một cái rồi mới ấn kế tiếp.

Kỳ thật hắn chưa từng nhận được một cuộc điện thoại nào từ Tô Dạ thậm chí là một tin nhắn, nếu không phải hắn hiện tại đã biết người này thích mình, hắn thật sự sẽ hoài nghi Tô Dạ cho tới nay vẫn chưa có điện thoại.

Nhưng hôm nay nay phát hiện chuyện này, chung quy khiến hắn có điểm thụ sủng nhược kinh.

Tô Dạ không biết ca ca làm cái gì, khi hắn cầm điện thoại đưa trả cho mình, hắn còn xấu hổ nhìn.

Lục Tử Hiên vẫn như cũ đi ở phía trước, lúc sắp chia đường mà đi, hắn quay đầu lại, đối Tô Dạ nói thêm một câu "Nhớ đem điều khiển từ xa đến đưa cho tôi." Rồi mới bước nhanh đi vào ký túc xá.

Nhìn ca ca rời đi, Tô Dạ có chút khóc không ra nước mắt, thứ kia đều đã đưa cho hắn, hắn cần điều khiển từ xa làm gì?

Vừa định xuyên qua sân thể dục về ký túc xá, Tô Dạ liền nhìn thấy có một người xuất hiện trước mặt mình, rất rõ ràng là tới tìm mình. Trong lòng tức không có chỗ để trút. Hắn còn có ý muốn xuất hiện tại trước mặt mình? Nếu không phải do hắn, ca ca làm sao biết mình đi làm thêm, đều là do cái tên không giữ lời hứa này. 

"Tiểu Dạ." Người nọ tựa hồ còn có chút vui vẻ.

"......"

"Tiểu Dạ, sao lại trừng tôi như vậy ?" Tần Hạo vẻ mặt vô tội

"Có phải rất lạnh hay không?". Nhìn Tô Dạ ăn mặc mỏng manh, còn có chút run run, Tần Hạo nhanh cởi áo khoác của mình ra khoác cho y.  Đương nhiên hắn không biết Tô Dạ trừ bỏ lạnh còn bởi vì tức.

"Tôi không cần áo của anh." Tô Dạ không để nam nhân đem áo choàng lên người, lui lại mấy bước.

"Xảy ra chuyện gì vậy?" Tần Hạo kỳ quái.

"Anh còn hỏi?" Đây là lần đầu tiên Tô Dạ dùng giọng điệu chất vấn nói chuyện với hắn. 

"Xảy ra chuyện gì? Tôi nhớ rõ tôi không có chọc em mất hứng a." Hắn mấy ngày nay đều không có đến tìm Tô Dạ, sao vừa xuất hiện, đối phương liền một bộ muốn bóp chết mình?

[Đam mỹ] Tử Dạ Tình TriềnWhere stories live. Discover now